I have a girlfriend here in Rpw for 1 year pero hindi pa rin kami nagkikita. Binuksan ko ang account ko at chinat siya.
👨: hey Jamie mag meet na tayo.
👩: huh? Tyrell Diba napag usapan na natin 'yan?
👨: Pero 1 year na tayo. Dalhin na natin ito sa real world,please?
👩: Fine.Next month sa MOA.
👨: Yes! Thank you babe.--
The next day may nagchat sa akin. Maganda at taga dito rin sa Cavite. Ang sarap niya kausap at sobrang ideal.
Nagtuloy tuloy ang pag uusap namin ni Kate at nakalimutan ko nang ichat si Jamie dahil kay Kate.
Nahuhulog na ako kay Kate pero paano si Jamie? Mahal ko rin siya at ayokong maghiwalay kami. Kinabukasan bago ang araw ng pagkikita namin ay chinat ko si Jamie. Puro flood replies.
👩: Hey? Love please mag online kana.
👩: Kumain kana jan ha?
👩: Excited na ako bukas
👩: Huy mag ol kana,miss na kita eh:(
👨: Jamie?Sorry ngayon lang ako,Bukas na yung meet up natin.
👩: Hay! Sa wakas online kana. Excited na ako love.
👨: Uhm bye na ah? Madami kasi akong ginagawa.
👩: Sige po. Iloveyou.Tinignan ko ang last reply niya. Nakokonsensya ako dahil sa ginagawa ko.
Bukas ma bukas ay makikipaghiwalay na ako. Tama ba itong desisyon na gagawin ko?Gago na kung gago.--
12 p.m ang oras na magkikita kami. Ang sabi niya ay on the way na siya. Sh*t di ko alam kung tama ba ang gagawin ko. Nagring ang phone ko,si Jamie tumatawag.
Jamie: H-hello Tyrell?
Me: Jamie? Nasan kana?
Jamie: T-tyrell tandaan mo na mahal na mahal kita. Kahit sandali lang tayo nagkakilala. Alam kong hindi na ako ang mahal mo,alam k-kong may nililigawan kana sa realworld.
Me: Jamie?! Nasan ka?!
Jamie: I love you 'till my last breath. Mahalin mo sya kagaya ng pagmamahal mo sa akin p-pero huwag mo syang sasaktan tulad ng ginawa ko sa aki---
Namatay ang tawag at hindi parin nag sisink in sa utak ko ang nangyayari. Naaksidente si Jamie? F*ck! Kasalanan ko to! Damn Tyrell g*go ka. Hinayaan mong mamatay si Jamie!
END.
—Plagiarism is a crime.