Không gian kiến trúc đậm nét phục cổ, gió đêm hè nhè nhẹ thổi, tán cây Catalpa cách đó không xa xào xạc reo ca. Mấy bóng đèn vàng trên bờ tường hắt xuống một dãy những vệt sáng, phủ lên cả không gian một bầu không khí ấm áp.
Mà đúng lúc này, giữa khoảng sân tưởng như yên tĩnh, chỉ còn tiếng ve râm ran nhè nhẹ, bỗng vang lên một tiếng "bốp" đanh giòn.
Sơ Húc vừa dứt lời liền ăn ngay một cái tát.
Tiếng vang giòn giã, có thể thấy được người vừa ra tay tức giận đến mức nào.
Thật ra, Bùi Tinh tát xong mới ý thức được mình vừa làm gì. Cô cụp mắt nhìn, Sơ Húc chống hai tay ở hai bên cạnh người cô, vì nhận một cái tát của cô nên mặt hơi nghiêng, để lộ ra sườn mặt với góc cạnh hoàn mĩ.
Mà một người hoàn mĩ như vậy, lại bị cô cho một cái tát.
Bùi Tinh chậm chạp định thần lại, trong lòng cô rất áy náy, vô cùng áy náy, nhưng không biểu hiện ra ngoài. Cô đứng dậy bỏ đi, đến nửa đường thì co giò chạy.
Thật ra cô rất sợ, con người anh tính tình thối hoắc, ai biết được anh có đuổi theo phản công lại hay không.
Bùi Tinh nghĩ trong đầu như vậy, nhưng thật sự Sơ Húc không hề muốn trả đũa. Anh nhìn theo bóng cô, khẽ bật cười, giơ tay sờ bên má bị đánh rồi thở dài một tiếng, bất đắc dĩ cười nói với cô: "Em chạy chậm một chút, cẩn thận ngã đấy, anh cũng có ăn thịt em đâu mà sợ."
Bùi Tinh không để ý đến anh, tăng tốc chạy lên tầng hai.
Sơ Húc ngồi lại xuống ghế, cầm đũa gắp mấy món thanh đạm.
Đúng lúc này, Trần Tư lại gần, đặt một cái lọ nhỏ bên cạnh Sơ Húc. Anh liếc mắt nhìn, vỏ lọ ghi: Dầu Điệt Đả Vạn Hoa.
Sơ Húc hỏi: "Đưa cái này cho tôi làm gì?"
Trần Tư ngồi xuống ghế đối diện, thong thả ăn, còn cười khì khì, "Vừa rồi chẳng phải bị cho ăn tát hay sao?"
"Sao cậu biết?", Sơ Húc khàn giọng hỏi.
Trần Tư cười, khua tay tạo dáng như tự tát mình một cái rồi giải thích, "Nghe giòn như thế cơ mà, em ở trong phòng còn nghe thấy rõ ràng."
Thấy Sơ Húc không đáp lời, Trần Tư nói: "Thôi, đừng giả vờ nữa, bị tát cũng có phải chuyện gì mất mặt lắm đâu, nghĩ thoáng ra một chút."
"Ai không nghĩ thoáng?", Sơ Húc uống một ngụm canh, "Cậu thì biết cái gì, cái này gọi là đánh là yêu, mắng là thương, độc thân quý tộc như cậu thì biết cái gì!"
Trần Tư bị sặc, vừa lúc Sơ Húc ăn xong, đứng dậy đi về phía phòng mình. Trần Tư biết không đấu lại anh nên không tự chuốc lấy nhục nữa. Anh đảo mắt nhìn qua thì thấy trên bàn có một hộp kẹo, vừa thò tay cầm lên thì Sơ Húc như có mắt ở sau gáy, xoay người lại, giật hộp kẹo khỏi tay anh.
Nhân thể còn đét một cái vào mu bàn tay Trần Tư.
Mu bàn tay Trần Tư ngay lập tức đỏ ửng lên.
"Bỏ cái móng lợn của cậu ra.", Sơ Húc lườm nguýt, "Đây là đồ ăn của tiểu tổ tông nhà tôi, cậu mà đòi chạm vào sao?"
YOU ARE READING
Vầng Dương Ôm Lấy Em - Nguồn jinss.wordpress.com
HumorTác giả: Tiểu Trang Chu Độ dài: 40 chương Thể loại: Thanh mai trúc mã, duyên trời tác hợp * Văn án Bùi Tinh thích Sơ Húc, cả thế giới đều biết. Sơ Húc thích Bùi Tinh, chỉ mình anh biết. Năm 2010, đầu tháng Tám, kì nghỉ hè s...