“Ân, nhẹ một chút… Nhanh, đúng chính là chỗ đó ah ” Âm thanh mang theo *** vang vọng trong căn phòng.Một giọng nam trầm thấp khác vang lên, âm thanh động tình khàn khàn cười nhẹ “Là nơi này sao?” Ngay sau đó là những va chạm *** mỹ.
“Ah…” Ngón tay Chu Vũ Đồng bám chặt sau lưng nam nhân, thở gấp “Tôi, không được, điểm nhẹ chút…”
Nam nhân cười trầm thấp, động tác bên hông không chậm chút nào, ngược lại càng thêm hung ác “Lẳng lơ, như vậy không được sao?” Chỗ mập hợp dịch thể ẩm ướt nhỏ xuống từng giọt.
Trình Hướng Nam mở cửa phòng, chợt nghe trong phòng truyền đến âm thanh rên rỉ của Chu Vũ Đồng. Con ngươi anh tối lại, tay đã muốn nắm chặt thành quyền.
Trong phòng cửa không đóng, Trình Hướng Nam vừa bước tới đã thấy được cảnh tượng bên trong. Trên giường một mảnh hỗn độn, hai nam nhân trần trụi giao triền cùng một chỗ, ngay cả nơi hai người mập hợp đều thấy nhất thanh nhị sở (rõ ràng), kiêu ngạo mà *** mỹ.
Hai nam nhân này Trình Hướng Nam đều biết. Một người là người yêu của anh – Chu Vũ Đồng, một người là đối thủ của anh – Tần Minh.
“Cút ra ngoài” Trình Hướng Nam trầm giọng nói.
Hai nam nhân đang giao triền lúc này mới phát hiện ngoài cửa có người.
“Ơ, đây không phải Trình thiếu sao?” Tần Minh giương mắt nhìn về phía Trình Hướng Nam, ngữ khí nhẹ nhàng không có một chút xấu hổ khi bị người khác bắt gặp. Hạ thể anh ta chậm rãi rút ra từ bên trong Chu Vũ Đồng, chất lỏng màu trắng chậm rãi chảy xuống.
“Tôi lập lại lần nữa, hai người cút ra ngoài cho tôi” Trình Hướng Nam lạnh lùng nói. Anh đã cực lực khắc chế chính mình không tiến lên đánh chết đôi cẩu nam nam này.
Tần Minh sửa sang lại một chút, khi ra khỏi cửa phòng còn chớp mắt, đến bên tai anh khẽ cười “Cậu vì cái loại kỹ nữ này mà trở mặt với người trong nhà? Mắt cậu thật sự không được tốt lắm”
Trình Hướng Nam hung hăng cho Tần Minh một quyền vào bụng, túm cổ áo anh ta cười lạnh “Cho dù mắt của tôi không tốt cũng không phiền hà gì đến anh.”
Tần Minh giống anh, cũng từng huấn luyện trong quân đội, bọn họ quen biết nhau từ nhỏ. Trước kia quan hệ có thể nói là tương đối tốt. Nhưng không hiểu vì sao mấy năm gần đây người này lại gây bất hòa với anh.
Đuổi Tần Minh đi rồi, Trình Hướng Nam lạnh lùng nhìn Chu Vũ Đồng trên giường. Đây chính là người anh yêu mấy năm nay.
Năm đó, khi Chu Vũ Đồng còn là một tiểu minh tinh. Anh và Chu Vũ Đồng quen nhau ở một quán bar. Âm thanh trong quán bar rất lớn, một mình Chu Vũ Đồng lẳng lặng ngồi yên bên quầy bar uống rượu, ánh mắt trong sáng, biểu cảm xa cách. Cùng với hoàn cảnh ầm ĩ xung quanh rất không hợp. Có mấy người tới gần, Chu Vũ Đồng đều không để ý, chỉ tự mình uống rượu. Gợi lên hứng thú lớn cho Trình Hướng Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH TIỂU THỤ LÀ SIÊU SAO - THANH VỤ LIỄM NGHUYỆT
RandomTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Thể loại: Đam Mỹ Trạng thái: Full Thể loại: Trọng sinh, chuyển đổi linh hồn, giới giải trí, tình hữu độc chung, 1vs1, HE. Edit: *Hoa Cúc* Beta: Minh Miu, *Hoa Cúc* CP: Cố Viêm x Lâm Trạch Xuyên (Trình Hướng Nam) Trình H...