*tâm sự của Jeon JungKook
Một đêm lạnh lẽo giữa mùa đông lạnh giá.
Hôm ấy ai cũng còn thức để chuẩn bị cho album kế tiếp.Jimin đã quay về sau khi gặp bạn bè anh ấy
.
.
.
.
Với 1 em bé trên tay.Anh ấy... Anh ấy đã có con từ khi nào vậy?
-"Đừng đứng đó nhìn anh! Mau lên mang thêm chăn bông ra đây!!"
Giọng Jimin Hyung khẩn trương ra lệnh tôi
Tôi chỉ bối rối lắng nghe và làm theo.Một lát sau, tất cả thành viên đều tập hợp đủ trong phòng khách, "con của Jimin" thì nằm yên vị trên khăn bông vừa dải ra trên bàn.
Anh Jimin kể lại hết mọi chuyện, mọi người cũng gật gù.
-"Thật đáng thương, tại sao 1 đứa trẻ dễ thương như vậy lại bị bỏ rơi bởi chính cha mẹ nó chứ" -Taehyung.
-"Sắc mặt bé con cũng hồng hào hơn rồi, may quá..."-Jimin.
-"Bây giờ chúng ta... Phải làm gì với em bé này bây giờ?" tôi gặng hỏi
-"haizz sáng mai phải gọi quản lý để đưa nó vào đồn cảnh sát hoặc tống nó vào trại quản lý trẻ mồ côi thôi." -Yoongi.
-"Ầy sao em phũ thế?" -Jin
-"Yoongi hyung nói cũng có lý, chúng ta phải báo cáo thôi, việc 1 em bé lạ bỗng xuất hiện trong ký túc xá nam idols thì không ra hệ thống gì."-Namjoon.
-"Nhưng đứa bé đáng yêu quá... Chúng ta có thể giữ nó không?" -Hoseok.
-"Rồi để sự nghiệp, danh tiếng của em đổ vỡ sao? Em không nghĩ đến hậu quả à?" -Yoongi.
-"Thôi, sáng mai sẽ giải quyết, anh Se Jin sẽ qua chỗ chúng ta vào ngày mai, anh đã gọi điện rồi."-Jin
-"Chắc anh ấy sốc lắm nhỉ?"
-"Omo! Anh ấy đã hết hồn đến mức gặng hỏi mấy lần để xác thực đó." -Jin.
Đang trò chuyện như thế, đứa bé bỗng lại khóc ré lên.
-"Ôi làm sao thế?" Taehyung
-"Hay là nó ** ra tã rồi?" Yoongi.
-"Đâu để anh xem." Jin.
Anh Jin lại gần đứa bé, vừa đưa tay hơi gần thì nó đã chụp lấy tay anh Jin mút ngón tay của anh ấy.
-"Chắc bé con đang đói đây mà~" Taehyung
-"Đáng yêu quá" Hoseok
-"Đói sao? Anh nên làm gì bây giờ? Cho nó ăn cơm sao?"
-"Anh bị ngốc à, nó đã mọc răng đâu mà ăn cơm????" Jimin.
-"nè"
Anh Yoongi chìa hộp sữa ra trước mặt tôi, tôi cầm lấy nhìn hyung nhưng anh ấy không thèm đối mặt với tôi rồi lặng lẽ đi mất.Coi kìa.... Anh ấy mới là người quan tâm nhất đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
🌹 Our Daughter 🌹
Fanfictiontớ không cần mẹ vì tớ đã có 7 ba siêu đáng yêu bên cạnh tớ rồi