Thứ 7:
Nami chuẩn bị từ rất sớm, cô đã dậy từ 6h sửa soạn, vệ sinh cá nhân, Nojiko thấy em gái mình tất bật như vậy cũng cảm thấy có phần kì lạ nhưng đành mặc kệ, vì dù sao em gái cô cũng được coi là trưởng thành rồi.
8h, cô bắt đầu thay quần áo, Nami phải rất đắn đo trong việc chọn lựa giữa việc mặc váy hay áo quần bình thường, nhưng vì muốn hôm nay mình điệu đà một chút, cô quyết định chon mặc váy. Lựa mãi, cô mới bắt đầu xem xét những chiếc váy đẹp nhất mà cô đã chọn ra trước đó. Và cuối cùng đã xong, Nami mặc một chiếc váy gấp xòe rộng màu xanh bạc hà, cổ áo và ống tay ngắn viền trắng, thắt lưng đen, siết chặt quanh eo, cô vẫn là không trang điểm, để mặt mộc, nhưng khuôn mặt trắng hồng ngọt ngào của cô đã đủ đẹp hơn gấp vạn lần với những bộ mặt đắp đầy phấn khác, đôi môi không tô son nhưng hồng ngọt, khuôn miệng đầy đặn, vô cùng đẹp, mi mắt dài và cong tô đậm hai con ngươi to tròn lấp lánh. Mái tóc cam để buông xõa tự nhiên với phần đuôi tóc hơi xoăn, Nami quyết định đi sớm, cô đi một đôi giày đế bằng màu đen, hợp với màu thắt lưng, trước khi ra khỏi nhà, cô cài thêm lên tóc một chiếc kẹp tóc trắng tinh tế.
Sau khi Nami đi rồi, Nojiko cũng đi theo em gái mình, không phải bởi vì cô muốn xâm phạm quyền riêng tư của con bé, mà đơn giản là cô lo cho em gái mình, em gái cô dù đã lớn nhưng đối với cô vẫn còn nhỏ lắm.
Nami đã đi sớm, đến nơi mới là 9:24, vậy mà Luffy cậu còn tới sớm hơn, ngồi đợi những gần nửa tiếng, hôm nay cậu cũng có thể nói là ăn diện, vẫn là áo sơ mi trắng như thường ngày, vẫn chiếc quần đen bó, nhưng hôm nay cậu mặc thêm một chiếc áo khoác khá nam tính, nhưng đơn vậy cũng đã đủ khiến mấy cô gái trong quán cafe KaRei này mê mẩn. Thấy cô đến, cậu nở một nụ cười thật tươi:
- Đến rồi à ?
- Ừm, sao hôm nay đến sớm vậy ?
- Cũng vừa mới đến thôi...
Câu hơi sững lại trong giây lát, nhìn chằm chằm vào cô, vừa thấy vui, tim đập rộn ràng, đầu không ngừng cảm thán 'cô ấy dễ thương quá', vừa nhìn cô từ đầu đến cuối, như muốn lưu cô lai mãi trong đầu vậy. Nami thấy cậu im lăn đột xuất như vậy, tốt bụng hỏi thăm:
- Anh làm sao vậy ?
Luffy cười cười rồi trả lời bạn gái đang trố mắt ra nhìn mình:
- Không có gì đâu, mình gọi đồ uống đi !
Từ cách đó vài cái bàn, Nojiko nhìn rõ tất cả, người chị gái này săm soi một lượt rồi tự đặt ra bao nhiêu câu hỏi, rất muốn được giải đáp.
Nami gọi một cốc nước cam và một chiếc bánh cupcake cũng là vị cam. Luffy là một nước ép táo và một dĩa hoa quả lớn ăn chung. Thật trùng hợp, chị chủ quán này lại là chị gái của Sanji - Reiju, nên cô cũng biết hai đứa nhóc này, vui vẻ tận tay bưng đồ gọi ra bàn. Sau đó cô nhanh chóng thông báo tình hình cho em trai, Sanji biết được thấy khá hay ho, nhắn tin luôn cho Zoro, Vivi, Pudding và cả chị Robin.
Cả hai nói chuyện khá vui vẻ, à không đúng, chính xác thì hai người đang tranh luận về một vấn đề nào đó. Sau một hồi nói tới nói lui, vẫn là Nami thắng, Luffy chịu thua và phải bị nhéo tai một cái, Nami nhanh chóng cầm lấy vành tai của cậu, nhéo nhẹ, xuống tới phía dưới hai tay xoa miết nhẹ. Mặc dù bị véo không đau chút nào so với cậu, nhưng cả hai tai cậu đều đỏ bừng, nóng hầm hập.
Chị gái Nami từ xa nhìn thấy hành động hơi thân thiết kia của em gái liền nhíu mày, nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi rình tiếp.
Cũng đã hơi muôn, giờ đã là 11:08 rồi, đến giờ ăn trưa rồi, Luffy gọi món luôn trong quán, khá tiện lợi khi ở đây có cả đồ ăn trưa và tối. Cậu chăm chăm nhìn vào thực đơn còn Nami chăm chú nhìn cậu, cô tự nhiên cảm thấy tên mặt lạnh này sao đẹp hơn mọi khi, đẹp như những lời đồn trước đây. Tóc đen , có vài sợi chỉa ra ngồ ngộ, đôi mắtđen, tròn giống như trẻ con nhưng lại cương nghị. Sau một hồi chọn lựa, Luffy đã quyết định được món ăn, ngẩng đầu lên thấy ai kìa nhìn mình chằm chằm, lòng cảm thấy vui vui, tươi cười hỏi:
- Chọn xong món chưa ?
Nami giật mình, nhìn lại vào thực đơn rồi nói vội:
- Một nước cam nữa, một salad rong biển, một bánh mì nướng và một cá hồi sốt hoa quả, thêm cả thịt hầm khoai tây và soup ngô nữa nha
Cậu thấy thích thú trước vẻ mặt ngạc nhiên của cô và cả việc cô ăn nhiều như vậy nữa, bình thường ột cô gái đi chơi với con trai sẽ rất từ tốn và nhẹ nhàng, ai như cô, lộ rõ bản chất ăn nhiều như vậy. Luffy cũng gọi nhiều tương đương như vậy: thịt nướng BBQ cỡ lớn, gà nướng mật ong, bánh mì bơ tròn, soup nấm, cơm nắm thập cẩm, nên chẳng mấy chốc cả bàn ngập đồ ăn.
Người phục vụ vẫn là Reiju, cô tươi cười bê hết đĩa đồ ăn này đến khay đồ ăn kia, miệng tủm tỉm cười thầm nghĩ 'lũ nhóc ngày nay đi hẹn hò đều không giữ thể diện như vậy sao'
Ăn uống xong xuối, cả hai đã chén sạch không còn sót thứ gì trên bàn, ai mà không biết còn tưởng chỗ thức ăn đó phải do 3,4 người ăn.
12:15, Luffy và Nami rời quán sau khi ăn xong tráng miệng. Nojiko cũng thanh toán cafe và bánh sanwich của mình đi theo hai đứa.
---
end chap bình yên
vote vote đi
nx thoải mái nha
YOU ARE READING
(Luna one piece) Thế giới hiện đại
Teen FictionTruyện dành cho những bạn fan LuNa trong One piece, truyện không giống với cốt truyện chính, các nhân vật có chút thay đổi