Romance#2

53 3 0
                                    

Romance#2

*flashback*

..NADULAS ako sa BUS na sinasakyan ko at may SUMALO sa akin!!??.

*end of flashback*

"miss!!..ayos ka lang??.." sabi ng lalaki sa akin, kaya ako napalingon ako sa kanya...ANG CUTE NYA!!!..(#o_o#)

...TEKA!!...tinatanong nya ako anu sasabihin ko..

.

.

.

..ISIP.....BRAINBLAST!!!..

"A--Ayos lang A--Ako!!..." pautal-utal kong sinabi..SO EMBARASSING..(#o_o#)...

..pero inferness CUTE sya ahhh..!!!!..

"sige alis na ako..ingat ka na lang sa susunod...;))"..said by the cute guy and FYI with a smile...KINIKILIG AKO!!!(#o_o#)

...WAIT!!!..I didn't get his name...

"KUYA!!!KUYA!!!..ano name mo!!!??.." pero lumiko na sya at malelate na rin ako sa WELCOME CEREMONY for the freshman students....at ako nga rin pala ang FIRST YEAR REPRESENTATIVE...kaya nagmamadali na ako..

TAKBO!!

TAKBO!!

TAKBO!!

..natatanaw ko na yung gate...pag pasok ko nabanga ako sa isang bakal...nahimatay ako...

..pagkagising ko ay nasa CLINIC na ako..nakita ko ang mga BFF ko sila Irish,Hannah,at Sandara...

"paano ako na punta dito sa clinic?? at bakit ako nandito at wait may WELCOME CEREMONY PA!!!..at AKO ANG FRESHMAN REPRESENTATIVE!!!.." dali dali me tumayo...pero biglang sumakit ulo ko..."ARAY!!!!!..."

"wag ka muna tumayo Aila.." sabi ni Hannah..

"at tapos na rin pala yung welcome ceremony.." sabi ni Irish..

"meron pa ang nagdala sayo dito ay si......"

BRIIIIING!!!...

BRIIING!!!...

A/N

...hanggand dito po muna may klase pa ehh ;))

*end of A/N*

Lovely ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon