Ngoại truyện 1: Chuyện đó đâu ai ngờ
---
Một buổi sáng tinh khôi tại biệt thự vùng ngoại ô thành phố A, Tiêu Chiến đứng bên ban công vươn vai, hít một hơi sâu cảm nhận từng làn sương sớm mơn man trên da thịt mát lành. Phía sau ùa đến một cỗ hơi ấm, cậu lười nhác thả người tựa vào, mắt vẫn còn lim dim chưa tỉnh hẳn.
Vương Nhất Bác tựa cằm lên vai cậu, hai tay quấn tấy vòng eo mảnh dẻ của cậu, giọng nói vẫn còn vương chút biếng nhác của người vừa ngủ dậy: "Hôm nay không phải đi làm, sao em dậy sớm thế?"
Tiêu Chiến đáp bằng giọng mũi: "Dậy sớm ngắm bình minh đầu tiên của mùa thu năm nay."
Tình yêu nhỏ của hắn là một người lãng mạn, thích ngắm những thứ đẹp đẽ thơ mộng, hắn cũng không thắc mắc nhiều, chỉ nghiêng đầu hôn cổ cậu một cái, cười nhẹ: "Ngắm rồi thì vào trong đi, sương lạnh, đừng để bị cảm."
"Ừm."
Vương Nhất Bác ôm người quay vào phòng, Tiêu Chiến cảm thấy hơi ngái ngủ, lại kéo kéo ống tay áo hắn: "Ngủ thêm được không?"
Vương Nhất Bác bật cười, ôm Tiêu Chiến rúc vào trong chăn. Hắn vòng tay qua eo kéo cậu vào ngực mình, cảm thấy vô cùng mãn nguyện, cúi đầu hôn lên tóc cậu một cái.
"Chiến à."
"Ơi?" - Giọng Tiêu Chiến đáp lại mỏng manh như chạm nhẹ là có thể xuyên qua, nhuốm hương vị lười nhác đáng yêu.
"Anh yêu em."
"Em biết rồi."
"Ngủ ngon."
Âu yếm xong xuôi, hai người ngủ thẳng đến mười hai giờ trưa.
Mọi người xin đừng phê bình hai vị tổng tài này, thực sự cả tuần bảy ngày chỉ có một ngày chủ nhật để ngủ, họ cũng vất vả lắm rồi!
Bưa trưa và bữa sáng tính thành một bữa, ăn xong hai người lại kéo nhau lăn lên Sofa phòng khách nằm xem tivi. Tiêu Chiến gối đầu lên đùi Vương Nhất Bác, trong lòng ôm một cục bông tròn tròn, đó là chú mèo họ nuôi, tên là Kiên Quả.
Hai người đang xem một chương trình tên là Cực Hạn Khiêu Chiến, có một cậu trai minh tinh lưu lượng mới nổi tuổi còn trẻ đã công khai theo đuổi một cậu diễn viên hơn cậu ta sáu tuổi, cái chương trình này chính là quay lại quá trình đuổi bắt các kiểu của hai người họ.
Đang xem dở thì quản gia mang vào cho hai người mấy phong thư gửi đến của ngày hôm nay, mỗi người bọn họ đều có mấy lá, trong đó có thư của nhãn hàng, thư hợp tác, thư từ văn phòng, còn có... một phong bì bên ngoài đề người gửi là Bạch Doãn, gửi cho Tiêu Chiến. Cậu cầm lên, lật trái lât phải, sau đó nhìn sang Vương Nhất Bác, thấy anh cũng hơi thất thần.
"Chồng ơi?"
"Bích Đường gửi thư cho anh." - Vương Nhất Bác giơ cái phong bì trên tay lên cho Tiêu Chiến xem.
"Bạch Dã cũng gửi thư cho em..."
Sau đó, ánh mắt hai người đều thay đổi, không rõ là biểu tình gì, chỉ biết bầu không khí trong phòng đột nhiên trở nên rất quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
bjyx; complete | Lạc vào tim anh
Fanfictionngọt ngào ngã cây, không có gì hết. / H+, hiện đại, 419, não tàn, ngọt sủng, hài, HE / stories about wangyibo and xiaozhan by @seraphine-ng do not take out