141-150

101 5 0
                                    


                Chương 141: 0141

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

". . . Vị hôn phu?"

Dazai Osamu vẻ mặt biểu hiện lại như là Eri nếu như thừa nhận một giây sau hắn liền muốn đâm gian phu như thế, mấy cái khác các tiểu đồng bạn vẻ mặt cũng rất hắc, thậm chí có thể nhìn thấy bối hậu cụ hiện hóa hắc khí, nhưng mà Eri oan uổng a!

Vị hôn phu cái gì Eri là tuyệt đối sẽ không thừa nhận. Mặc kệ là không phải là bởi vì tu la tràng, nói tóm lại phủ nhận là được rồi.

"Đương nhiên không phải!" Tiểu cô nương nhấc tay xin thề, chỉ hận không thể lập tức móc ra chân tâm, "Ta cùng hắn không có chút nào thục!" Nói ra lời này thời điểm, Eri ở trong lòng còn hướng kẹo đường đạo lời xin lỗi, cái nào sợ bọn họ chi gian không có cái gì, nhưng nếu như thật sự thừa nhận nàng cùng kẹo đường nhận thức, tiểu đồng bọn tuyệt đối hội nổ.

Dazai Osamu không nói tin, cũng không nói không tin, chỉ là kế tục dùng rất nụ cười rất âm u khủng bố vẻ mặt nhìn Eri, nhìn ra Eri chỉ muốn "QA Q" cho hắn xem, nối tới đến ở trước mặt nàng biểu hiện rất là nhuyễn manh vô hại Edogawa Ranpo đều thu hồi khuôn mặt tươi cười, cả người bao phủ hắc khí, chớ nói chi là coi nàng là thành cái ba tuổi người bạn nhỏ nhất như vậy che chở Akutagawa Ryunosuke bọn họ.

(. . . Kí chủ thật giống có chút túng a. )

007 lặng lẽ nghĩ đạo, nhưng nếu như nó mở miệng Eri khả năng hội thẹn quá thành giận, vì lẽ đó nó cũng chính là nghĩ.

Nghe xong Eri như chặt đinh chém sắt phủ nhận, Alice hừ lạnh một tiếng, kim phát lam mâu mỹ thiếu nữ sắc mặt hàm sương, nàng kéo lại Eri tay, ngọt ngào âm thanh cùng mang theo hắc khí vẻ mặt hình thành sự chênh lệch rõ ràng, "YULI tương ~" nàng thâm trầm đạo, "Cái kia phát thanh trung không biết liêm sỉ nhân có phải là rất quá đáng a? Alice có thể cho hắn nhất cái tiểu giáo huấn sao?"

"Ta —— "

Thanh mai nhiều năm như vậy, biết Alice trong miệng "Tiểu giáo huấn" kỳ thực tiểu không tới chỗ nào đi Eri suýt chút nữa muốn mở miệng vì là tuy bì nhưng vô tội kẹo đường vãn một thoáng tôn, nhưng vừa mở miệng thời gian, Eri tái bút thời gian dừng lại.

Bởi vì nàng công lược ất nữ trò chơi kinh nghiệm nhiều năm nói cho nàng, giờ khắc này Alice trong lời nói kỳ thực là có cạm bẫy.

Eri len lén liếc Alice một chút, thấy rõ yểm ở thiếu nữ lam tròng mắt hạ ác ý, nàng lại liếc một cái bốn phía tiểu đồng bọn, phát hiện bọn họ ác ý không chút nào so với Alice ít, cũng là càng ngày càng không dám mở miệng.

"—— ứng, hẳn là chỉ là nhất cái yêu thích mở trò đùa nhân đi, ha ha. . ." Eri tối hậu cười gượng, nàng làm lắp bắp nói, "Này, kỳ thực không cần lý giải hắn?"

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ