Chương 12

59 5 0
                                    


Cố Viêm vừa lòng cúp điện thoại. Bởi vì Lâm Trạch Xuyên mấy ngày nữa sẽ dọn lại đây, cho nên tâm tình rất tốt. Có lẽ, trong khoảng thời gian sắp tới y sẽ không nhàm chán. Cố Viêm nghĩ như vậy.

“Thiếu gia, vừa rồi Minh thiếu gia gọi điện thoại lại đây.” Chung quản gia thấy Cố Viêm gọi xong điện thoại, mới nói với Cố Viêm.

Chung quản gia là người nhìn Cố Viêm lớn lên. Cho nên khi một mình Cố Viêm dọn ra khỏi nhà cũ Cố gia, y không mang theo người nào, chỉ mang theo Chung quản gia. Bây giờ tất cả mọi việc trong biệt thự, đều do Chung quản gia xử lý.

“Tôi đã biết.” Cố Viêm gật đầu tỏ vẻ đã biết.

Chung quản gia liền ra khỏi đại sảnh. Cố Viêm thích yên tĩnh, chuyện này tất cả những người hầu trong biệt thự đều biết. Nếu không có chuyện gì, thì người hầu sẽ không xuất hiện trước mặt Cố Viêm, tự mình giữ khuôn phép làm những việc mình phụ trách.

Minh thiếu gia trong miệng Chung quản gia là anh họ Cố Viêm, Cố Minh. Cố Viêm và Cố Minh quan hệ không tồi. Nhưng so với Cố Viêm rất kín tiếng, thì Cố Minh lại là một kẻ tương đối phách lối. Scandal của Cố Minh có thể nói không kém cạnh bất kì minh tinh nổi tiếng nào.

Cố Viêm lấy điện thoại, điện thoại được bắt, một đầu khác liền truyền đến một âm thanh lười biếng “Alo.”

Cố Viêm hỏi “Có chuyện gì không?”

“Ơ không có chuyện gì thì không thể gọi điện thoại sao? Cậu rất bận.” Bên kia điện thoại, là âm thanh của Cố Minh và đám bạn ồn ào, tiếng trêu đùa, tiếng chạm cốc vang lên không dứt. Không cần nghĩ, Cố Viêm cũng biết Cố Minh đang làm gì.

“Nào có, anh bận à?” Cố Viêm tựa vào trên ghế salông, tư thái thả lỏng.

“Trở về khi nào, cũng không nói với anh một tiếng.” Trong điện thoại, âm thanh Cố Minh mang theo sự bất mãn. Cố Viêm từ HongKong về thủ đô đã hơn nửa tháng, mà anh ta đến bây giờ mới được biết.

Đối với sự bất mãn của Cố Minh, Cố Viêm không để bụng “Gần đây tương đối bận, cho nên không liên hệ với anh.”

“Bận?” Cố Minh cười nhạo một tiếng, “Vội vàng bao dưỡng tiểu minh tinh?”

Cố Viêm cười khẽ một chút “Là Tống Văn Bân nói cho anh biết?” Chuyện này cũng chỉ có Tống Văn Bân biết. Tống Văn Bân tuy bát quái một chút, nhưng vẫn biết nặng nhẹ, cho nên không có khả năng đem việc này nói cho người khác. Nhưng giấu trong lòng không nói, Tống Văn Bân tuyệt đối không nhịn được. Mà Cố Minh là anh họ của Cố Viêm, loại chuyện này cho dù bây giờ Cố Minh không biết thì về sau cũng không giấu giếm được. Cho nên Tống Văn Bân tuyệt đối sẽ không nhịn nổi mà tìm Cố Minh nói chuyện này.

Điều này khiến Cố Minh rất kinh ngạc. Lúc trước anh ta bao dưỡng tiểu minh tinh bị người trong nhà nói ra nói vào, cha mẹ còn so sánh anh ta với Cố Viêm. Bây giờ thì tốt rồi, Cố Viêm vậy mà cũng bao dưỡng minh tinh. Chuyện này làm cho Cố Minh kinh ngạc cũng ngầm vui vẻ. Tòa nhà lớn – Cố Viêm cuối cùng cũng bị lật đổ?

TRỌNG SINH TIỂU THỤ LÀ SIÊU SAO - THANH VỤ LIỄM NGHUYỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ