Chương 131: 0131
Bỏ phiếu đề cử gia nhập phiếu tên sách tiểu thuyết báo sai
Tắt đèn kiểu chữ - kiểu chữ +
Thượng một chương mục lục hạ một chương
Hình ảnh này không tên để hắn cảm thấy có chút quen thuộc.
Hibari Kyouya biết nàng.
Rõ ràng rất ít hội đặc biệt nhớ kỹ ai khuôn mặt cùng tên, dưới cái nhìn của hắn, tất cả mọi người bất quá là chia làm hai loại loại hình, đáng giá hắn trùng xem, không đáng hắn trùng xem, ăn cỏ động vật ở hắn nơi này càng là không có nhân vật gì cảm.
Nhưng là trước mặt người này thật giống không giống nhau.
Hắn nghe được nàng tự giới thiệu mình.
—— Sakuramiya Eri.
Vô ý gian nghe được, so với cái gì khác cũng phải làm cho hắn ấn tượng làm đến sâu sắc.
Hibari Kyouya thùy ánh mắt, lẳng lặng mà nhìn nàng, bị như vậy tóc đen cổ điển mỹ thiếu niên chú nhìn vốn là là một cái hẳn là sẽ làm nữ hài tử mặt đỏ tim đập sự tình, thế nhưng bị này đôi màu đen mắt phượng bễ nghễ trông lại thời điểm, nhưng là đem Eri nhìn ra mồ hôi lạnh đều muốn nhô ra.
Nếu như nhớ không lầm, lúc trước đem Dazai Osamu cái này tùy tiện hỗn đản bỏ lại đến đúng lúc như chính là trước mặt cái tên này đi. Eri đầu óc còn không đúng lúc hiện ra Sawada Tsunayoshi hướng nàng nói hết các loại đối diện cái tên này hung tàn sự tích âm thanh.
Là muốn giết người diệt khẩu sao, bây giờ cùng đại lão nói ta không nhìn thấy bất cứ thứ gì tới kịp à.
Điện quang hỏa thạch chi gian, Eri tim đập càng nhanh hơn —— là sợ sệt trung chen lẫn không biết hình dung như thế nào tâm tình rất phức tạp loại kia nhanh.
Bởi vì Eri đột nhiên nhớ tới nhất cái có chút vấn đề nghiêm trọng.
Hắn.
Tựa hồ thật giống cùng tương lai nàng có nhất chân a.
Eri: . . .
Liền rất nghẹt thở.
Nhưng mà Hibari Kyouya tựa hồ cũng không có giết người diệt khẩu ý tứ, hắn nhìn Eri một chút, khó mà nhận ra nhíu nhíu mày: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
Eri: . . . ? Chẳng lẽ ta không nên xuất hiện ở đây mà ứng nên xuất hiện ở xe đáy?
Nàng thăm dò nói: "Bởi vì, bởi vì phải hoàn thành sự tình quá nhiều?"
Eri nói xong mới cảm giác phải gặp.
Loại này như là làm nũng và thân cận nhân thổ tào chính mình nhiệm vụ quá nặng giọng điệu là chuyện gì xảy ra rồi! Bọn họ rõ ràng không có chút nào thục được không!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Không muốn ở tu la tràng trung đàm luận luyến ái-Lạc nguyệt biệt chi
RomanceONGOING (đến c160) Không muốn ở tu la tràng đàm luận luyến ái, lại không nghĩ rằng, là nhất luyến ái, liền tu la tràng. Đánh xong hai ngàn cái BE hậu, trò chơi đã biến thành hiện thực. ( đã biết giả thiết: 1. Ngươi tự mang hảo cảm 60, một số tên...