151-160

157 5 3
                                    

Thấy tác giả lâu rồi không thêm chương mới, chẳng biết có phải drop không. Hiện là 164 chương, nhưng mik up đếp 160 thôi, đợi bao h tác giả viết đến 170 ms up part ms, nhưng tình hình này ko biết có phải do dịch ko mà tác giả gần tháng r ko đăng chương ms.

-----------------------------------------------------

                50151

Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai

Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +

Thượng một chương mục lục hạ một chương

Mắt thấy thiếu niên còn muốn muốn hô tên của nàng, Eri vội vã cho đối phương khiến cho vài cái ánh mắt, ra hiệu đối phương chú ý một chút, nàng có thể không muốn biết siêu nhân khí thần tượng nếu như ở trong đám người bị nhận ra sẽ là cái gì hiệu quả.

Lời của đối phương liền dừng ở bên mép.

Thiếu niên ở trước mặt nàng ngồi xuống.

Eri quả đoán đem mình điểm tâm ngọt đẩy lên trước mặt đối phương, nháy mắt một cái điên cuồng ám chỉ.

Đối phương dừng một chút, đến cùng là tiếp nhận nàng đưa tới đồ ngọt, cặp kia băng con mắt màu xanh lam nhìn nàng, không nhịn được cong lại cong, nụ cười ngoài ý muốn mang theo điểm ngượng ngùng ngại ngùng.

"Eri."

Hắn mím khóe miệng, như là ở thẹn thùng.

Eri này mới nhìn rõ hắn dáng vẻ.

Thần tượng thiếu nữ ngẩn người một chút.

... Yato?

Gọi lại nàng, nghiễm nhiên là một tuần mục thời gian nàng tham gia tiết mục hợp tác đối tượng. Lúc đó Eri còn mờ mịt hồi lâu, bởi vì đối phương biểu hiện ra một bộ cùng nàng quen thuộc đã lâu, thế nhưng Eri xác thực cùng hắn không có chút nào quen thuộc.

Không nghĩ tới sự tình hội trùng hợp như vậy, hiện ở tại bọn hắn lại gặp mặt.

Eri len lén miểu Yato, liền đối đầu một đôi băng con mắt màu xanh lam, hai người đều không nghĩ tới đối phương ở liếc trộm chính mình, Eri ngây ngốc, đối phương cũng ngây ngốc, hắn thậm chí mặt đỏ đến so với Eri đều nhanh, đỏ ửng nhanh chóng nhuộm đầy hắn trắng nõn mặt.

"Hội... Eri." Yato lại nhỏ giọng hoán một câu, lộ ra cái cười khúc khích đến.

Eri: "A?"

Đối phương một mặt cười khúc khích, một mặt mặt đỏ, đỏ đến mức còn rất khuếch đại, khiến cho Eri không hiểu ra sao cũng theo mặt đỏ lên. Rõ ràng không có cái gì, miễn cưỡng cũng khiến cho như là có cái gì như thế.

"Ngươi thế nào hội xuất hiện ở đây nha?" Yato cố gắng tìm đề tài, có thể là bởi vì quá mức căng thẳng, hắn chỉ có thể không ngừng mà ăn đồ ăn để che dấu, Eri nhìn thuộc về mình điểm tâm ngọt bị đối phương ăn, cố nén đau lòng ánh mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ