5

127 12 0
                                    

đúng 4h15p sáng, thay vì donghyun sẽ thức dậy trước và kêu woong thì bây giờ tình huống lại ngược lại, woong bật dậy, tay dụi nhẹ mắt nhìn con người trước mặt vẫn say giấc mộng. lay lay cậu tỉnh dậy, woong bước xuống giường trước để rửa mặt.

- donghyun à, dậy đi em! lát nữa khởi hành rồi.

nghe tiếng anh, cậu liền chấm dứt giấc mơ dài cả đêm qua mà trở về thực tại, mặt ngái ngủ tiến lại đống hành lí kiểm tra lần cuối, suy đi ngẫm lại, donghyun với tay mở tủ lấy tấm hình trong đó rồi đặt vào hành lí mà không biết rằng, việc này sẽ mang lại rắc rối cho cậu sau này.
ngồi đợi một lát, woong quay trở ra cùng gương mặt tươi tỉnh vì sắp được đi chơi, háo hức đẩy donghyun vào buồng rửa mặt.

quay trở về phòng thay đồ, woong hôm nay mặc chiếc áo thun trắng đơn giản cùng quần jeans đen rách hai bên gối, quả thật, người đẹp thì mặc gì cũng đẹp.

- mọi người đã kiểm tra đầy đủ chưa? rồi thì khởi hành nhé! - youngmin lia mắt xung quanh kiểm tra nhà cửa, hành lí đồng thời thúc giục cậu em út vẫn đang bận bịu với đống đồ của mình.

rạng sáng, chiếc xe rời đi.

khi lên xe, donghyun tất nhiên sẽ lựa chỗ ngồi bên cạnh woong. nhân tiện lấy cớ hỏi han anh các thứ dù cậu biết thừa.

- anh có hơi say xe một chút nhưng vẫn ổn, khi nãy dậy hơi sớm nên anh còn buồn ngủ một chút, chợp mắt chút là khoẻ ngay ấy mà. - nói đoạn, woong kéo chiếc bịt mắt xuống rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. donghyun tay cầm điện thoại lướt, lâu lâu vẫn nhìn sang con người ngủ say kia mà mỉm cười. thời gian trôi qua rất mau, cậu cất điện thoại vào, im lặng ngắm nhìn cảnh vật thay đổi rồi cũng lim dim từ bao giờ, ngủ một giấc, sẽ rất nhanh tới nơi.

nhận được cái lay từ bên cạnh, woong khẽ giật mình tỉnh giấc. đã tới nơi, sao anh lại cảm giác như chỉ vừa trải qua mười lăm phút, anh ngủ lâu đến thế sao?
thật ra ngủ trên xe với woong vẫn có một chút khó chịu, nên anh liên tục đổi tư thế sao cho thoải mái, và thế là donghyun trong tích tắc đã trở thành một cái gối, một điểm tựa hoàn hảo cho giấc ngủ dài của woong. donghyun không chê đâu, cậu thích muốn chết!

bước xuống xe, woong vươn vai hít thở không khí trong lành. nơi họ đến là đảo ganghwa và cảnh vật thì vô cùng đẹp. donghyun rút điện thoại ra, bảo với woong rằng sẽ chụp cho anh vài tấm hình, anh cũng vì thế mà rất mau tạo dáng.
khách sạn nơi họ ở tạm vài hôm cũng gần đấy nên cả nhóm quyết định đi bộ đến.
ban đầu mọi người quyết định là sẽ ở một phòng hai người, tuy nhiên vì cả bọn tổng cộng có năm người, nên bằng một cách thần kì nào đó, youngmin nổi tiếng xui xẻo lại chơi kéo búa bao thắng cả bọn nên được hưởng một phòng riêng. còn lại tự quyết thì daehwi và woojin một phòng, donghyun và woong tiếp tục chung một phòng.

nhận chìa khoá tại lễ tân rồi cả nhóm ai về phòng nấy, bày hành lí ra rồi nghỉ ngơi một lát. dự định rằng buổi chiều sẽ đi dạo cùng nhau.
trong lúc chờ đợi chán chường, woong quyết định đi tắm, dù sao thì anh cũng thấy nóng.

- donghyun à, anh đi tắm nhé! - woong với lấy chiếc khăn tắm trên móc treo đồ, nói vọng ra với con người đang nằm thẫn thờ trên giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[drop] super sweet cakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ