Những Người Con Của Mặt Trăng

408 50 4
                                    

Với sự gia nhập của Heejin và Hyunjin, Haseul nghĩ rằng tháng ngày chém giết quái vật sẽ nhanh chóng kết thúc. Cô rất lạc quan về tương lai, mọi người đồng lòng tìm cách để loại bỏ lũ quái vật một lần và mãi mãi.

Nhưng có một vấn đề...

Heejin là người mới nên vẫn chưa thành thạo việc sử dụng sức mạnh.
Trước khi tiếp tục cuộc hành trình, mọi người đều đồng ý Heejin ít nhất cũng phải tự triệu hồi lá chắn cho bản thân mình trước.

"Em chịu thôi, em từ bỏ" Heejin mệt mỏi sau khi khó khăn tránh mũi tên của Viian. Mấy ngày hôm nay Heejin đã tập hít thở, tập thả lỏng, tập đánh võ, thậm chí còn phải đứng trước mũi tên của Viian,...nhưng tất cả việc đó không làm cái lá chắn màu hồng hiện lên dù chỉ một giây.
"Ở nhà này, chúng ta không biết đến từ bỏ" Viian không biểu lộ cảm xúc, tiếp tục rút thêm mũi tên bắn về phía Heejin.
Heejin chật vật tránh thoát khỏi mũi tên chết người
"Em phải đứng yên chứ!"
"Em đứng yên thì cái mạng này đã không còn rồi" Heejin từ xa hét lại, cô tức giận nằm xuống đất.

Haseul thở dài, nếu như Heejin không sử dụng được sức mạnh thì các cô sẽ phải đưa Heejin về thành, ở đấy Heejin sẽ được an toàn. Nhưng nếu Heejin về thành, liệu lũ quái vật có kéo đến?
Sức mạnh chữa lành của Haseul rất có ích, nhưng đâu thể chữa được cho người chết.
"Nghỉ 10 phút!" Haseul hét vọng ra chỗ Heejin rồi quay sang Viian "Chị cũng nghỉ ngơi chút đi, em sẽ đi kiểm tra Yeojin với Hyunjin"

___________

"Lý do gì mà chị cứ đội cái đầu mèo vậy? Nó có sức mạnh gì à?" Yeojin tò mò hỏi Hyunjin.
"Chị thích" Hyunjin trả lời với tông giọng không cảm xúc.
"Nhưng không phải nó sẽ rất vướng víu và nặng khi đấu với lũ quái vật sao?"
Yeojin hỏi đúng lúc Haseul bước vào
"Hai đứa vẫn tiếp tục cuộc đối thoại ngày hôm qua đấy à?" Haseul đảo mắt
"Nhưng lần này không có Heejin bên cạnh để khen chị ấy đáng yêu nữa" Yeojin trêu Hyunjin, cười vui vẻ khi cô nhóc chắc chắn Hyunjin đang đỏ bừng mặt vì xấu hổ.
Haseul cốc đầu Yeojin, lại bày trò trêu chọc người khác.
"Hyunjin à, chị nghĩ em nên bỏ đầu mèo ra, nó sẽ cản trở việc giết lũ quái vật"
"Và...chị nghĩ Heejin sẽ thấy vui hơn khi nhìn thấy mặt em"
Haseul cười hài lòng khi Hyunjin ngập ngừng bỏ đầu mèo ra.

Sau một lúc nói chuyện, Haseul mới nhớ ra mục đích mình vào đây. Haseul để Yeojin và Hyunjin đi tìm những manh mối, những câu chuyện có thể liên quan đến bọn quái vật.
Thường thì 'giải cứu thế giới' bla bla đều có lời sấm truyền hay trong mấy quyển truyền thuyết gì đó đúng không?
Mặc dù Haseul cũng chẳng đặt niềm tin tìm được cái gì ở cái cửa hàng sách báo nhỏ này, nhưng nỗ lực sẽ luôn luôn được đền đáp. Với lại, nếu không giao việc cho Yeojin thì đứa nhóc sẽ đi bày trò nghịch ngợm, sau đó sẽ lại cuốn vào một cuộc chiến với lũ quái vật khác.
Nghe nói thành phố các cô sắp đến có một thư viện quốc gia rất lớn, có thể đầu mối ở trong đó. Chỉ là không biết nên giải quyết vụ Heejin như thế nào....

"Tất nhiên là em đã tìm được một thông tin rất có ích cho chúng ta" Yeojin cười hô hô, tự hào khoe.
"Ở tờ giấy này, có ghi...
Chuyện kể rằng: một thế giới chìm trong đau thương, những con quái vật bóng tối reo rắc nỗi sợ hãi cho toàn nhân loại. Không ai có thể chấm dứt sự đau khổ cho đến khi 12 người anh hùng đến và giải cứu thế giới khỏi bàn tay của thần chết. Hãy cùng kẹo Orbit trở thành người đồng hành với 12 vị anh hùng! Hiện đã có thêm vị dưa hấu mới"

[LONGFIC] Into The LOONA....Vớt, LOONANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ