Mọi người ơi! Tôi vừa sinh ra thỏ con đó!

2.4K 107 16
                                    


Ưghh..! Jeon Jungkook, mau tỉnh lại! !!!

'Huh?'

Đ- đau!!!! V- vỡ ối rồi!

'Hả?'

C- còn nằm đó..!

!!!!

'Ahhhhh!!'

Trong đêm khuya tĩnh mịch bỗng có một tiếng la thất thanh từ ngôi nhà nọ, chính xác thì đó là nhà của hai người. Jungkook đang nằm chung với anh yêu thì bỗng ảnh ngồi dậy, lay lay tay cậu rồi kêu lên rằng túi ối vỡ rồi. Nhanh như chớp cậu đỡ Taehyung ra xe, lập tức báo cho Seokjin để chuẩn bị phòng ở bệnh viện. Trên đường đi cậu còn gọi cho cả Jimin và Yoongi, hại cho họ đang ôm nhau tình tứ lúc nửa đêm phải tỉnh đậy lật đật chạy đi soạn đồ, nhanh nhanh tới bệnh viện.

"Anh ơi, ráng thêm một chút nữa nha! Sắp tới bệnh viện rồi!"

- Ừ, anh biết rồi

. . .

"Đau lắm không Taehyungie?"

- Hah, đương nhiên là đau...

- Nhưng mà em cứ lái xe từ từ thôi.. n- nhanh quá dễ gây tai nạn lắm

... với lại, anh còn chịu được

"Ưhm, anh của em mạnh mẽ lắm mà"- Jungkook sục sịch mũi, với tay ra phía sau cầm tay anh vuốt ve.

Đứa bé đòi ra sớm hơn một tuần, điều đó làm Jungkook có phần lo sợ. Thật ra thì khi Taehyung mới mang thai thì cậu đã chuẩn bị rất kĩ, nào là học các khóa điều dưỡng để chăm sóc anh cho tốt, cả cách sơ cứu khi Taehyung gặp nguy hiểm, và đương nhiên cả cách xử lí khi anh đột ngột trở dạ như thế này đây. Nhưng quả thật lí thuyết lúc nào cũng dễ hơn thực hành, không ai biết được nội tâm Jungkook đã gào thét thế nào khi thấy anh nhăn mặt ôm bụng ngồi trên cái nước ối hồng hồng đó đâu! Con của cậu thật ngang ngược, anh và cậu đã định ngày mai sẽ đóng đô ở bệnh viện luôn để tiện cho việc sinh nở, nhưng biết làm sao được khi nó lại đòi chui ra ngay đêm hôm nay chứ! À mà không phải "nó" mà là "chúng nó", đúng rồi, Taehyung mang thai đôi, một nam và một nữ...

*Không khóc...k- không khóc!*

' Taehyungie? '

- Sao?

' Em yêu anh, yêu cả con nữa! '

- Ừa, anh và con cũng rất yêu em...

*
*
*

Seokjin đang chờ sẵn ở bệnh viện, cùng cậu phụ đỡ Taehyung lên xe lăn mà đẩy vào khoa sản, siêu âm thì bác sĩ nói hai bé đều ổn, nhưng có điều anh bắt buộc phải sinh ngay trong đêm nay vì một số vấn đề sức khỏe, hầu hết là tại cơ địa của Taehyung

Từ lúc anh vỡ ối thì Jungkook lúc nào cũng bên cạnh vỗ về trấn an anh, không để cho anh một giây nào phải đơn độc cả, lúc này cũng vậy, cậu nắm chặt tay anh, cảm giác an toàn cậu mang lại quả thật xoa dịu nỗi bất an đang len lỏi trong tim Taehyung, đúng là... em của anh đã trưởng thành rồi.

◦•✿[ ҡσσҡѵ] ყε̂µ εɱ ƭɦε̂ɱ ℓầɳ ɳữα được ҡɦσ̂ɳɠ✿•◦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ