Một ngày nghỉ cho cậu ngồi chữa trị cái họng khản đặc này .
Chẳng qua là tối về vẫn còn ngại vì sơ ý hôn Edward nên cậu vào phòng - đặt bùa cách âm - hét toáng lên trong phòng một lúc lâu rồi ngủ quên , sáng ra dậy thì giọng đúng chất gà bị bẻ cổ. Chắc anh hôm qua về cũng không yên với đám anh chị của mình đâu nên coi như là huề đi. Cảm thấy hôm nay là một ngày khá buốt , tin chắc rằng sẽ không có quá nhiều người ra khỏi nhà thì mới mặc ấm rồi đi vào rừng luyện tập , nhất định bây giờ phải bắt đầu tập sang độn thổ . Để tiện di chuyển hơn .
" Aaaa...bao giờ mới có thể tìm thấy một cây đũa phép đây chứ ???"
Có đũa phép hẳn sẽ dễ dàng hơn để tập trung ma pháp điều khiển không gian , còn bây giờ thậm chí cũng không thể đủ sức mà dịch chuyển bản thân dù là vài mili đi nữa. Tập đến độ hơn tiếng rồi mà cũng không thể mở rộng vòng xoáy dịch chuyển , cuối cùng phát tiết mà chửi thề ầm ĩ lên. Nào ngờ , vì mất bình tĩnh mà phép thuật rối loạn , vừa đứng lên thử lại lần nữa - ra vị trí cách đó 1 km , thì nó một phát kéo cậu đi xa không ngờ - sang tận đất La Push .
Mà đã thế lại còn phải cho ngã dập mặt xuống đất nữa chứ, thầm rủa chết cha sự bốc đồng cua bản thân , ê ẩm ngồi dậy và tuyệt chưa lại bị chảy máu mũi rồi . Rên rỉ đưa tay lên che lại dòng máu đã chảy xuống tận cằm rồi và phát hiện - cậu không ở một mình .
Dù là giữa rừng nhưng cậu vẫn phải run người trước ba sinh vật to lớn đứng trước mắt . Ba con sói với kích cỡ bất thường , dù đi bốn chân nhưng có khi vẫn nhỉnh hơn đầu cậu ,con đứng phía bên trái lông màu nâu gỗ sồi với một số nơi điểm lông xám vàng , bên phải là con khác màu nâu nhạt hơn - gần như pha vàng xám và con ở giữa - cũng là to nhất màu đen tuyền . Cả ba đều đang gầm gừ không ngớt và có ý định tấn công cậu nếu cậu di chuyển . Kích cỡ này , cậu không tin là một con sói thường , liền vung tay đánh một câu Stupefy xuống đất ngay trước con màu đen . Chúng hơi hoảng lên mà lùi ra sau , thừa lúc cậu thi triển một lớp Protego bao quanh mình .
Con sói đứng bên trái gầm lên một tiếng kinh khủng rồi lao tới , đụng phải lớp Protego mà giật nảy lên , hai con còn lại sau đó cũng xông vào nhưng kết quả tương tự . Chúng gầm gừ trong họng mà di chuyển xung quang cậu , riêng cậu thấy có con màu đen là hơi tí lại ngoắc đầu dậy như quan sát gì đó ở cậu .
'' Để tao đi được chứ....tao không có ý định tấn công chúng mày ''
Cậu nhẩm nghĩ để ba con này canh thay cho Fluffy cũng ổn phết đấy . Thấy hành động của con sói đen quá kì lạ , cậu buột miệng nói.
" Chúng mày....không phải sói thường nhỉ ?"
Lần này cả ba con đều có phản ứng lại , cậu cho rằng mình đã đoán đúng . Liền giơ hai tay lên , ra vẻ trấn tĩnh .
" Nào...tao cũng không phải người bình thường , như thế đủ để chúng mày ngừng tấn công tao chứ ?''
Thấy chúng có vẻ chịu lắng nghe rồi , cậu cẩn thận hạ lớp Protego xuống rồi cố không hành động để chúng hoảng lên. Ngoài hai con sói nâu là vẫn còn gầm gừ , con màu đen chí ít đã dịu ánh mắt xuống một chút nhưng vẫn cẩn thận nhe răng cảnh giác . Cậu đưa tay ra , ý muốn chúng hãy bình tĩnh và để cậu đi . Tiện thể búng tay , lòng bàn tay xuất hiện một chấm sáng nhỏ như con đom đóm lơ lửng lên , chỉ là Lumos Maxima thôi . Chúng ngớ ra nhìn chấm trắng chói mắt vờn quanh người chúng .
BẠN ĐANG ĐỌC
( HP x Twillight ) Not the end.
RandomBắt đầu một cuộc sống mới. Trong một thế giới kì lạ.