chap 1

54 4 0
                                    

[ Sân bay ]

Lúc này chuyến bay từ New York về Đế Đô hạ cánh. Ai ai cũng phấn khởi khi đặt chân về với đất mẹ chỉ mỗi cô lạc lõng giữa đoàn người này. Hai năm rồi cô bỏ nhà đi được hai năm rồi chỉ vì chuyện năm đó cô không dám đối mặt với gia đình mình thậm chí ba mẹ cô còn có ý định tự sát nếu cô nghĩ quẩn nên cuối cùng cô lựa chọn rời khỏi đất nước này, rời khỏi cái nơi đen tối này chính vì nó đã để lại bóng ma trong người cô không cách nào thoát ra được.

Bạch Lam Lam! lần này tôi về chính là ngày mà cô vui sướng không còn bao lâu nữa đâu. Cô muốn giành ngôi vị Ảnh hậu tôi liền cướp của cô, cô muốn mọi người yêu thương sự giả tạo của cô tôi liền lột sạch bản mặt đó khiến mọi người ghê tởm cô. Tất cả mọi thứ cô cướp của tôi...chính tay tôi sẽ đòi lại tất cả, cô cứ chờ đi tất cả chỉ mới là khởi đầu thôi. 

Cô kéo vali bước đi bỏ lại bầu trời trong xanh phía sau lưng kiêu ngạo bước tiếp. 

Con người yếu đuối trước kia bây giờ không còn nữa rồi tôi sẽ không ngu ngốc để mấy người điều khiển con rối nữa đâu tất cả...những ai khiến tôi tổn thương tôi sẽ khiến tất cả đều phải trả giá.

[.......]

Cô đứng trước quán ăn không vội vào cô rút điện thoại ra gọi:

" Alo tiểu sư muội đáng yêu.....ừ chị xuống máy bay rồi em không cần lo "

" Đại tỷ chị đi vậy công việc bên này thì sao " cô bé nói với giọng bất mãn

Cô ngó nghiêng xung quanh rồi kéo vali vào quán ăn, đi đến gọi phần KFC cỡ to, bị tên thần kinh kia bỏ đói hai ngày sắp bị đói chết rồi. Nói rồi cô kéo vali về phía bàn ăn từ tốn ngồi xuống, chậm rãi tháo kính xuống để hiện ra khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành vừa nhìn thấy ai cũng ngước nhìn nhiều người còn lấy máy ra chụp vài tấm khoe với bạn.

" Em lo được mà phải không? " cô nói

" Em chỉ có thể xoay chuyển tình hình cho chị 3 tháng thôi " cô bé kia nói giọng bất lực

"Được rồi khi nào xong việc chị sẽ bay qua đó "

Đúng lúc phục vụ mang phần ăn ra cho cô, cô liền nghe tiếng bụng mình reo một cái nhanh chóng cúp máy không để bên kia kịp phản ứng. Bỏ điện thoại ra cô liền lao vào cái đĩa thức ăn hấp dẫn kia.

Lúc này có một người đàn ông đi đến bắt chuyện với cô nhìn khá lịch sự hơn nữa nhìn cái hãng quần áo đang mặc cộng với cái đồng hồ đang đeo chắc chắn là cậu ấm nhà nào đấy nhưng nhìn cái mặt điển trai này lại là một tiểu thịt tươi nhìn ngu ngu.

" Người đẹp add wechat được không "

Cô vẫn cắm đầu vào ăn nhưng vẫn ngước lên nhìn anh ta thản nhiên nói:

" Wechat là cái gì? Tôi vừa trên rừng xuống cổ hủ lắm "

Ôi đệch! Thật đấy à mỹ nữ trước mặt lại là người rừng. Chắc không phải đâu nhìn cái phong cách của cô ta làm gì có con người rừng nào làm được. 

Đột nhiên anh ta chuyển hướng nhìn thấy tập hồ sơ cô để trên bàn tiện tay cầm lên thì thấy đơn xin việc làm diễn viên mắt anh ta bỗng lóe lên. Hớn hở nhìn mỹ nữ trước mặt mình:

" Mỹ nữ này cô muốn làm diễn viên à? Không phải cô là người rừng à "

" Ồ! hóa ra có cả luật cấm người rừng làm diễn viên " Cô lúc này mới cười cười nhìn anh ta nói 

Ặc...ý anh ta đâu phải vậy chỉ muốn hỏi tí thôi mà vị đại tỷ này cứ làm khó anh ta. Thôi thì đành nói thẳng ra luôn đỡ vòng vo.

" Mỹ nữ cô có muốn gia nhập công ty của tôi không, tôi sẽ đầu tư tốt nhất cho cô "

" Công ty của anh " cô nghi ngờ hỏi lại

" Đúng là công ty Vũ Uy, xin tự giới thiệu tôi là Tề Ngôn phó giám đốc công ty hơn nữa còn là nhị thiếu gia của Tề gia "

Cô lúc này mới ăn xong chậm rãi cầm giấy lau tay với lấy cốc nước uống hết. Lúc này cô mới giật lại hồ sơ của mình trong tay Tề Ngôn, cười như không cười nhìn anh ta:

" Tất nhiên tôi có thể gia nhập công ty anh với điều kiện tôi muốn lấy thân phận là con trai gia nhập ngành giải trí ...thế nào có được không hửm? "

Ôi mẹ ơi con người rừng này bị điên rồi với nhan sắc của cô ta lăn lộn trong ngành giải trí kiểu gì cũng nổi tiếng thế mà cô ta lại muốn giả trai thế giới này điên rồi. Nhưng mà nếu cô ta có thể giả trai mà nổi tiếng ý kiến cũng không tệ....ờ đúng rồi luật pháp đâu có cấm người rừng không được đóng phim cũng đâu có cấm người rừng giả trai, thôi thì cứ chấp nhận vậy.

" Được rồi tôi đồng ý "

Cô âm trầm nhìn Tề Ngôn rồi như nhớ ra chuyện gì đó liền lên tiếng hỏi:

" Anh có biết Bạch Lam Lam không "

Anh ta gật gù nhìn cô rồi nói:

" Cô ta cả nước ai mà không biết, diễn viên của công ty đối thủ, một năm trước được Lục gia nhận nuôi như cá gặp nước sự nghiệp liền đi lên, tôi còn nghe nói cô con gái của Lục gia bị sao đấy mà cô ta còn chọn đúng thời điểm đó ở bên nhà họ an ủi các thứ rồi cuối cùng thành con nuôi coi như là nhị tiểu thư của Lục gia "

Nhị tiểu thư của Lục gia được lắm, cô cướp mọi thứ của tôi bây giờ còn cướp bố mẹ tôi, tôi liền cướp ngôi vị Ảnh hậu mà cô mong ước.

" Tôi muốn tranh danh vị Ảnh hậu với Bạch Lam Lam "

Đù! con người rừng này khẩu khí lớn thật nhưng không sao nếu cô ta nói được làm được thì đương nhiên là tốt nhưng để lay chuyển vị trí của Bạch Lam Lam trong lòng fan rất khó. 

Thiên Hạ này ta muốn làm chủ- Ảnh hậu xuất thếWhere stories live. Discover now