Title: Cơm đại tiệc (1)
Author: Lian Nở Hoa
Pairing: Zoro x Sanji (ZxS)
Disclaimer: Các nhân vật thuộc về nguyên tác ONE PIECE của Eiichiro Oda.
Categories: Fanfiction, Shounen Ai, Romance
Rating: R18
Summary: Bất cẩn trong lúc làm chuyện ấy, đầu bếp...
Timeline: Thời điểm nào đó sau Arc Đảo Trên Trời
A/N: Please read and review!
***
Mùi mồ hôi cùng hương vị ám muội lan tỏa khắp căn phòng. Hai con người sáp vào nhau, như chia sẻ cùng một linh hồn. Tiếng thở nhịp nhàng hòa cùng thanh âm mê người của sự tiếp xúc thân mật như mời gọi khát khao dục vọng.
Gương mặt Sanji đẫm mồ hôi, đôi mắt ướt át, biểu cảm gợi tình, khẽ rên rỉ. Cậu đưa tay bám chặt lấy bờ vai rắn chắc của kẻ kia, cơ thể tựa như mất hết sức lực. Chiếc miệng nhỏ không nghe lời không ngừng phát ra những thanh điệu quyến rũ. "Ngươi... Nhẹ chút..."
Roronoa Zoro nghe thấy câu nói đó, khát khao tình dục bùng lên dữ dội, vật bên dưới tựa như con ngựa đang phi nước đại bị quật thêm một roi, càng tiến đến mạnh mẽ.
Sanji cau có. "Ngươi có biết ta đang bị thương không? Đầu tảo chết tiệt!"
"Ồ, vậy ngươi không thích ta làm nữa à?" Zoro cười gằn, đột ngột dừng lại.
Sanji bất chợt thấy phần thân dưới không còn cọ xát nữa. Dị vật của kẻ kia trọn vẹn ở bên trong cậu, không hề di chuyển. Ngược lại khiến cậu càng ngứa ngáy khó chịu hơn. "Chết tiệt!"
Đôi mắt Zoro lóe lên thứ ánh sáng lạ kì, đầy vẻ trêu chọc. Hắn bất ngờ cúi xuống, đặt lên môi cậu một nụ hôn. Khuôn miệng hoàn toàn bị khóa chặt. Sanji chỉ có thể để lưỡi của kẻ kia mặc sức tung hoành bên trong mình.
Zoro thâm nhập bên trong khoang miệng của cậu, mãnh liệt tựa như muốn hút lấy từng phần hơi thở của người kia. Hắn nắm chặt cổ tay cậu, từ từ đưa hai tay cậu lên phía trên.
Bất ngờ, Sanji trợn tròn mắt, cắn mạnh vào lưỡi kẻ kia. Zoro vội buông cậu ra. Cậu thét lớn: "Đau chết ta rồi!" Rồi vùng ra khỏi vòng tay của tên kiếm sĩ.
Zoro khó hiểu trước hành động của cậu, nhíu mày. Không để hắn lên tiếng, cậu lại rên rỉ.
"A, tay phải của ta... Đau!"Hai kẻ một xanh một vàng kéo nhau đến phòng của Chopper. Trên đường vừa đi vừa cãi cọ.
"Ta đã bảo ngươi nhẹ nhàng! Đồ thiểu năng!"
"Ngươi đâu có nói ngươi bị trật khớp cổ tay!" Zoro gào giọng. "Mà sao ngươi không băng bó lại?! Bị ngốc à?"
"Vốn dĩ đã sắp khỏi rồi! Tất cả đều tại ngươi!" Sanji vừa nhăn nhó trong vòng ôm của Zoro, gân cổ đáp. May cho tên đầu gỗ kia là hắn biết điều, lập tức bế ngang người cậu đi tìm bác sĩ tuần lộc, không thì cậu sẽ cho hắn biết tay.Chopper bị đánh thức bởi tiếng đập cửa, mơ màng tỉnh dậy khỏi giấc mộng xuân tươi đẹp, bước ra khỏi phòng. Nhìn thấy cảnh Zoro bế Sanji như công chúa đứng trước cửa phòng mình, cậu lập tức tỉnh táo, nhưng rồi lại rơi vào trạng thái ngỡ ngàng.
"Chopper, phiền cậu chữa giúp cho tên này." Zoro không cần Chopper đồng ý đã bế Sanji vào bên trong, đặt cậu lên giường bệnh.
Sanji vẫn chưa hết cau có, không thèm tỏ bất kì thái độ nào, chỉ lạnh lùng nhìn tên đầu rêu chết tiệt trước mặt.
"Không nặng lắm, cố định cổ tay lại, băng bó kĩ là được." Chopper vừa băng bó cho Sanji vừa nói. "Mà chiều nay cậu cũng tới tìm tôi mà, chỉ bị rất nhẹ, không đáng ngại, sao giờ?..."
Chopper nhìn Sanji, rồi liếc sang phía Zoro, nói tiếp. "... Hai cậu đánh nhau à?"
"Không." Cả hai cùng lạnh lùng đáp.
Tự thấy câu hỏi của mình hơi ngớ ngẩn, Chopper lắc lắc đầu, rồi tiếp tục chăm chú làm việc. Lại nhớ tới hình ảnh Zoro bế Sanji đứng ngoài cửa, cậu còn tưởng đầu bếp bị thương nặng, hóa ra là ở tay. Mà nếu như bị ở tay, thì vẫn đi lại được mà. "Chân cậu ổn chứ, Sanji?"
Sanji gật gật đâu phối hợp đứng dậy đi lại vài bước. Chopper yên tâm, nhưng càng khó hiểu hơn. Tuy vậy, cậu không hỏi thêm chỉ lặng lẽ tiễn hai vị khách không mời ra ngoài, buồn ngủ đến mức dường như sắp gục đến nơi. Cậu nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Zoro bước tới gần Sanji, dang hai tay định tiếp tục bế cậu về phòng. Sanji né người sang một bên, giận giữ quát. "Làm sao ta có thể nấu ăn chỉ với một tay đây?! Đều tại ngươi!"
Zoro dường như chưa hề nghĩ đến vấn đề này. Hắn nghiêm túc suy nghĩ một lúc, rồi đĩnh đạc nói. "Vậy ta sẽ nấu."
Dứt lời, hắn lại bế Sanji lên, kẻ vẫn đang ngỡ ngàng trước câu nói của hắn.
Sanji hỏi. "Ngươi biết nấu ăn à?"
Zoro đáp tỉnh bơ. "Không biết."
Sanji phẫn uất lườm hắn. "Vậy ngươi còn cứng họng?!?"
"Ngươi dạy ta." Zoro cực kỳ bình tĩnh. Hắn đột nhiên áp môi xuống vành tai Sanji, thì thầm. "Để mai tính đi. Giờ chúng ta có thể tiếp tục chứ?"
Sanji tức giận hét. "Đừng hòng!"
To be continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] [Oneshot] ZoSan
Fiksi PenggemarCon đường đu OTP đầy nhiệt huyết của tôi sẽ được lưu giữ ở đây. ZoSan forever!