sự thật pt2

623 44 0
                                    

-"Em này hồi nãy có 2 cậu thanh niên tìm em đấy!"
Người đàn ông ôm trên tay 1 đứa bé, giọng run run nói với người phụ nữ trước mặt là vợ mình đồng thời là người đứng đầu vụ buôn trẻ em trái phép.

-"Mãi mới có được con nhóc sơ sinh, còn đâu toàn lũ oắt con chập 10 tuổi đổ lên, mau lên kêu họ tới đây và đem lũ ấy cho khuất mắt đi."

Tiếng em bé khóc ngày càng một lớn hơn, bé con chính là bé con của Bangtan chăm nom vài tuần trước.

Trông con gầy hơn trước, tay chân đầy rẫy mấy vết bầm tím như thể họ đã bạo hành với con.

-"Chết tiệt!! Mày có im ngay không?! "
Bà ta đưa điếu thuốc lá đang hút còn hơ lửa, dúi xuống da con một cái.

Thấy đau, nhưng sợ con nín và dúi người nép vào giấu đi khuôn mặt của con.

Da con chi chít vết thương, bỏng do gạt tàn thuốc lá, mỗi khi con khóc bà ta lại dúi vào người con như thế 1 cái, thật độc ác



-"Chúng ta nên làm gì đây.... Anh chẳng nghe được gì cả?"-Jin

-"...."-Yoongi

-"Khoan đã... Anh chàng đi theo ta đâu rồi?" -Namjoon.

Bọn họ ngó quanh chẳng thấy anh ta đâu cũng có chút cuống quít, lo lắng. Mãi ngó quanh tìm kiếm như thế thì bỗng đâu tiếng còi từ xa, bỗng một nhóm người bắt đầu phong tỏa khu vực của họ, Là Cảnh Sát.

-"BÀ ĐÃ BỊ BẮT!!"

-"Ể??? Là anh ta kìa đúng chứ?"-Jungkook
Các thành viên trông thấy anh chàng đi theo họ đang ngay vị trí 2 người kia dõng dạc hô lên, đi theo sau là công an, 2 người đó đã bị còng lại, em bé được truyền sang sĩ quan chỉ huy đội.
.
.
.
.
.
.

Ra là viện trưởng mồ côi chỉ là bí danh che dấu thân phận thật sự của người phụ nữ kia, đồng phạm là chồng bà ta, 2 người đều tròn 48 tuổi và đã buôn trẻ em lấy nội tạng và thường nhập cư trái phép ở các nước lân cận nhằm có tiền mua các chất cấm dự trữ trong nhà.

Anh chàng đi theo cũng là một công an nhưng ngụy tranh thành người dân để điều tra, may mà khi gặp các thành viên đã giúp họ tìm ra chỗ ẩn náu của đám người man rợ không tình người đó.

-"Ôi con ơi.... Bé con của tôi làm sao thế này..."
Hoseok ôm bé con nhìn con mà xót trong lòng.

Các thành viên cũng ngậm ngùi nứt nở, con nhận ra là họ, nhớ mọi người con nở 1 nụ cười yếu ớt vì biết là nếu con bên họ con sẽ được an toàn.

-"Tại sao lại thế này... Con đau lắm không?"Taehyung.

-"Khốn khiếp!" Yoongi giận dữ chạy lại chỗ đám người chủ mưu, chỉ thẳng tay vào mặt họ chửi rủa.

Không chỉ mỗi con, các trẻ em còn lại tuổi thiếu nhi, vị thành niên đều chịu chung một số phận đường cùng như thế.

-"Tôi... Tôi thật sự xin lỗi các cậu, là lỗi bên chúng tôi khi không kiểm tra thạt kĩ càng mà lại đồng ý cho bên đó nhận em bé và hậu quả thế này." Người này chính là chú cảnh sát trực tự phường của các thành viên cúi gập 90° để xin lỗi họ

-"Lần này chúng tôi sẽ không mắc lỗi và sẽ nhờ hội đồng Quyền bảo vệ Trẻ em cho con bé có 1 chỗ tố–"

-"Không....!" Yoongi.

-"Hả??Sao cơ..?"

-"Chúng tôi sẽ nhận nuôi con bé." Yoongi dõng dạc tuyên bố.

🌹 Our Daughter 🌹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ