Buổi tối luôn luôn là khoảng thời gian yêu thích nhất trong ngày của Ryo. Bởi vì chỉ vào buổi tối, cậu mới có thể thấy được Alice trong trạng thái im lặng. Cô trông thật thanh thản và vô lo trong giấc ngủ của mình, trong khi Alice ở chế độ ban ngày lại là một cô gái quen thuộc ưa nói chuyện và luôn mồm than vãn. Cô ấy thường sẽ yêu cầu Ryo xem phim chỉ để chìm vào giấc ngủ sau khoảng 30 phút hoặc đôi khi là lâu hơn một tí sau khi bộ phim bắt đầu.
Nhưng Ryo sẽ không bao giờ để cô ấy biết rằng cậu cực kỳ tận hưởng mỗi khi bế cô về phòng của mình và rằng cậu thích nhìn Alice ngủ đến thế nào.
***
Alice, mặt khác, lại thích cách Ryo chơi đùa với mái tóc của cô mỗi khi cô ngủ trong phòng cậu. (Đôi khi cô thường than vãn về việc buồn chán thế nào khi ngủ trong phòng của mình và tự cho phép cô chui vào phòng của cậu). Dù bị đánh thức bởi những cái vuốt ve mềm mại đó, cô vẫn luôn nhắm mắt vờ ngủ cho đến khi bản thân cô thật sự thiếp đi một lần nữa.
Cả hai đều thích buổi tối như một khoảng thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau một cách tốt nhất
"Cô nên giảm cân đi, tiểu thư." Một ngày nọ, Ryo nói khi họ cùng xem phim.
"Cái gì? Tôi không cảm thấy như mình đang tăng cân tí nào cả?" Alice ngạo nghễ hỏi.
"Nhưng cô có. Cô nặng hơn bình thường đó."
"Oh, cậu đo trọng lượng của tôi bằng cách bế tôi à?"
Cậu gật đầu. Và cô gái tóc trắng lắm điều bĩu môi. "Cậu tập thể hình mà, Ryo-kun. Dư sức mà bế thêm một vài ký nữa, phải không nào?"
Cậu thở dài. Tiểu thư của cậu luôn có cách để phản bác lời nói của cậu, vậy mà cậu thậm chí còn không hề cảm thấy khó chịu tí nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyoAli] In between the almost and always [Fic Dịch]
FanfictionTổng hợp các câu chuyện về Ryo và Alice