Ngoại truyện 4: Chuyện nhỏ của Bạch Thiếu Gia
---
Mọi người đều nói cậu ấy vô cùng may mắn...
Bởi vì... sinh ra đã cách vạch đích khoảng cách tính bằng giải ngân hà...
Gia thế nói ra người ta sẽ... ghen tị đỏ mắt...
Kinh diễm động lòng người...
Tên cậu bé của chúng ta là...
Bạch Lan.
"..."
"Sao tên con lại là Bạch Lan? Nghe cứ chuối chuối ấy..." - Chữ Lan trong hoa lan đó, nghe cực kì nữ tính luôn huhuhuhuhu Bạch Thiếu gia nhà chúng ta khóc rất to đấy...
Mẹ Đường cong môi cười vô cùng duyên dáng với cậu, năm nay mẹ đã quá bốn mươi, nhưng vẫn thanh lịch sắc sảo, so với trước kia không kém đi là bao: "A Lan, cái này con phải hỏi ba Chiến, mẹ chịu, tên này ba Chiến đặt cho con."
Trong một đống ba, Bạch Lan thích nhất là Tiêu Chiến. Bởi vì ba Chiến cực kì cực kì chăm dẫn cậu đi chơi. Đây nhé, ba Dã là ba ruột của cậu, nhưng bận rộn vô cùng, cuối tuần nghỉ ngơi thì dành cả ngày để nấu kẹo làm bánh, đủ mọi loại đồ ngọt trên đời mà mẹ cậu thích ăn, vô cùng tâm huyết, nói không quá chứ, nếu ba Dã mà mở một tiệm đồ ngọt, nhất định sẽ vô cùng đắt hàng cho coi! Nhưng Bạch Lan lại rất đau khổ hiểu không? Đau khổ vô cùng hiểu không??? Vì Bạch thiếu gia của chúng ta cực kì không thích đồ ngọt! Không thích chút nào đâu huhuhuhuhuhu.
Ba Bạch chọn con trai cưng hay chọn vợ?
"Hahahahahaha, A Lan, con cứ đùa, dĩ nhiên là ba chọn mẹ con rồi."
"..."
Bạch thiếu gia thực sự không có chông đợi gì mấy về người ba ruột này của mình.
Nói về người ba tiếp theo đi, ba Cẩm, ba nuôi của Bạch thiếu gia. Người ba này cũng khá là thú vị, biết pha chế mấy cái chất lỏng kì lạ gì đó, uống vào cực kì ngon luôn, Bạch thiếu gia cũng cho điểm ba Cẩm khá cao đó... có điều, ba Cẩm bay nhảy không được hợp ý cho lắm.
Đó cũng là lý do cậu không ưng mắt ba Khoan. Ờ, cũng là một trong số dàn ba nuôi của Bạch thiếu gia... ba Cẩm và ba Khoan có sở thích đưa nhau đi chốn, lâu lâu mới gặp được một lần, hoàn toàn không hoàn thành nghĩa vụ ba nuôi tí nào, suốt ngày lên mạng khoe loe tình cảm gà bông nhắng nhít tuổi bốn mươi, có ngứa mắt không? Ngứa mắt chết đi được! ĐM... Hai ông già bốn mươi mùa xuân đi núi Phú Sĩ ngắm hoa anh đào, mùa hạ đến Maldives nghỉ mát, mùa thu qua Canada xem lá phong rơi, mùa Đông đi Paris chụp ảnh hôn nhau ở bên cạnh Sông Seine. Thực sự là show ân ái đến nghiện, phát điên phát dồ... bây giờ còn trở thành những nhân vật giới kinh doanh nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng khiến người ta kinh hãi vô cùng...
Hai cái người ba đó, cả năm không gặp thì thôi, tết về gặp nhất định sẽ phát cho cả nhà một lô cơm chó từ đầu tới chân...
Thực sự mệt mỏi lắm... Bạch thiếu gia nhà chúng ta còn nhỏ mà... huhuhuhuhuhu
Tiếp theo, ba Dương. Kể ra trong dàn ba nuôi của Bạch Thiếu gia, ba Dương là người hiền lành ôn nhuận nhất, làm việc nói năng đều nhỏ nhẹ lịch sự, đối với cậu cũng khá là chu đáo... cơ mà... chồng của ba Dương thì có hơi khủng bố một chút... Ba Hiên... là kiểu, đi đến đâu lườm người ta đến đấy ấy... ĐM có lần ổng qua trường đón Bạch Thiếu gia, đánh con xe BMW đen bóng đến lóa cả mắt đến thì khỏi nói đi, còn quất nguyên cây đen đeo kính râm bước xuống, mẹ ơi trông như dân xã hội ấy... không nói có khi người ta còn tưởng đây là đến bắt cóc Bạch Thiếu gia chứ đưa đón cái nỗi gì... Ba Hiên đưa đón cậu được hai ba hôm, bạn bè của Bạch Thiếu gia đã rơi rụng quá nửa, phần lớn đều vì lỡ dại bị ba Hiên lườm cho một cái, sợ đến tè cả ra quần...
BẠN ĐANG ĐỌC
bjyx; complete | Lạc vào tim anh
Fanfictionngọt ngào ngã cây, không có gì hết. / H+, hiện đại, 419, não tàn, ngọt sủng, hài, HE / stories about wangyibo and xiaozhan by @seraphine-ng do not take out