Tẩy trang xong, Lâm Trạch Xuyên liền đi tới văn phòng của Tưởng Thanh Thành tìm Giang Ấn Thiên. Khi anh gõ cửa văn phòng Tưởng Thanh Thành, phát hiện trong phòng không chỉ có Tưởng Thanh Thành và Giang Ấn Thiên, mà còn cả Tần Nhã Bồi.Lâm Trạch Xuyên cười “Chị Tần cũng ở à.”
Tần Nhã Bồi đang ngồi trên ghế salong nhàm chán nghịch IPAD, nghe vậy ngẩng đầu nhìn Lâm Trạch Xuyên, thân thể dịch một chút nói “Tiểu Lâm, lại đây ngồi.”
Lâm Trạch Xuyên nghe lời ngồi xuống bên cạnh Tần Nhã Bồi, Tần Nhã Bồi một phen ôm lấy Lâm Trạch Xuyên, hỏi Tưởng Thanh Thành “Anh xem chúng tôi có xứng đôi không?”
Tưởng Thanh Thành hiển nhiên đã quen với sự động kinh bình thường của Tần Thiên Hậu, mắt cũng không liếc trực tiếp bình luận “Trâu già gặm cỏ non.”
“Sách, nói chuyện thật không uyển chuyển. Tốt xấu gì tâm tính của tôi còn rất trẻ.” Tần Nhã Bồi mặt mũi không ủng hộ.
Trải qua sự tiếp xúc hôm nay, trên cơ bản Lâm Trạch Xuyên xem như đã biết tính cách chân thực của Tần Nhã Bồi. Hình tượng lãnh diễm ngạo nghễ của Thiên Hậu ngày thường tuyệt đối là do kết quả Thịnh Thiên đóng gói mà thành, Tần Thiên Hậu chân chính… Có chút không bình thường…
Nếu nơi này có phóng viên, phỏng chừng phóng viên kia sẽ rất hưng phấn. Thật tốt có tư liệu sống, ngày mai xuất hiện một tiêu đề Một mặt khác của Tần Thiên Hậu không muốn người ta biết đến hoặc là Hai mặt của Thiên Hậu tuyệt đối sẽ tạo ra một cú nổ lớn.
Giang Ấn Thiên ngồi đối diện Tưởng Thanh Thành. Chẳng qua, tựa hồ có điểm gì là lạ…
Lâm Trạch Xuyên quay đầu nhìn về phía Giang Ấn Thiên “Giang ca? Anh không thoải mái ở đâu hả?” Sắc mặt nhìn qua có chút xanh.
Giang Ấn Thiên kéo kéo khóe miệng, cười rất miễn cưỡng, “Tôi không sao. Tôi đi WC một chút.” Nói xong đứng lên, rời khỏi văn phòng.
Lâm Trạch Xuyên vốn định đuổi theo, nhưng bị Tần Nhã Bồi giữ chặt “Anh ta đi WC, cậu đi theo làm gì?” Anh bất đắc dĩ, chỉ có thể nhìn Giang Ấn Thiên rời đi. Tần Nhã Bồi và Tưởng Thanh Thành liếc mắt nhìn nhau, cho nhau cái gật đầu, tỏ vẻ nhiệm vụ Cố đại chủ tịch bố trí cho bọn họ đã hoàn thành viên mãn.
Lúc này Giang Ấn Thiên đang dùng nước sạch rửa mặt, lỗ tai anh bị Tưởng Thanh Thành đầu độc nửa ngày, cuối cùng cũng thanh tịnh… Anh chưa từng nghĩ Tưởng Thanh Thành sự nghiệp to lớn, một trong những người đại diện tiếng tăm, vậy mà lại có thể Đường Tăng như vậy. Một hồi lâu, anh mới chậm quay về văn phòng Tưởng Thanh Thành, ngồi cách vị trí của Tưởng Thanh Thành rất xa.
Mọi người đã muốn đến đông đủ, Tưởng Thanh Thành mới bắt đầu nói chuyện quay ngoại cảnh. Kỳ thật đại bộ phận công việc trong hợp đồng đã ghi rất rõ ràng, Lâm Trạch Xuyên không biết Tưởng Thanh Thành lần này cần nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH TIỂU THỤ LÀ SIÊU SAO - THANH VỤ LIỄM NGHUYỆT
RandomTác giả: Thanh Vụ Liễm Nguyệt Thể loại: Đam Mỹ Trạng thái: Full Thể loại: Trọng sinh, chuyển đổi linh hồn, giới giải trí, tình hữu độc chung, 1vs1, HE. Edit: *Hoa Cúc* Beta: Minh Miu, *Hoa Cúc* CP: Cố Viêm x Lâm Trạch Xuyên (Trình Hướng Nam) Trình H...