[ Buổi họp báo ]
Từ sáng sớm hội trường đã đông kín người, ai nấy đều trong tư thế sẵn sàng chụp ảnh. Ai ai cũng bàn tán xôn xao. Còn cả đống fan cuồng đứng trực sẵn ở cửa trực chờ thần tượng của mình đến là lao ra săn đón thôi.
" Này nghe nói hình như nam chính của bộ phim này là.....là gì nhờ...à... Cố Mặc Dạ "
" Cố mặc Dạ chưa nghe bao giờ nhưng là đạo diễn Trịnh chọn chắc chắn phải có thực lực hơn người...ông đạo diễn này là đạo diễn khó tính nhất đấy "
Đúng lúc này xe của Lăng Ân đến cả, đám fan cuồng lao ra các phóng viên, nhà báo thi nhau chụp ảnh.
Lúc này xe của đạo diễn diễn Trịnh đi đến cùng lúc với cô và Tề Ngôn. Đạo diễn Trịnh bước xuống đám phóng viên thi nhau chụp điên cuồng rồi xông lên hỏi dồn dập:
" Đạo diễn Trịnh nghe nói nam chính lần này ông chọn là người mới vì sao ông lại chọn một người như vậy "
" Đạo diễn Trịnh hiện tại nam chính đã đến chưa "
" Đạo diễn Trịnh người này như thế nào mà khiến ông lay động được vậy? "
Lúc này cửa xe mở ra đầu tiên là Tề Ngôn bước xuống sau đó là cô. Cả đám bỗng dưng chết lặng rồi ngay sau đó điên cuồng la hét.
Đám vệ sĩ dẹp đường cho cô đi vào ngồi ở vị trí nam chính được chuẩn bị cho mình, cô lãnh đạm quan sát mọi thứ xung quanh. Đến lúc đạo diễn đứng lên công bố dàn diễn viên của phim " Giải đáp bí ẩn " gồm có nam chính là Cố Mặc Dạ, nữ chính là Lăng Ân, nữ phụ là Y Nguyệt, nam phụ là Đại La thì đám phóng viên thi nhau hỏi cô.
" Anh Dạ nghe nói anh là người mới vào nghề vậy anh đã từng đóng bộ phim nào trước đó chưa "
" Lần đầu tiên " cô nhìn thẳng đám phóng viên trả lời rất bình tĩnh
Một tên khác lại hỏi tiếp cô:
" Vậy anh Dạ từng học qua lớp đào tạo chưa "
" Chưa từng "
Cả hội trường sững sờ liền quay sang hỏi đạo diễn Trịnh đang dùng khăn lau mồ hôi trên trán mặt buổi hiện sự bất đắc dĩ.
" Đạo diễn Trịnh vì sao ông lại chọn người như vậy? "
" Đạo diễn Trịnh người này chưa từng học qua lớp đào tạo làm sao diễn được "
Cô ngồi vắt chân nhìn đám phóng viên như hổ vồ lấy đạo diễn Trịnh thì thong thả đứng lên chậm rãi nói:
" Nếu hỏi vì sao, không bằng các vị chờ tới lúc bộ phim phát hành lúc đó sẽ biết được đáp án "
Nói xong cô nhếch môi bước thẳng ra hội trường bỏ lại hội trường một phen náo loạn.
Tề Ngôn ngồi bên cạnh mà còn căng thẳng. Không biết bà nội nhà anh nghĩ cái gì mà làm như vậy vừa lần đầu ra mắt công chúng mà làm như vậy nhưng hình như đám fan với cái đám phóng viên không để ý thái độ đó mà chỉ để ý đến vẻ đẹp trai bị hút hồn kia thôi.
Tề Ngôn bước vào trong xe ra lệnh cho tài xế lái xe đến chỗ đua xe. Cô nghe vậy liền nghi hoặc hỏi:
" Sao lại đi đua xe làm gì? "
" Đi chơi tí, bà nội ơi còn vừa bị bà cho hồn bay phách lạc rồi đây này "
" Ồ được thôi "
Tề Ngôn liền lấy điện thoại ra gọi cho anh hai rồi liếc nhìn cô, hôm qua anh hai đột nhiên chủ động hỏi thông tin về một cô gái chắc chắn là để ý người ta rồi còn gì nữa vậy thì thân là em sao lại không giúp anh một tay chứ.
" Anh hai đi đua xe không.....có cả cô gái hôm qua " chờ lâu không thấy trả lời Tề Ngôn liền bồi thêm phát nữa
" được "
Ôi đệch! Thế là đoán đúng rồi à.
Lúc này anh đang họp nghe được điện thoại của em mình liền bỏ luôn cuộc họp dang dở đi tới chỗ đua xe.
" Noãn Nhi em bỏ anh đi hai năm rồi "
YOU ARE READING
Thiên Hạ này ta muốn làm chủ- Ảnh hậu xuất thế
RomanceVì một lần nhục nhã của bản thân mà cô bỏ nhà ra nước ngoài hai năm sau khi về nước vô tình gặp người của công ty Vũ Uy là phó giám đốc, người này vô tình biết được cô muốn vào ngành giải trí liền đào cô về làm diễn viên của Vũ Uy, cô đồng ý với điề...