4. H[ lần này là thiệt]

4.2K 216 4
                                    

Chiếc xe vừa dừng trước cửa nhà anh (cũng là nhà cậu), thì ngay tức thì cậu bước xuống, một tay bồng Taehyung, tay còn lại móc ra từ túi quần mấy tờ tiền nhăn nhúm đưa cho bác tài, bảo bác cứ giữ tiền dư, gấp gáp mở cửa rồi đưa anh lên phòng.

Trong suốt quá trình ấy thì Taehyung vẫn nằm im bất động, mặc dù đầu óc đang quay cuồng vì thuốc nhưng anh vẫn nghe loáng thoáng được cái giọng ngọt như rót mật vào tai của cậu ta, và còn cái hương gỗ thông dịu nhẹ này... Đúng rồi, đây là mùi của cậu, Jeon Jungkook, người mà trái tim anh đã luôn hướng về. Như vậy là sao?Cậu thật sự trở về bên anh rồi ư?

Thuần thục cởi quần cho anh cũng như của mình, cậu xoay người anh lại, chỉnh cho mông anh cao vừa tầm với cậu, rồi áp sát hạ bộ của mình với hậu huyệt anh, đâm một cái mạnh và sâu như giã chày, Taehyung cảm thấy nỗi đau như đang chạy khắp các mạch máu, khốn khiếp! Lâu lắm rồi chưa có ai động vào chỗ đấy...Cơ thể anh dĩ nhiên không thể thích ứng được ngay tức thì dùng sức mà co bóp cho dị vật ra ngoài, gồng mình nhàu nát ga giường, anh cố gắng gặng từng hơi thở nhọc nhằng:

- E-em... mang ba- bao vào !! Đ-đau anh!!!Hic~hic...

- Ah, ah, anh đừng khóc, e- em xin lỗi!

Cậu quên cả cơn khoái cảm lúc nãy ngay khi nhìn thấy những giọt lệ từ khóe mắt anh rơi xuống. Ôm chặt anh vào lòng, ôn nhu quẹt những giọt nước mắt đấy đi, hôn nhẹ lên đôi mắt ướt át, hôn nhẹ chóp mũi nhỏ nhỏ, hôn nhẹ lên gò má xinh xinh ,và cuối cùng là đôi môi của anh, nhẹ nhàng thủ thỉ lời xin lỗi. Rốt cuộc, sau bao nhiêu năm, cậu vẫn không hề thay đổi, cậu luôn thích nhất là lúc anh cười, còn ghét nhất vẫn luôn là lúc anh khóc. Mỗi lần như vậy đều ôn nhu mà dỗ anh, dùng những lời ngọt ngào nhất trên đời thì thầm cho anh nghe, vẫn là cậu si tình, mãi yêu anh, dành trọn con tim này cho anh, và mãi mãi cậu chỉ yếu đuối lúc anh khóc mà thôi.

Hai người một lớn một nhỏ cứ ôm nhau như thế một lúc lâu, cuối cùng vẫn là cậu lên tiếng:

- Anh ơi, mình thôi nha! Em sợ anh đau lắm...

Miệng nói vậy nhưng cậu biết rõ là mình cương đến phát đau rồi! Nhưng cậu làm sao dám để anh đau, anh của cậu quý hơn vàng hơn bạc cơ mà! Thôi thì tối nay tắm nước lạnh cũng được, coi như là thanh tẩy đi vậy...

- Em ngốc à! A-anh... Thuốc vẫn còn... t-tới bước này mà em còn muốn dừng lại nữa à? Ngốc...

- Ơ...anh cho em à???

- Ưm...mang bao vào là được...

Sau vài phút kiên nhẫn chờ đợi thì cậu cuối cùng cũng nghe thấy tiếng trả lời như muỗi kêu của anh, ngây ngốc một hồi cậu liền dùng sức đè anh xuống giường, trong lòng vui như mở hội, anh cưng đến thế là cùng!

Cậu lục muốn nát túi quần thì cuối cùng cũng tìm được mấy bịch gel tí xíu và một cái bcs hương chuối, cậu xé bịch rồi trét nửa số gel lên lỗ huyệt anh, số còn lại thì trét lên cậu em cương cứng đã được mặc áo mưa của mình. Chỗ ấy của Taehyung đột nhiên bị gel mát lạnh xâm nhập, sau đó lại có 1 ngón tay, 2 ngón rồi lại 3 ngón khấy đảo, anh không chịu nỗi mà rên hừ hừ vài cái, người cong thành chữ S, kéo cậu vào những nụ hôn sâu. Jungkook cũng thuận theo ý anh, day dưa bờ môi rồi đưa lưỡi vào cuốn lấy nhau, không biết hai người đã cắn mút môi nhau bao lâu, dịch vị bị trộn lẫn chảy xuống ngực hai người, cậu không để Taehyung chờ lâu nữa mà đặt thân anh ngồi lên đùi mình, bắt đầu đâm sâu vào người anh, từ những cú thúc nhẹ sau đó mạnh bạo như muốn nuốt chửng Taehyung.

- Ưghhh.. Taehyung ngoan nào, thả lỏng ra sẽ đỡ đau...

- H-hah... hô- hôn anh!

Cậu nhanh chóng ôn nhu hôn anh, nụ hôn nhẹ nhàng ý muốn giúp anh bớt đau, nhưng bên dưới thì ngược lại, cậu đang trướng dần và tốc độ cũng ngày càng nhanh hơn...

Thế là hai người cứ cuốn lấy nhau cuồng nhiệt, chả ai quan tâm đến việc chẳng còn gel bôi trơn hay bao, hay quan tâm đến việc hai người đã mệt lữ...Cứ như vậy cho đến sáng, cậu mới buông tha cho anh.

____________________________________________

Mấy cô ơi, lần đầu toi viết H đấy...
Có gì sai sót bỏ qua nhá(*_*)

◦•✿[ ҡσσҡѵ] ყε̂µ εɱ ƭɦε̂ɱ ℓầɳ ɳữα được ҡɦσ̂ɳɠ✿•◦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ