61-70

215 7 0
                                    


                Chính văn Chương 61: Yêu ma quỷ quái bình an kinh

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

Nếu như ngươi muốn hỏi Eri hiện tại là cảm giác gì ——

Đừng hỏi.

Hỏi chính là buồn nôn muốn thổ.

Eri: "Vị tỷ tỷ này. Tỷ tỷ!"

Tỳ Mộc cúi đầu, "A" một tiếng."Thế nào, " nàng cười nhạo nói, "Muốn cầu ta thả ngươi trở về sao?"

Nàng vẻ mặt gian mang theo điểm đầy hứng thú, như là khá là chờ mong Eri mở miệng như thế.

Eri trầm mặc một chút.

Tiểu cơ quân che ngực, bạch mặt, hít vào một ngụm khí lạnh.

"Ngươi có thể chậm một chút à." Nàng thành khẩn nói, "Ta thật giống sắp không xong rồi."

Tỳ Mộc cương muốn tiếp tục cười nhạo nàng, liền nhìn thấy Eri thật sự mặt nhất bạch, che miệng lại, liền bắt đầu ho kịch liệt.

"Khặc khặc khặc khặc khặc!"

Khặc đến mức rất giả, thế nhưng nhìn thấy đối phương trắng nõn đầu ngón tay tràn ra màu đỏ thời gian, Tỳ Mộc: !

"Chờ đã, ngươi thật ho ra máu a?"

Eri trả lời là kế tục khặc khặc khặc.

Tỳ Mộc Đồng Tử chỉ là muốn bắt đi nàng, mà không phải đánh chết nàng, vì lẽ đó hắn chỉ có thể tìm cái u ích một điểm địa phương đưa nàng thả xuống.

Cổ đại cái gì cũng tốt, xanh hoá càng hơn, chỉ cần thoáng lệch khỏi điểm Kyoto, liền tất cả đều là rừng cây.

Nhất thả xuống, Eri liền cấp tốc tìm cây ngồi xuống.

Sắc mặt nàng rất trắng bệch, nhạt nhẽo môi nơi còn nhuộm huyết, ninh thanh tú lông mày, con mắt nhuận nhuận.

Nhìn dáng dấp...

Khóc, khóc? ? ?

Tỳ Mộc Đồng Tử: "..."

Đây cũng quá yếu đi đi.

Tỳ Mộc đẩy thiếu nữ da, ngồi xổm ở Eri cách đó không xa: "Này, ngươi đến cùng chuyện gì xảy ra?"

Eri ho ra máu cho hắn xem: "Thân thể không tốt."

Tỳ Mộc: "!"

Hắn nhìn Eri mặt không hề cảm xúc biểu diễn ho ra máu, tin thân thể đối phương không tốt.

"Ngươi thế nào như thế phế a?" Tỳ Mộc là rất chân tâm hỏi.

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ