Bắc huyện một trung hôm nay tới một lão sư mới. Cư trong lớp tin tức linh thông nhất Vương Việt nói, người lão sư này lai lịch không nhỏ, hẳn là trong thành phố đầu hạ xuống, hiệu trưởng đều đối với nàng cúi đầu khom lưng.
Chỉ là này cùng với nàng Tần Lãng lại có quan hệ gì đây. Ngược lại đến cũng không là các nàng tốt nghiệp ban lão sư, tốt nghiệp Ban lão sư đều là từ cao vừa bắt đầu mang tới lớp 12, bình thường tới nói sẽ không có đổi. Mà chủ nhiệm lớp lão già kia căn bản không quản được hắn.
Tần Lãng cùng chủ nhiệm lớp hai xem hai tướng yếm, thế là thẳng thắn kiều hắn trông coi tự học buổi tối, cùng hồ bằng cẩu hữu chạy tới trong quán rượu đi bính địch.
Hiện tại là bảy giờ rưỡi tối, tự học buổi tối tiết đầu, ban trong đám líu ra líu ríu thảo luận cái gì, tin tức xoạt rất nhanh. Tần Lãng theo diệt chà xát mạo tin tức di động, phản diện nắp ở trên bàn.
Tự nhiên cũng bỏ qua mật báo tiểu đệ tin tức.
"Lão Đại! ! Chúng ta đổi chủ nhiệm lớp! ! Nàng còn điểm danh! ! Ngày hôm nay liền ngươi không có ở! Nàng hỏi lão đầu ngươi ở đâu lão đầu nói với nàng! Chạy mau a lão Đại! !"
Lúc này Tần Lãng khiêu vừa vặn nóng, cởi bì áo khoác vứt tại trên tràng kỷ, cùng không quen biết nam nhân để sát vào nóng vũ.
Nàng ngày hôm nay uống một điểm rượu, không phải rất nhiều, nhưng cũng có thể có thể là mấy ngày không có uống rượu nguyên nhân, hai ngày trước lão đầu lại cùng với nàng ba cáo trạng, bài tập không có viết rồi cuộc thi điểm thấp rồi, tức giận đến Tần Trí Thành nổi trận lôi đình, đứt đoạn mất nàng một tuần tiền tiêu vặt, cũng lệnh cưỡng chế nàng sau khi tan học lập tức trở về nhà.
Ở nhà thành thật một tuần, Tần Lãng cả người đều ức đến không đúng. Thật vất vả nấu đến thứ hai, Tần Trí Thành đi công tác đi rồi, căn dặn a di đến đúng hạn nấu cơm cho nàng. Chỉ là a di là không quản được nàng.
Tần Lãng hô bằng hoán hữu kiều tự học buổi tối liền đi rồi quán bar.
Bắc huyện không lớn, quán bar cũng là ba nhà, Tần Lãng cùng này ba nhà lão bản đều quen biết. Ngày hôm nay nàng đi chính là Lam Điệu, cách Bắc huyện một trung gần nhất địa phương.
Chủ nhiệm lớp ông lão kia một đoán liền đoán được Tần Lãng tại Lam Điệu. Hắn cùng Ngô Cầu thêm mắm dặm muối miêu tả người học sinh này có bao nhiêu ác liệt nhiều không nghe quản giáo. Ngô Cầu lẳng lặng mà nghe, thỉnh thoảng gật gù, lão đầu rốt cục nói cũng kha khá rồi, Ngô Cầu mới mở miệng: "Biết rồi, cảm ơn Trịnh lão sư, đợi lát nữa dưới tự học buổi tối ta đi Lam Điệu tìm nàng." Dù sao nghe tới là cái thú vị học sinh.
Thế là nàng nghe được dưới đáy một đám học sinh hút vào hơi lạnh âm thanh.
Này Tần Lãng tại trong học sinh đầu còn rất được hoan nghênh. Ngô Cầu trong lòng nghĩ.
9 giờ 40, Bắc huyện một trung hạ khóa. Mà tại Lam Điệu bên trong Tần Lãng đã ngồi trở lại sô pha ôm tay bắt đầu uống rượu. Các bằng hữu tại ồn ào chơi lời nói thật lòng đại mạo hiểm, nói là rượu cục mang trò chơi mới chơi vui mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - FUTA] Lão sư - Diệc Tri
قصص عامةLink gốc: po18.tw/books/701615 Tần Lãng là tiêu chuẩn học sinh xấu, hút thuốc uống rượu nói chuyện yêu đương mọi thứ không rơi, hằng ngày chính là trốn tiết quán bar bính địch. Mãi đến tận có một ngày, thị trên điều nhiệm dưới tới một người lão sư...