Romance#4

33 1 0
                                    

Romance#4

Shaila P.O.V

*flashback*

..pumasok ako sa pintuan at may nakita ako..

*End of flashback*

..nakita ko si Tina at si Neo mag kahawak kamay...Ouch!!!..mahal ko kasi Neo I mean si Neo Prajez...kaso naging sila na ehh la na pag asa...haizzz..SIRA na talaga araw ko...</3 (~_~)

...si Tina is also one of my BFF at nung mga grade 7 kami ay may pag tingin na talaga ako kay Neo pero nagkagusto sya kay Tina kaya niya ito niligawan...OUCH!!!..ayoko na nga isipin MASAKIT ehhh!!!!!!!.

"Hey!!!..Aila" sabi ni Tina with a smile..mag BFF pa rin kami kahit ganito pakiramdam ko..

"Ohh!!!..Hi!!!" sagot ko naman..ngumiti rin ako kaso PILIT..(~_~) haiizzz..

"Hi!!!..Aila!!.." said by MY love..nagaasam nanaman ang LOKA (^_^)..

"Ohh!!..musta na kayo??.."

"Ayos lang naman ikaw??"

"Eto happy pa rin kahit papaano..haiii!!"

"Ohh!!..bakit ang lakas ng buntong hininga mo Aila??"

"kay DAMI DAMI naman kasing KAMALASAN ng yari sa akin ehhh" with this face (~_~) again...

"Ano ba ng yari??"

..nung sasagot na ako dumating na yung teacher namin..

"SIT DOWN CLASS" sabi ni Teacher..

..kaya umupo na na kami..

"Ok!!..our lesson for today is all about BLAH BLAH BLAH.." yan lang narinig ko, BAGO lumipad ang isip ko sa lalaking napaka cute kanina..PERO wala pa ring PAPALIT sa kagwapuhan ng aking Neo (feeling nanaman ako..haizz)..

..matangos na ilong, malalaking mata, pang anime yung hugis ng mukha, haii..HINDI talaga mawala sa isip ko yung sumalo sa akin sa bus kanina!!..

..iba kasi pakiramdam ko sa kanya NAKAKAPANIBAGO kay Neo hindi ganito..

..HANGANG MATAPOS NA ANG KLASE SA ARAW NA TO ay HINDI pa rin mawala sa isipan ko si CARLY CINTRO..HAIZZ..

A/N

hangang dyan na muna plzz lang.VOTE nyo subaybayan haha;))

..Next chapter kay ______ naman ang P.O.V gagamitin ko ;))

End of A/N

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lovely ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon