"Potter! Biến ra chỗ khác" không ổn, không ổn, tôi đang không ổn một chút nào. Tôi đã bị dính một chút passion rồi, chết tiệt thật, nó là một loại dược tăng hưng phấn, nhưng tôi không ngờ nó lại phát huy nhanh như vậy. Các giáo sư bảo chỉ uống mới phát huy dược, tại sao tôi mới chỉ dính một chút vào tay, còn chưa kịp uống đã thấy không ổn rồi? Các giáo sư nói dối sao? Tại sao lại nói dối chứ? Cũng có thể lúc nãy tôi đã cho sai nguyên liệu, kiểu gì cũng lâm vào đường chết. Dập lửa trước, mọi thứ để đó tính sau.
"Mày đi mà lo nốt chỗ này đi! Tao bận rồi!" nhưng dập bằng cách nào? Về hầm Slytherin trước, mọi thưa tính sau. Tôi mong có thể về hầm kịp, trước khi dược làm tôi không kiểm soát được mình rồi đè thằng nào đó mà không phải cậu ra làm ngay giữa lối vào. Nó không tốt đẹp chút nào.
"Mau buông tay mày ra trước khi tao nổi khùng lên" làm ơn, đừng đụng bào tôi lúc này, cậu đụng vào một cái tôi càng cảm thấy hưng phấn. Bên dưới cũng gần như có phản ứng rồi.
"Tao ổn, tao ổn, giờ thì buông ra" thật ra tôi hoàn toàn không ổn. Mùi thơm trên cơ thể cậu lởn vởn trong không khí, một mùi bạc hà thanh mát, nhưng không phải vào lúc này. Ngay lúc này, cái thanh mát đó đang làm tôi càng ngày càng trở lên kích động,Làm ơn, buông tôi ra, tôi đã nói tôi ổn. Tôi cần về phòng, tắm nước lạnh hạ nhiệt, tìm cách giải dược hoặc cầm cự nó rồi đến chỗ các giáo sư để xin thuốc giải. Thật sự tôi đang rất khó chịu, bên dưới gần như không nghe lời nữa rồi. Mọi thứ đều cương cứng, từ các dây thần kinh đến cậu nhỏ, sắp nổ luôn rồi. Vậy mà cậu còn lảng vảng ở đây, y hệt như một cánh bướm, lởn vởn lởn vởn xung quanh tôi.
"Fuck! Harry, lỗi này là do mày" tôi không khống chế nổi nữa, bây giờ tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng. Nó chỉ nghĩ đến làm cậu, chơi chết cậu, cho cậu biết tôi thích cậu ra sao. Tôi muốn hôn cậu, tôi muốn cậu, tôi muốn cậu thuộc về tôi, tất cả, từ tâm hồn cho đến thể xác này.
"Mày có thích tao không như cái cách mà tao thích mày không? Harry?" làn da bánh mật này, chiếc cổ mảnh khảnh này, thân thể này, thân thể của cậu, thứ hằng đêm tôi nghĩ tới.
"Mẹ kiếp, quây quanh mày chỉ toàn gái và gái, mày đã làm tình với họ chưa? Có sướng không? Để tao cho mày một lần trải nghiệm cảm giác nằm dưới nhé Đầu Sẹo ngu ngốc" nhìn khuôn mặt cậu xem, nó nhăn nhó đến đáng thương, tôi chỉ bóp nhẹ hai má thôi mà.
Khuôn ngực rám màu đồng này, có bao giờ cậu nghĩ sẽ có một đứa con trai tận hưởng khoái cảm bằng cơ thể cậu chưa?
"Mày có biết tao thích mày không Harry? Mày biết đúng chứ? Chết tiệt, mày biết, nhưng mày đéo nói gì cả. Thằng Đầu Sẹo khốn khiếp" oh..nhìn cái thứ đang phập phồng mời gọi trên khuôn ngực này xem. Nó thật quyến rũ. Tiếng rên trầm thấp của cậu cũng vậy.Đôi chân dài của cậu...tôi phải khen ngợi thế nào đây? Nó đẹp gấp nhiều lần những cặp chân tôi cho là đẹp nhất. Mặc dù có thêm ít lông lá, nhưng nó vẫn rất hấp dẫn. Ôi, Harry! Cậu có biết tôi chờ ngày này lâu lắm rồi không? Tôi và cậu bây giờ sẽ xác nhập thành 1 chứ? Chỉ còn bước cuối nữa thôi, một bước cuối nữa thôi. Harry yêu dấu! Mọi thứ rồi sẽ ổn, cậu và tôi, cả hai đều sẽ sướng. Mọi thứ ngoài kia sẽ không còn làm phiền hai chúng ta được nữa. Chúng ta, sẽ trầm luân vào nhau, vào thế giới của đôi ta.
"Malfoy khinh miệt cứu thế chủ đến tột cùng" oh..không đâu, ai đã nhồi nhét cái shit vào đầu bồ vậy?
______________________Draco saidCậu trông không ổn Draco, mặt càng ngày càng hồng, hô hấp.. Có vẻ như đang khó khăn hơn.
"Malfoy? Bồ ổn chứ?"tôi chỉ muốn hỏi cậu thôi mà, cậu làm tôi đau lòng quá Draco. Cậu bận? Bận làm gì cơ? Đi chơi? Chắc chắn không phải rồi. Cậu làm gì có bạn ở đây ngoài Pansy và Blaise đâu. Bây giờ họ cũng không có ở đây, vậy cậu có thể đi chơi với ai? Đi chơi một mình sao? Tôi không biết cậu bị tự kỉ đó Draco. Đi hẹn hò? Không thể nào, tôi dám cá sẽ chẳng có đứa con gái nào yêu nổi cái tính đanh đá của cậu đâu. Nhưng nếu là con trai thì có tôi đó. Nhưng tôi chắc chắn chỉ có tôi mới yêu nổi cậu thôi."Bồ ổn thật chứ, ý mình là...bồ có cần mình gọi giáo sư không? Giáo sư có lẽ sẽ biết bồ bị làm sao." tôi sẽ không buông ra trước khi cậu nói cho tôi biết cậu bị làm sao đâu. Cậu đang không ổn, tôi nhìn thấy điều đó. Mặt càng ngày càng đỏ trong khi ở căn phòng này rất mát mẻ, vì khi thấy lưng cậu ướt nhoẹt tôi đã phù phép một loạt bìa chú khiến căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Hô hấp thì nặng nề hơn. Suốt 6 năm qua và kể cả năm nay, tôi vẫn không ngừng tìm hiểu cậu, quan sát cậu nên tôi khẳng định cậu không hề có tiền sử về bất cứ căn bệnh liên quan đến đường hô hấp nào hết Draco. Vậy thì cậu bị làm sao?
"Khoan, khoan, mình đã làm..?" cậu đang tỉnh táo đúng chứ? Tỉnh táo và hôn tôi. Không phải lúc tôi ngủ, không phải lúc tôi chủ động. Là cậu đang tỉnh táo, hôn tôi, chủ động với tôi? Cậu không tỉnh táo? Trong phòng này chỉ có tôi, cậu, và lọ dược, tại sao lại không tỉnh táo? Cậu bị ngấm dược? Nhưng các giáo sư bảo chỉ khi uống nó mới có tác dụng, nên trường hợp này tôi sẽ loại đầu tiên.
Cậu gọi tôi là Harry, cậu gọi tôi là Harry, là Harry, còn nói thích tôi. Tôi đang mơ sao? Một giấc mơ đẹp. Trong giấc mơ đó, cậu vuốt ve da thịt tôi, nói thích tôi, mọi thứ giống thật quá. Có khi nào, lúc tôi tỉnh tôi, mọi thứ sẽ khác? Vậy Merlin ơi, xin người hãy để con chìm trong giấc mơ này, để con ở lại đây, với Draco yêu con và cũng là Draco con yêu.
Không, không đâu Draco, họ xuất hiện quanh tôi, biến tôi thành tâm điểm, nhưng người tôi thích là cậu. Cậu chính là tín ngưỡng của đời tôi, là tình yêu đẹp đẽ nhất đời tôi. Còn họ, tôi không thích họ, đó là sự khác biệt lớn nhất của cậu với họ.
Cậu lần lượt lột từng lớp vỏ của tôi, hôn lên từng tầng phòng thủ của tôi, để chúng vỡ ra, để tâm trí tôi phục tùng cậu. Phục tùng từng cái hôn đầy trừu mến và dịu dàng của cậu. Khi cảm giác được cậu đã hôn đến lớp tường cuối cùng, tôi rên lên một tiếng trầm thấp, rồi quyết định tự phá bỏ nó đi, giao hoàn toàn bản thân mình cho cậu. Cậu cũng thích tôi sao? Haha, vậy là cậu cũng thích tôi. Ôi Draco, tôi thề là tôi không hề biết. Nếu tôi biết, tôi sẽ không để cậu ngày đêm ngóng chờ như vậy mà sẽ dùng phép dịch chuyển mang đầy tình yêu để phi thật nhanh đến bên cậu. Vì tôi cũng thích cậu, nhiều lắm.
Cậu hoàn toàn lột trần tôi rồi, không sao, tôi tin cậu, hãy làm những gì cậu thích, làm những gì cậu muốn. Từ nay, tôi là của cậu, cậu là của tôi, có được không? Draco thân yêu!
"Ý chí sắt đá của Potter là thứ không ai phá vỡ được" tùy người và tùy trường hợp thôi.
____________________Harry said
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Chiến Tranh (DRARRY/ DRAHAR)
FanfictionTác giả: Johnmy Tình trạng: hoàn Truyện kể về những sự việc xảy ra sau chiến tranh của Harry và Draco Truyện chỉ được đăng trên wattap