Chương 11: Người yêu ơi

13.7K 1K 85
                                    

Chương 11: Người yêu ơi

---

"Ôm." - Tiêu Chiến ngồi trong bồn tắm, giang tay với Vương Nhất Bác, ngước đôi mắt trong veo óng ánh sóng tình nhìn hắn. 

Vương Nhất Bác cong môi đáp ừ. Hắn cúi lưng vươn tay bế cậu lên, nước theo cơ thể ào ào rung động, trượt xuống gây ra mấy lớp sóng dềnh trong bồn tắm. Cơ thể da thịt tiếp xúc với nhau, mềm mại cọ sát, vừa thân mật vừa thoải mái. 

Tiêu Chiến tựa cằm vào vai hắn, vòng tay ôm cổ hắn, có chút nghịch ngợm cắn cắn xương quai xanh nhô lên của hắn.

"Ngày mai dọn đến nhà anh."

"Ể...?" - Tiêu Chiến bị bất ngờ, nhả thịt trong miệng ra, chớp chớp mắt ngước nhìn. Đường cằm sắc nét của Vương Nhất Bác phóng đại trước mặt, mái tóc vẫn còn ướt nước dính lấy giương mặt nam tính, sống mũi thẳng tắp, bờ môi quyến rũ vô cùng, nhìn là muốn cắn.

Nghĩ sao làm vậy, cậu rướn người, mở miệng ngậm lấy hai cánh môi của hắn.

Mà đợi chút...

Vừa mới thò lưỡi liếm một cái, Tiêu Chiến đã rụt đầu lại, nheo nheo mắt hỏi: "Dọn đến nhà anh cái gì cơ?"

Vương Nhất Bác cúi đầu chạm mũi, cọ cọ, đáp: "Nhà em ở đây xa quá, không gặp được thường xuyên, nhớ lắm."

"Thôi... ngụy biện ít thôi, anh chê chỗ em thuê nhỏ chứ gì"

Vương Nhất Bác bị vạch trần cũng không xấu hổ, ngược lại càng tít mắt cười: "Người yêu thật hiểu anh quá."

Hừ, từ lúc bước vào đây hắn đã mắt la mày lét, còn nhăn nhó ghét bỏ, tưởng cậu không nhìn ra chắc. Tên này là phú nhị đại, con ông cháu cha, tài phiệt giàu nứt đố đổ vách, hẳn là nhìn không quen mắt căn phòng trọ mấy mét vuông của sinh viên mới ra trường rồi. Thật ra tiền lương làm thêm của cậu cũng có thể thuê được căn lớn hơn, nhưng mà vì chỗ này có bồn tắm nên cậu mới thích. 

Nghĩ lại thì, sống chung cũng được, dù sao cũng được bao nuôi, chẳng có gì xấu.

"Ủa, mà anh là trai thẳng đúng không?"

Vương Nhất Bác ôm cậu ra khỏi phòng tắm, trở về đặt cậu lên giường, đến cái giường cũng bé tí, hắn không khỏi nhăn mày một cái, cơ mà trở lại rúc đầu vào ngực người yêu lại toét miệng: "Anh không ngại vì em mà cong đâu."

"Im đi." 

Nếu tính trước đây hắn có bạn gái, sau đó thích đàn ông, chắc là bi. Mà thôi, chuyện đấy cũng chẳng quan trọng, giải quyết chính sự trước đã.

Vấn đề quần áo không cần quan tâm, vì vừa tắm chung, đại khái là làm gì có cái gì mà cởi.

"a...a..." 

Vương Tổng lâm trận rất nhanh, mới đó đã thừa cơ đè người ta xuống, mở miệng trêu đùa đầu nhũ nhỏ nhắn trước vòm ngực trắng mịn, phía dưới nóng bừng căng cứng, không ngừng cọ cọ giữa hai bắp đùi mịn màng. Tiêu Chiến cong người vì kích thích, bàn tay luồn vào mái tóc còn ướt của hắn, cảm giác mát lạnh lan tỏa khắp người, cậu hơi rùng mình, ngón tay lần xuống gáy hắn, vai hắn, lưng hắn, từng chút từng chút động chạm tinh tế mà mềm mại. Cậu mơ hồ cảm thấy thứ bên đùi giật giật, phần dưới của bản thân cũng căng thẳng run lên, phía trong lại nóng ran ngứa ngáy.

bjyx; complete | Lạc vào tim anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ