lá thư dành cho người bạn thân của tôi.
chào cậu, vĩnh kỳ.
đây là lần đầu tớ viết cho cậu bức thư này.
tớ đã quen cậu gần một năm rồi nhỉ? thời gian trôi qua nhanh thật đấy!
lần đầu tớ gặp cậu là trên confession của chị Trà Mặn, lúc ấy tớ vào ib cho cậu. tớ cảm nhận rằng, có một nỗi buồn bên trong cậu...
lúc ấy tớ động viên cậu rất nhiều, rất nhiều...
thế nhưng...
sau khi tớ nghe chị minh anh nói cậu đã...tớ thật sự rất sốc và không thể tin được cậu đã ở trên thiên đường.
cậu đã về với hư không.
tớ luôn nhớ đến lời hứa của cậu và tớ...
rằng là sẽ cùng nhau đến miền bắc gặp chị m.anh, thế mà đây cậu đã không còn nữa.
cậu từng nói, couple seoktae là chân ái của cậu. tớ đã từng viết tặng cậu một bộ fic seoktae lấy cảm hứng từ câu chuyện của cậu và người ấy.
và đó là món quà tặng đầu tiên cũng là cuối cùng tớ dành cho cậu.
tớ bây giờ cảm giác như mất đi một phần nào đó quan trọng.
3 ngày trước khi cậu mất, cậu còn bảo tớ ngốc, tại sao lại vội trao đi tình cảm mà người mình chẳng biết gì hết? cậu mắng tớ cũng được, la tớ cũng được.
nhưng chuỗi ngày sau này, chắc không còn cậu để bầu bạn nữa rồi. chuỗi tháng ngày sau này, sẽ không còn cậu tâm sự với tớ nữa.
tớ xin lỗi vì là một người bạn tồi tệ, những lúc tớ không ở bên cạnh cậu để tâm sự, cậu không ổn? đúng chứ? tớ tệ quá nhỉ?
xin lỗi cậu vì không ở bên để an ủi, động viên cậu. tớ từng nói tớ sẽ giúp cậu vượt qua được nhưng lại không làm được.
tớ tự trách bản thân mình không làm tốt vai trò của một người bạn thân...
thật sự không thể kìm lại nước mắt được nữa.
dù cho tớ có lay cậu dậy cả trăm lần, cậu chẳng tỉnh dậy đâu nhỉ?
cậu đi rồi.
cậu còn trẻ, còn hy vọng. vậy hà cớ gì lại...làm điều này chứ?
vĩnh kỳ này, tớ vẫn coi cậu là một người bạn thân của tớ.
kiếp sau, hãy là một vĩnh kỳ vui vẻ và đừng có nhiều lo âu nữa đấy!
kiếp sau, ắt hẳn ta sẽ gặp nhau.
và chắc cậu đã tìm được người cậu thương ở trên ấy rồi nhỉ?
" cậu ở trên thiên đường nhìn xuống, tớ ở nhân gian ngó lên trời ".
rest in peace, vĩnh kỳ - my best friend.
23.2.2020
p/s: mình viết với tư cách là suniV, một người bạn của cậu. yên nghỉ nhé!
-----
cảm ơn cậu vì đã xuất hiện.
cảm ơn cậu, cảm ơn cậu làm bạn mình.
cảm ơn cậu vì cậu luôn lắng nghe câu chuyện về tình cảm của con người ngốc nghếch này.
cảm ơn cậu, Vĩnh Kỳ.
cảm ơn vì tất cả.
from: @sunivee95 (-suniv-)