Chap 10

26 2 0
                                    

Sáng sớm cô đã dậy trước Tử Y rồi chuẩn bị đồ ăn. Hai người ăn xong cùng nhau đi mua sắm hôm nay cô không hóa trang mà mặc một chiếc váy màu trắng rồi đeo thêm kính. 

[ Trung tâm mua sắm ]

Cô cùng Tử Y đi dạo quanh một vòng rồi vào một cửa hàng bán váy của các nhãn hiệu nổi tiếng. Cô lượn quanh cái cửa hàng rồi ngắm trúng một cái váy của thương hiệu nổi tiếng. Cô bảo nhân viên gói lại cái váy đó cho mình thì Bạch Lam Lam từ đâu xuất hiện cùng đám tiểu thư con nhà quyền quý. Cô ta đứng ra tranh luôn cái váy của cô.

" Nhân viên gói cái váy này lại cho tôi "

" Xin lỗi cô nhưng vị tiểu thư này đã đặt trước rồi " cô nhân viên đó vừa nói vừa chỉ về phía cô

" Cô ta trả bao nhiêu tôi trả gấp đôi, Lục tiểu thư tôi bao giờ mà thiếu tiền như vậy chứ? " Bạch Lam Lam khinh bỉ lên tiếng

Bạch Lam Lam vừa nói xong từ trong cửa hàng một người thanh niên bước ra khí chất, nhan sắc thật sự rất đẹp. Anh ta lên tiếng:

" Xin chào các vị tiểu thư tôi là J nhà thiết kế của công ty Ẩn Huyền cũng là người làm ra bộ trang phục này. Xin lỗi thật ra bộ váy này đã được đặt trước rồi nên chúng tôi không thể bán cho các vị "

Cô trố mắt ra nhìn dùng một ngón tay rồi hạ thấp kính xuống nhìn đơ người. Từ bao giờ mà nhãn hiệu của cô có chi nhánh nhỏ ở Trung Quốc vậy. Cái kiểu phong cách anh ta thiết kế không giống thường ngày bảo sao cô không nhận ra được. Chết rồi gặp anh ta ở đây có khi nào anh ta đòi bản thiết kế không mình đã hoàn thành đâu.

Cô định ba chân bốn cẳng chạy thì J ngoái đầu lại gọi:

" Vị tiểu thư xin dừng bước tôi có chuyện muốn nói với cô "

Bạch Lam Lam đứng bên cạnh tức giận dậm chân bước đi trước khi đi cô ta còn quay lại chửi cô. Cô lúc này cũng chẳng thèm bận tâm cô ta chậm rãi tiến lên bất đắc dĩ nhìn J rồi nói:

" Anh đừng hỏi để tôi tự nói bản thiết kế tôi chưa hoàn thành nhưng yên tâm kiểu gì cũng hoàn thành "

" Tiểu Noãn Noãn, sắp đến thời hạn rồi em định bao giờ em hoàn thành, anh làm quản lí của em mà cứ như người giúp việc của em vậy? Đúng lí ra giờ này anh không ở đây đâu còn công ty thời trang của em ở Mỹ em định bỏ dở luôn à? Làm người đứng đầu có trách nhiệm hộ anh được không? Mau đi về Mỹ nhanh nên, anh không thể để em chạy nhảy lung tung thế này được "

Cô bịt lỗ tai bị tra tấn vì mấy lời kia. Tử Y nằm ngủ ở ghế cũng mò dậy nhìn J rồi lại nhìn cô lúc này mới tỉnh ngủ.

" J bé bỏng sao anh cũng chạy sang đây rồi? "

" Còn không phải tại ai đó "

J là đồng nghiệp của cô cũng kiêm luôn trợ lí của cô. Anh ta tên đầy đủ là Lưu Việt Thành nhưng sau này đổi thành Jay gọi tắt là J. Hồi học ở trường đại học cô học khoa thiết kế thời trang lúc đó anh ta với cô khá thân từng giúp nhau khá nhiều nhưng từ khi ra trường không gặp nhau nữa thế mà quái thế nào lại gặp anh ta bên Mỹ lúc đó cô đang vật lộn với cái công việc của mình. Rồi hai người trở thành cộng tác.

Tử Y ở bên cạnh nhìn cô biết ngay, thở dài rồi kéo luôn cả cô và J đi.

" Thôi nào J bé bỏng anh cũng đâu phải có mỗi việc thiết kế phải không? Hôhô tôi nhớ không nhầm thì bài kiểm tra của tổ chức anh vẫn chưa qua kể cả bài dễ nhất "

" Ai...ai nói tôi không qua chẳng qua...chẳng qua tôi không thích thể hiện thôi "

Hờ hờ không thích thể hiện hay là anh giỏi mỗi môn chạy trốn với võ. Tử Y lắc đầu rồi kéo cả hai ném lên xe sau đó phi thẳng đến khách sạn Đế Đô.

[..........]

Cô thở dài lê từng bước đến giường ngủ rồi nằm hẳn xuống bất lực nhìn trần nhà. Đáng lí ra hôm nay cô định chơi với Bạch Lam Lam một tí ai ngờ đâu gặp ngay phải J thế là lại bỏ lỡ mất một cơ hội rồi.

Tử Y cùng J ngồi xuống ghế sofa nhìn cô rồi nói:

" Sao nào Tiểu Dạ Dạ sao nhìn buồn vậy? "

Cô nghe Tử Y nói vậy ngồi bật dậy chỉ luôn vào mặt J nói to:

" Còn không phải tại anh ta hôm nay đáng lí định xử lí con mồi ai ngờ anh ta từ đâu xuất hiện "

J tức giận đứng bật dậy thì cô đứng lên quát to luôn:

" Tôi lấy danh nghĩa một lão đại ra lệnh cho anh ngồi xuống " 

J đột nhiên nghe răm rắp nhưng sau thấy sai sai liền đứng dậy lớn tiếng:

" Vậy thì anh cũng lấy danh nghĩa của một quản lí ra lệnh cho em "

Tử Y thấy hai bên đấu đá nhau kịch liệt liền tự mình rời khỏi đó thì nghe thấy tiếng cửa chạy ra mở thì thấy anh đến. ANh thấy người lạ ở trong nhà cô thì lo lắng hỏi ngay:

" Noãn Nhi đâu? "

Tử Y thản nhiên đứng dựa cửa chỉ vào trong giường chỗ cô và J đang đánh nhau nhưng cả người đều đè lên nhau, Tử Y quay ra nói:

" Đang bận lăn lộn trên giường rồi "


Thiên Hạ này ta muốn làm chủ- Ảnh hậu xuất thếWhere stories live. Discover now