Kết hợp Kurokiba Ryo với hoa giống như là kết hợp sư tử với búp bê. Đó là một điều không thể nào. Cơ bắp mạnh mẽ của cậu nổi lên trên cơ thể cùng với các đường nét dữ tợn trên khuôn mặt lờ đờ của cậu hoàn toàn không hề phù hợp tí nào với cái thứ được nhắc đến ở trên.
Nhưng đối với Nakiri Alice, không có gì là không thể.
"Ryo-kun, tôi cần ghi nhớ tên những loại hoa này. Hãy giúp tôi tìm hàng thật về đi" Vì vậy, ngay rạng sáng hôm sau, Ryo xông ra chợ hoa để tìm kiếm những bông hoa tươi nhất mang về cho cô chủ của mình
Sáng hôm sau, Alice thức dậy trên chiếc giường đầy hoa, mùi hương đọng lại trong không khí. "Whoaaaa, chúng thật đẹp. Cảm ơn Ryo-kun! Tôi sẽ ghi nhớ nhanh hơn bằng cách này!" Cô cười tươi đến nỗi Ryo sợ rằng cô ấy sẽ tự làm mình liệt cơ mất thôi.
Từ hoa hồng đến lục bình, từ hoa cúc đến hoa cẩm chướng, cho đến hoa đỗ quyên. Alice nhanh chóng ghi nhớ hết mọi thứ. Ông của cô đã gửi cô đến tham dự một sự kiện mà ông được mời, đây là một trong những triển lãm tranh lớn nhất được tổ chức tại thị trấn. Và chủ đề của nó là hoa. Đó là lý do tại sao cô đang cố gắng nhớ tất cả các bông hoa cộng với ý nghĩa của chúng.
Vào ngày triển lãm, Alice đã trì hoãn tất cả các cuộc trò chuyện mà cô phải tham gia. Thật đúng như mong đợi từ người nhà Nakiri. Cô đi quanh hội trường và chỉ dừng lại trước một bức tranh duy nhất. Một bức tranh với một bó hoa nhỏ màu xanh trên đó.
Forget me not
Tình yêu đích thực và bất diệt
Tưởng nhớ trong khi chia tay hoặc sau khi chết
Một kết nối kéo dài qua thời gian
Sự chung thủy và tin tưởng trong một mối quan hệ, bất chấp sự chia ly hay những thử thách khác
Nhắc nhở về những kỷ niệm hoặc thời gian yêu thích của bạn với người kia
Tình cảm càng ngày càng lớn giữa hai người.Đó là những gì tấm bảng nói. Đột nhiên, khuôn mặt của một chàng trai nào đó xuất hiện ngay trong tâm trí cô. Một chàng trai luôn luôn ở bên cạnh cô, một chàng trai lớn lên cùng cô. Một chàng trai mang tên Kurokiba Ryo. Alice lầm bầm gọi tên cậu.
"Tiểu thư? Cô xong chưa?" Chàng trai tóc đen mà Alice tưởng tượng trong đầu cô từ nãy đến giờ bỗng hiện ra ở thực tại.
"A-ah! Uh. Tôi chỉ-"
"Cô đang nhìn gì đó?" Cậu cắt ngang câu trả lời của cô. "Ồ, forget me not”
Alice cau mày, bối rối không hiểu tại sao Ryo trông có vẻ quen thuộc với những bông hoa này như vậy mặc dù nó không nằm trong số những bông hoa được mang về cho cô.
"Cậu biết ư?"
Gật đầu. "Khi tôi đang tìm những bông hoa cô đòi, người bán đã nói với tôi về loài này. Cô ta đã nói rằng bạn gái của tôi sẽ rất hạnh phúc nếu tôi tặng cô- ờ cô ấy một vài bông này." Cậu nhún vai, "Tôi không hề biết ý nghĩa của chúng lại sâu sắc đến thế."
"B-Bạn gái?” Alice lắp bắp.
"À, đúng rồi. Lẽ ra tôi nên xin phép cô trước." Cậu cười thầm. "Hay, tôi nên mua cho cô nhỉ?"
Đôi gò má trắng sứ của Alice chợt ửng lên sau khi nghe những lời của Ryo. "Y-Ý cậu là sao?!"
Ryo nhếch mép với cô. "Không có gì. Lần sau, tôi sẽ mua cho cô một bó hoa này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyoAli] In between the almost and always [Fic Dịch]
FanfictionTổng hợp các câu chuyện về Ryo và Alice