Chương 1

1K 72 7
                                    

  Ước mơ - chính là thứ mà mọi người luôn khao khát và mong muốn đạt được nó. Đúng vậy, và cũng không chỉ riêng gì Naib Subedar. Từ nhỏ, cậu cũng có thứ được gọi là "Ước mơ" đó.

  Trong một lần di chuyển nhà cùng mẹ đến London, cậu luôn luôn dán đôi mắt, hướng tầm nhìn của mình lên màn ảnh bé nhỏ trong những cửa hàng dọc khu phố Washington. Vì gia đình cậu không thuộc dạng khá giả nên cậu luôn có hứng thú với những "chiếc hộp ma thuật" trong đó lại chứa từng cuộc đời, số phận của vô vàn kẻ khác nhau. Hay còn có tên gọi là phim ảnh.

  Dù cho những bộ phim chỉ chiếu qua màn hình 14-21 inch đen trắng nhưng cậu có thể nhìn ra được từng nét mặt chân thật nhất của người diễn viên. Cậu chính là hâm mộ những người đó, họ có thể hoá thân thành con người khác, sống một cuộc đời khác, bỏ mặc những thứ trước đó. Không phải là rất tuyệt sao?

  Vì vậy ước mơ đầu tiên và duy nhất của cậu là trở thành một diễn viên.

  Naib Subedar, hay còn được gọi với cái tên thân mật là Poonya. Theo như lời của cha mẹ và những người xung quanh thì cậu là một người có tính tình dễ nổi nóng, không mấy kiên nhẫn và đương nhiên, cậu theo hướng ngoại. Tuy tính cách hơi bạo lực, nhưng cậu là một chàng trai tốt. Cậu không hay nói lời yêu thương nhưng nếu ai thân với cậu sẽ hiểu những điều đó dù cậu không có nói ra. Bảo cậu là trong nóng ngoài lạnh cũng không sai.

  Naib còn có một người em trai khác cha khác mẹ là Eli Clark, Eli tuy bé hơn cậu 1 tuổi nhưng vì sinh vào cuối tháng 12 nên Eli được cha cho học sớm hơn 1 năm thành ra là em ấy học cùng khối với cậu. Cha của Eli đã tái hôn với mẹ cậu sau khi cha cậu bỏ mẹ cậu mà đi theo tiếng gọi của sự nghiệp. Và khi gặp được cha của Eli Clark, họ nói rằng họ sinh ra là để cho nhau. Đương nhiên, Naib không có gì khó chịu hay phản đối với điều đó, chỉ cần mẹ cậu hạnh phúc là được.

  Từ lúc chuyển về London sống với cha dượng và Eli Clark. Cậu luôn coi Eli như em ruột của mình vậy. Bởi căn nhà hồi trước của cậu rất trống vắng. Bố cậu thì luôn bận rộn với công việc, mẹ cậu thì luôn đi đây đó để tránh những cuộc cãi vã giữa họ. Vì vậy khi biết mình sẽ có một đứa em, cậu vui khôn tả xiết. Có lẽ, Eli chính là người bạn đầu tiên của cậu. Mà Eli đối với cậu cũng rất tốt. Cả hai người hay thường dính vào với nhau như những anh em ruột thịt khác. Cậu bắt đầu dần dần hiểu được ý nghĩa của từ "gia đình" vào năm 6 tuổi.

  Năm tháng trôi qua, cậu dường như đã thoát khỏi lối sống trong gia đình thiếu thốn tình thương và tiền bạc của hồi trước. Naib trở nên quen thuộc với việc sống chung cùng cha dượng và người em trai khác mẹ. Thậm chí bây giờ gọi cha đối với người cha dượng không còn là trở ngại, khó khăn đối với cậu.

  Naib tốt nghiệp trung học cơ sở, rồi đến trung học phổ thông và giờ Naib đang là sinh viên năm thứ nhất của trường đại học sân khấu điện ảnh nổi tiếng bằng chính năng lực của mình. Do từ nhỏ cậu luôn diễn theo những bộ phim được chiếu trên ti vi và học tập theo cách họ cười, cách họ khóc và cách họ tỏ ra mình đang yêu. Vì vậy Naib được đánh giá khá là cao kể cả khi cậu diễn những vai quần chúng.

  Cha dượng của cậu là một doanh nhân thành đạt, ông không nổi trong giới giải trí nhưng người quen ông làm trong giới đó thì không phải là không có. Cho nên xin cho Naib diễn những vai quần chúng cũng không quá khó. Lần đầu tiên Naib được lên màn ảnh là vào năm 9 tuổi.

[JackNaib/EliNaib] Vở kịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ