Chap 10: Sếp Tiêu Gặp Chuyện Rồi

3.5K 223 22
                                    

' Nhất Bác, tôi cũng yêu em... nhưng tôi không biết bản thân nên làm gì '

                       -------------------



-" Chiến ca, em được ba cho học lái moto rồi a "

Tiêu Chiến đang uống nước, suýt nữa thì sặc luôn rồi

-" Ưm, anh cũng đoán được quyết định của ba rồi. Rõ ràng ba đó giờ luôn chấp nhận những điều chúng ta muốn mà. " nói xong anh còn khuyến mãi thêm nụ cười

-" Ừm, mong ba sẽ luôn chấp nhận " Nhất Bác bỗng dưng hơi trầm xuống. Câu trước xem ra có ngụ ý rồi

- " À phải rồi, tuần sau em sẽ bắt đầu khóa học. Đến lúc em thành thạo nhất định sẽ chở anh đi những nơi anh muốn nha"

Tiêu Chiến không nói thêm. Chỉ mỉm cười đáp lại cậu.

.

           14h35

- xin chào, tôi là Hải Phong. Cậu còn nhớ tôi không?

Vu Bân sau phần chất vấn của phụ thân vì mấy chuyện định hướng tương lai thì bây giờ đang mệt mỏi kiểm tra điện thoại.

-" Hải Phong sao? "

            14h50

- Xin lỗi, tôi không nhớ. Anh có thể nói rõ hơn không?

Cũng là do cuộc gặp gỡ của họ đã là chuyện của hơn 2 tuần trước nên trong phút chốc Vu Bân vẫn chưa thể nhớ ra

- tôi là người lần trước đưa đồ của Nhất Bác cho cậu. Thật sự không nhớ sao?

-" a, nhớ rồi. Là anh bạn có cùng sở thích mới quen đây mà. Sao mình lại không nhớ nhỉ? "

- tôi nhớ rồi. Xin lỗi nhé! Vậy không biết anh nhắn tin cho tôi có việc gì không?

- thật ra cũng không có gì. Chỉ là ngày mai tôi rảnh, muốn hẹn cậu đi cafe. Không biết có được không?

Vu Bân cười nhẹ, lộ rõ sự hứng thú. Không mấy khi có người vừa đẹp trai nhà giàu lại còn cùng sở thích rủ đi chơi. Ngại gì không đi?!

- cũng được đó. Tôi cũng không bận gì. Vậy mấy giờ đi

Hải Phong ở đầu dây bên đây cũng đang vui vẻ không kém. Từ lần đầu gặp mặt, Hải Phong đã có cảm giác rất yêu thích cậu bạn kia. Phải chăng là yêu từ cái nhìn đầu tiên? Cũng không phải là quá vô lý nhỉ? Nam sinh kia thật sự rất đẹp. Cười lên đặc biệt rất quyến rũ nha. Trong suốt 2 tuần qua, Hải Phong cậu ta thường hay suy nghĩ đến Vu Bân. Rốt cuộc là nên tỏ tình trước hay bắt về luôn?!

- vậy 6h chiều mai nhé, nhà cậu ở đâu? Tôi đến đón

- không cần đâu, nói địa điểm, tôi tự đến được rồi

- vậy tùy cậu. Mà cậu uống rượu được không? Dù sao thì tôi cũng thích những nơi náo nhiệt một chút

-" wao, xem ra vị bằng hữu này sở thích rất giống mình nha. Tâm đầu ý hợp a "

- được được. Tôi cũng thích những nơi sôi động

- Vậy chốt nha! 6h chiều, Hồng Lam bar nhá. Tôi đến trước, chờ cậu

[BJYX] Ta Gặp Nhau Là Do Trời Định Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ