111-120

116 3 0
                                    

                Chương 111: 0111

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

Liên lạc không được tổng bộ, nó sổ cư khố hay bởi vì cái kia đáng ghét bệnh độc bị làm cho loạn thất bát tao, rất nhiều thứ cũng giống như là bị dần mở mực nước cho ngất trụ như thế, thế nhưng 007 cảm thấy những này tiểu cản trở cũng không hội tạo thành ảnh hưởng quá lớn, vì lẽ đó nó cũng là không cùng Eri đề.

Chính là thế giới tư liệu trở nên có ném ném kỳ quái.

Tuy rằng cùng Eri nói tới lời thề son sắt, nhưng 007 cũng rất mê.

Giới thiệu thượng đều là cái gì quỷ, thiện lương nhiệt huyết cứu thế giới, lạc đường biết quay lại chân thiện mỹ, vừa nhìn liền rất vô căn cứ. Bất quá 007 suy đoán, hai người này giới thiệu là tách ra, bởi vì là hai cái phó bản tổng hợp.

Nó đầu tiên nghĩ đến Eri hiển hách chiến tích mỗi cái thế giới hầu như toàn tuyến công lược, một thế giới đều đủ tiểu cô nương nước mắt lưng tròng đầu ngốc, hai cái thế giới tổng hợp Eri khả năng hội khóc lóc cùng nó nói muốn đi tự sát.

007 có chút sầu.

Bất quá cũng có một chút hảo, bệnh độc tuy rằng công phá nó sổ cư khố, nhưng Eri lần này liên nàng lúc trước mất đi ký ức cũng hồi tưởng lại, thân kinh bách chiến kí chủ đỉnh cao thời kì liên toàn viên mãn trị hảo cảm tu la tràng đều có thể vững vàng đạp lên, hẳn là cũng có thể dễ dàng hod trụ hảo cảm còn không chính thức bắt đầu tiểu tình cảnh.

Eri ngẩng đầu "" xem 007 "Còn không truyền tống thế giới à" tiểu cô nương âm thanh dẫn theo điểm nghi hoặc, 007 làm nũng quá khứ sượt sượt mặt của nàng, "Cái này trước không vội."

"Kí chủ có muốn hay không nhìn một chút ngươi tư liệu "

Eri suy nghĩ một chút, đồng ý.

Nhân vật quen thuộc mặt giấy, chỉ có trước đây khóa đạo cụ lan hiện tại rốt cục có thể mở ra.

007 đem trên người nó việc giản lược nói cho Eri một bên, Eri nghĩ thầm, tuy rằng không thể chọn nhiệm vụ cùng thế giới, vậy thì nỗ lực chọn cái khá một chút thời gian gian điểm đi. Ánh mắt của nàng ở những kia nàng xuyên qua thời gian cương mua xong còn chưa bắt đầu sử dụng thời gian gian môn miếng vá hoàn thiện khí trung rục rà rục rịch dừng một chút, nhiên hậu trở nên kiên định. Vật này hẳn là hữu dụng nha

Thời gian gian môn

Giới thiệu nhất cái có thể tùy ý xuyên qua thời gian gian tuyến mạnh mẽ đạo cụ, thế nhưng xuyên qua quá hậu có một tí tẹo như thế hồ điệp hiệu ứng cũng rất bình thường có đúng hay không.

Miếng vá hoàn thiện khí

Giới thiệu tương người chơi tất cả không hợp lý địa phương tiến hành hợp lý hoá hoàn thiện, nhưng mà hoàn thiện thứ này đối không giống nhân tới nói đương nhiên hội có hiệu quả khác nhau a, người khác hội liên nghĩ đến cái gì là người chơi muốn đầu ngốc sự tình, quan trò chơi chuyện gì chứ.

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ