Tròn 6 năm 13 ngày Kim Min Joo đến với gia đình Bangtan.
Những kỉ niệm vui buồn gì đều có hết.-"Ủa ba ơi, ba đang nghĩ gì thế?" con bé thấy Jimin nghĩ ngợi như đang hồi tưởng điều gì đó mà ngây người.
-"Ba chỉ nhớ lại ngày công chúa của ba hành hạ các ba thôi." giọng anh có chút chọc ghẹo, ánh mắt cưng chiều nhìn con.
-"Nào có? Con ngoan mà, lẹ đi ba ơi! Phim sắp chiếu rồi."
-"Rồi rồi, ba tới ngay."
.
..
.
.
Dạo này, tớ có nhiều thứ đáng để suy nghĩ lắm.
Nhất là khi trên lớp, nhân dịp 8/3 cô giáo đã giao bài tập cho bọn tớ là "Hãy cùng mẹ nấu ăn, đi chơi, mua quà và kể lại kỉ niệm ấy!"Nghe thì dễ đấy, có điều....
Mẹ tớ là ai?-"Ây dô con nhỏ Min Joo kia! Tao thắc mắc mày làm bài tập về nhà lần này kiểu gì?"
Một trong đám oắt con bắt nạt tớ lên tiếng, nó từng bị tớ tẩn cho một trận nên vẫn còn thù hằn với tớ từng ngày.-"..."
Tớ im lặng một hồi suy nghĩ.-"Đúng là vừa đanh đá lại còn thảm hại! Lêu lêu!"
Tớ mặc kệ hắn nói gì!
-"Lêu lêu đồ Không có mẹ!!"
Này thì....
Quá đáng lắm rồi đấy.
-"Ôi khóc nhè rồi à? Sao không đúng à, đồ không mẹ!"
BỐP!!!!!!
-" Im mồm ngay, cái thằng ồn ào này!"
-" Yah!! Gi Hwan sao cậu đánh tớ! Không lẽ cậu bênh con nhỏ này!"
-"Im ngay không tao lại vả thêm bây giờ!"
-"Ư huhuhu cô ơi!!! Gi Hwan đánh connnn!!!!!"
Hừ.
Trông ghét thế mà lại đứng ra bảo vệ tớ cơ đấy!
-"Ồn ào!"
Gi Hwan hừ một tiếng, nhanh chóng về chỗ ngồi rồi dửng dưng như chẳng có gì xảy ra cả.(eo ôi, bảo vệ vợ kìa hí hí hí!)
------------------------
-"Ba Gấu!!!"
-"Joo~ sao rồi? Hôm nay học vui không con?"
-"...."
Min Joo không nói một lời chỉ nhìn Taehyung rồi cười.Quái lạ, biểu hiện vừa rồi của con gái anh làm sao mà anh không nghi ngờ được? Chắc chắn đã có chuyện.
Nhưng anh không ép con anh phải nói, tự khắc bé con thấy thoải mái sẽ tự nói ra.-"Joo này, lâu rồi 2 ba con chưa ăn kem, lần này ba dẫn đi ăn thế nào?"
Taehyung bế Min Joo lên.Con bé chỉ gật đầu nhẹ nhàng rồi chui vào hõm cổ của anh.
Điều này làm anh lo lắng hơn, vì con bé đang khiêm tốn lời nói của mình quá rồi!!!!!!
Chẳng lẽ việc đó tệ lắm sao?Về đến nhà.
-"Joo của ba về rồi à?" -Jin.
-"..."
-"Joo ơi ba mua cho con bánh quy nè!" -Jungkook.
-"..."
-"Min Joo, con có thích giày Fila không? Papa mua!" -Hoseok
-"..."
Tất cả mọi người trong phòng và Min Joo: "..."
Jin không nhịn nổi mà lấn tới Taehyung khẩn trương hỏi: "Này! Con bé bị làm sao đấy??"
-"Haizz, em chịu! Min Joo cứ như vậy từ lúc em đón rồi!"
-"Con bé giận chúng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
🌹 Our Daughter 🌹
Fanfictiontớ không cần mẹ vì tớ đã có 7 ba siêu đáng yêu bên cạnh tớ rồi