Romance#3

46 3 0
                                    

Romance#3

A/N

..sorry sa mga wrong grammar ko dun sa last chapter ;)) pero just read the story promise maganda to ;))

End of A/N

Shaila P.O.V

*flashback*

"ang nag dala sayo dito ay si...."

BRIIIING!!!!

BRIIIIING!!!

*end of flashback*

..hindi na natapos yung sinasabi ni Dara (short for Sandara) dahil tumunog na yung bell at kailangan na nila umalis...

"alis na kami Aila..balik na kami sa room natin pahinga ka muna dito" sabi ni Irish sa akin..

"WAIT!!..sabay na ako kaya ko na...tignan mo nga kaya ko na maglakad at tumakbo..." sabi ko habang inaact ako pero sa totoo lang MASAKIT talaga..X((

"sige na muka ka na rin namang okay ka na ehhh" sabi ni Han (short for Hannah)...

"I love you Han!!!.." sabi ko habang tumatayo..

TUMAWA naman sila dahil sa sinabi ko...nga pala nalimutan ko sabihin na magkakaklase kami this school year...kaya maghanda kayo dahil parang mga baliw kami kapag nagsama-sama...;))

..pagkatapos ko mag ready pede ring sabihin magpagpag..;))

"TARA NA!!!.." sabi ko sa kanila..TEKA!!!.. may nakalimutan ako itanong sino nag dala sa akin sa clinic???...

"WAIT!!!...bago tayo umalis sino nga pala nagdala sa akin dito sa clinic!!??.." pagtatanong ko..

..tinignan nila ako with a smile..

"bakit gusto mo MALAMAN??!!.." sabi nila saakin at FYI sabay-sabay sila nagsalita at inemphasize pa nila yung 'MALAMAN'...nanliit tuloy ako bigla haiiiz....

"wala naman para lang mapasalamatan.." sabi ko nang mahinahon...

"sige na nga sasabihin na namin si CARLY CINTRO ang NAGDALA SAYO DITO!!!...nakakainggit nga ehh naka PRINCESS type na karga ka pa...haiii ampoggggiiii nya!!!!..pero sad nga lang dahil sa PUBLIC sya nag-aaral haiiiz!!!.." sabi ni Irish habang KINIKILIG at bago rin sya magsalita ay nagtakip na ng tenga ma BFF ko alam na kasi nila magyayari....

..pagpasensyahan nyo na ganyan talaga yan pag kinikilig parang machine gun bunganga pero MABAIT naman yan haha..;))

..pero hinde ko naman kilala si CARLY CINTRO na yan..hmmm..

"sino yun???.." tanong ko sa kanila

"sya lang naman ang MR.POGI at NO.1 TROUBLE MAKER ng Rizal National High School" sabi ni Dara habang tinatakpan nila ang bibig ni Irish para iwas trouble...;))

"ahhh.....di ko pa rin sya kilala pag nakita nalang uli natin sya mag thank you ako at tara na malelate na tayo sa 3rd subj. natin" sabi ko..recess na kasi nung pinuntahan nila ako..

..habang naglalakad kami ay may naalala uli ako di ko papala nadedescribe mga BFF ko at ako para maimagine nyo na rin (^_^)..

..si Irish Vergara ay isang babaeng madaldal pero sya ang nagpapasaya sa barkada, cute din sya straight ang buhok, medyo malaking mata, medyo oblong mukha kaya pagtinignan mo ay cute talaga sya..(^_^)

..si Hannah Angeles naman ay isang ANIME ADDICT at magaling din yan sa SCIENCE...maganda sya kapag inayusan..para bang may lahi pag tinignan..(^_^)

..si Sandara Chou naman ay medyo chubby pero matalino TOP 1 namin yan ehh at magaling pa sa math..taga china nga ata ehh singkit at bilugan ang mukha ;))..

..at si ako naman ay isang babaeng SIMPLE,MAPAGMAHAL,medyo kumikirengkeng minsan...sabi nila maganda ako pero syempre paHUMBLE konti...(#^_^#)..bilugan nga pala mukha ko, medyo singkit din ako at maganda--->joke;))..tama na to aral na uli..(^_^)

..pumasok na kami sa room at may nakita ako...

A/N

sorry uli sa grammar kung may mali...;))

End of A/N

Lovely ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon