Chap 8.2: Anh Sẽ Cho Em Cơ Hội

4.4K 224 25
                                    

Xin chào mn, thời gian này Na biết mn đều rất căng thẳng, mệt mỏi và lo lắng. Na cũng giống mn, nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Chúng ta cùng nhau cố gắng vì anh nhé😊.
__________
__________


Một chiếc ô tô lao thẳng tới, đâm thẳng vào người Thế Nam.
Gã tài xế say xỉn vừa hoàn hồn liền lặng lẽ xoay tay lái rời đi. Bỏ mặc người đàn ông đầu chảy đầy máu đang nằm hôn mê dưới nền đất lạnh.

Con đường này vốn dĩ đã vắng lặng. Vào buổi tối lại còn vắng vẻ hơn. Khoảng 5-10 phút sau, mọi người mới bắt đầu chú ý đến người đầu chảy đầy máu kia.

Thế Nam được đưa đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch.
.

-" Bác sĩ, bác sĩ anh tôi có sao không?" em gái Thế Nam - Thế Bạch Nhi vừa thấy bác sĩ bước ra liền vội vã chạy đến hỏi về tình trạng của anh mình.

Vị bác sĩ im lặng một lúc rồi nói

-" Gia đình nên chuẩn bị tâm lý. Thành thật xin lỗi. Chúng tôi đã cố gắng hết sức" nói xong y cuối gập đầu rồi bước đi.

Mẹ Thế Nam vừa nghe xong liền ngất. Còn lại ba anh cũng không kìm được nước mắt.

.

.

Tang lễ của Thế Nam được diễn ra trong sự tiếc nuối của mọi người. Ba mẹ và em gái của anh đã thật sự suy sụp hoàn toàn rồi.

Khoảng 1 tuần sau đó, Bạch Nhi có vào phòng anh trai để dọn dẹp và cất giữ những di vật còn lại của Thế Nam. Cô có tìm thấy 1 chiếc hộp bằng gỗ được cất trong tủ đồ ở đầu giường. Mở ra xem, phía trong là tất cả kỉ niệm tình yêu của Thế Nam và Vĩ Kỳ. Mọi thứ đều được lưu lại tỉ mỉ. Ảnh chụp chung của cả 2, quà anh nhận được từ Vĩ Kỳ trong những ngày lễ, 1 quyển nhật kí lưu lại các mốc thời gian từ lúc họ quen biết đến lúc yêu nhau và cả thời gian họ chia tay nữa... Rất nhiều những tấm ảnh lưu lại khoảng khắc cùng nhau đi chơi, những tấm ảnh nụ cười của Vĩ Kỳ được anh chụp vội...

Bạch Nhi vừa xem những món đồ trong đó, đọc những dòng nhật kí của anh trai vừa khóc. Thật ra anh em họ rất thân thiết nên hầu như chuyện gì của Thế Nam, anh ấy cũng kể cho Bạch Nhi. Tất nhiên cả việc Thế Nam và Vĩ Kỳ yêu nhau. Lúc cả hai chia tay, Thế Nam không nói rõ lý do cho Bạch Nhi nghe nên cô dù có tiếc nuối tiếc cho chuyện tình đẹp của họ cũng chẳng thể làm gì. Sau hôm họ chia tay khoảng vài ngày Bạch Nhi mới biết nên có hỏi lý do nhưng Thế Nam chỉ vỏn vẹn vài từ:" Không hợp nhau nên chia tay "
Đến nay khi đọc nhật kí của Thế Nam, Bạch Nhi mới biết. Hóa ra mọi thứ không như cô nghĩ....

-Hơn 3 năm trước-

-" Cậu là Thế Năm?"

-" Vâng thưa bác, là cháu "

-" Quan hệ của cậu và con trai tôi là thế nào?"

-" Dạ... thật ra con với Vĩ Kỳ yêu nhau " -Thế Nam có chút rụt rè nói

-" Yêu nhau? Nói ra chẳng thấy xấu hổ sao? " -ba Vĩ Kỳ mang theo tức giận mà nói

-" Bác, con biết chuyện này không phải dễ chấp nhận nhưng con thật lòng rất yêu Vĩ Kỳ, con sẽ bảo vệ em ấy. Xin bác đừng cấm cản chúng con"

[BJYX] Ta Gặp Nhau Là Do Trời Định Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ