Thoáng cái đã tới lúc nhập học Hogwarts rồi cơ đấy. Tôi lại sắp được gặp cậu rồi. Lần này tôi đã hạ quyết tâm để giải thích với cậu về sự việc xảy ra sau nụ hôn đầu tiên đó rồi. Tôi đang cảm thấy mệt mỏi sau phép thi triển thần trú xuyên không mà không có đũa phép cũng như thần trú.. Và tất cả là tại cậu. Tất cả chỉ tại lá thư thứ hai sau 30 phút đối với lá thư thứ nhất của cậu thôi đó Harry. Nó là thứ làm tôi chắc chắn về là chủ nhân của con cú là cậu.
"Draco! Sao cậu trả lời cộc nốc như vậy? Lại còn buộc vào cổ Hegwid chặt như vậy? Muốn nó chết sao?" haha, hóa ra nó là con cú của cậu thật này. 30 phút trước tôi vui sướng ra sao thì bây giờ tôi đang vui sướng gấp 10 lần như vậy. Ước gì sáng nào cũng được nghe giọng cậu mà thức dậy nhỉ? Còn hôn chào buổi sáng nữa thì tốt biết bao.
Hình như hồi sáng tôi đi quên chưa chào cha mẹ! Tất cả là tại cậu hết Harry à! Cậu biến tôi thành đứa con bất hiếu rồi này. Đột nhiên tôi lại cảm thấy có lỗi với cha mẹ tôi quá, họ nuôi tôi lớn như vậy mà vì một thằng ất ơ như cậu tôi lại quên chào họ như cái cách hàng năm tôi vẫn làm mỗi khi đâu đó. Xin lỗi Mom! Xin lỗi Dad! Sau năm học này con nhất định sẽ làm đứa con ngoan của hai người sau vậy.
Tại sao ai cũng nhìn tôi từ những bạn học bên nhà Ravenclaw cho tới những đứa nhóc có lẽ là năm nhất?? Tôi biết tôi đẹp trai mà, họ có cần nhìn tôi vậy không chứ? Họ chưa thấy ai đẹp trai như vậy sao?
Tôi nhìn thấy cậu. Cậu đang đi về bên này có phải không? Ôi Merlin, tôi đã không nhìn nhầm. Đúng là cậu, cậu đang đẩy xe đi về hướng bên này. Và đang cười cực chói lóa nữa. Cậu đặt tay lên vai tôi làm tôi cực hồi hộp. Cậu ghé sát mặt cậu vào mặt tôi, càng ngày càng gần. Cậu định hôn tôi sao? Tôi nhắm chặt mắt lại, tôi sẵn sàng rồi, nào Harry, đến đây, tôi lần này sẽ thực sự chiến với cậu. Nhưng cậu không hôn tôi, cậu thì thầm vào tai tôi lí do làm mọi người ai cũng ngoái lại nhìn tôi, tôi lặng lẽ, quay người vào trong tường rồi kéo khóa quần lại. Cậu đã đi đâu mất trong khi tôi kéo khóa rồi? Lẩn nhanh thật.
"Quần áo của Draco lúc nào hoàn hảo cho tới cúc áo cúc quần" làm ơn, ai mà hoàn hảo được như vậy chứ?
_______________________Draco saidÔi chưa gì hôm nay đã đến lúc nhập học khóa cuối cùng rồi. Sau hôm nay tôi sẽ được làm huynh trường đó, thấy có ngầu không? Sau hôm nay tôi cũng sẽ được gặp lại cậu đó Draco! Cố ép mình ngủ nhưng không được, cậu cứ lẳng vẳng trong tâm tôi thì làm sao tôi ngủ được đây. Tất cả là tại cậu mà tôi lại không ngủ được.
Lần đó sau khi tôi gửi lá thư thứ 2 cho cậu sao cậu lại không gửi lại một lá thư nào cho tôi chứ? Draco, lúc thấy Hegwid đi về mà không có bất cứ lá thư nào tôi buồn lắm đó. Tưởng cậu sẽ gửi thư lại bằng cú của cậu cơ chứ. Hóa ra cậu đang chơi tôi hả?
"Harry! Ron! Dậy nào hai đứa, đến lúc đi học rồi" tại sao bây giờ tôi mới buồn ngủ? Draco tất cả là do cậu đấy, tại cậu mà tôi không ngủ được. Sao mọi thứ tối dần rồi?
"Harry! Ron! Mình đề nghị hai bồ dậy ngay lập tức, chúng ta còn đã không còn thời gian ăn sang nữa rồi." ồ, ra là Granger, cô ấy đang ve vẩy đũa phép để sếp hành lí một cách nhanh chóng nhất cho tôi và Ron. Lúc nãy tôi còn nghe vang vẳng đâu đó giọng cậu nữa Draco.
"Draco vừa đến đây sao? Mình nghe thấu giọng cậu ta"
"Nếu mình không dùng một ít phép lạc giọng biến giọng mình thành giọng cậu ta thì bồ sẽ không chịu dậy Harry à!" thì ra là vậy, từ bao giờ cậu đã hiểu rõ tôi như vậy Granger?
"Vậy mỗi sáng đều gọi mình bằng cái giọng đó nhé" cũng ổn mà đúng không? Nghe giọng cậu mỗi buổi sáng. Mặc dù cũng không hẳn là giọng cậu, chán nản thật. Ước gì có giọng thật thì hay biết mấy.Đi đến ga tàu lửa vẫn chưa nhìn thấy cậu, cậu vẫn chưa đến sao? Muộn vậy? Sắp chỗ rồi đó Draco? Hay năm nay cậu quyết định không học? Không được đâu đó Draco, tôi đã đảm bảo với các giáo sư là cậu sẽ học rồi. Cậu cũng đã bảo "ờ" rồi mà. Cậu chơi vậy là cậu chơi chó.
Cậu xuất hiện rồi, vẫn mái đầu bạch kim đó, vẫn những đường nét gương mặt đó. Nhưng nó đã hốc hác hơn rồi, cậu không khỏe sao? Những người qua đường cứ nhìn cậu, nhưng cậu không để ý. Cậu bị gì rồi sao? Cậu đang suy nghĩ cái gì? Cho tôi biết được không? Tại sao mọi người lại nhìn cậu như vậy? Họ khinh bỉ cậu sao? Ai cho họ khinh bỉ cậu chứ?
Nhìn lại tổng thể vẻ bề ngoài của cậu một lần nữa để chắc chắn không có gì xảy ra với cậu. Tôi dừng lại ánh mắt ở ngay khóa quần. Draco! Sáng sớm nay cậu vội cái gì? Quần chưa kéo khóa kìa! Đồ chồn đần.
Tôi đã đi đến chỗ cậu từ lúc nào vậy? Nhìn cậu xem, sử dụng ánh mắt đần thối đó để nhìn tôi, tôi làm sao khống chế được bây giờ? Cơ thể tại sao không nghe lời tôi nữa rồi? Mặt cậu sao lại càng ngày càng gần rồi? Dừng lại! Ngay! Vì cậu mờ bây giờ tôi phải ra lệnh cho cơ thể mình đây này. Cậu chu môi ra làm cái gì? Hôn tôi à? Tôi cũng muốn hôn lắm, cơ mà không được đâu.
"Quần cậu chưa kéo đâu! Kéo lại ngay đi" mặt cậu đỏ lên rồi kìa, đáng yêu thật đấy. Xấu hổ cái gì! Ai cũng nhìn thấy rồi, cứ quay ra đây mà kéo có phải hơn không? Ron gọi tôi rồi, chào cậu Draco thân mến của tôi, hẹn gặp lại ở Hogwarts.
"Harry thích nhất vẫn là làm cho Draco bẽ mặt bằng chiêu trò của cậu ta" hmmm, Really?
______________________Harry said
#Johnmy
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Chiến Tranh (DRARRY/ DRAHAR)
FanfictionTác giả: Johnmy Tình trạng: hoàn Truyện kể về những sự việc xảy ra sau chiến tranh của Harry và Draco Truyện chỉ được đăng trên wattap