FIFTEEN: The Brief

38.7K 688 93
                                    

Brianna

Napapikit ako nang magsimulang gumalaw ang mga labi ni sir sa mga labi ko. Ang mga kamay ko ay parang may sariling isip na kusang kumapit sa batok ni Lexus. Naamoy at nalalasahan ko pa ang alak na iniinom niya kanina.

I moaned when he began touching my body sensually. He caress my breast without leaving my lips with his kisses.

He groaned when I started removing his shirt na kakapalit ko lang sa kanya kanina.

Hinalikan niya ako sa leeg ko, habang 'yung isang kamay naman niya nasa butt ko and his other hand is trying to unhook my bra.

Naiinis ako and at the same time naiinip na, kaya naman ako na ang nagtanggal ng blouse at bra ko para malaya niyang mapagmasdan ang kahubdan ko.

Samantalahin natin habang lasing pa ang isang 'to. Hindi naman niya malalaman at maaalala ang gagawin namin e.

"Excited much baby hmmm??" he said between our kisses.

"Baby daw eh mukha ka namang senior citizen." nakangusong saad ko.

Natawa siya bago lumipat ang mga labi niya sa leeg ko pababa at nang mahagilap ng mga labi niya ang dibdib ko, napaungol ako. Fvck! There's something between my legs burning..

His eyes is now burning with lust while I was rubbing his manhood through his pants. He's rock hard! Bwisit! Ngayon lang ako nakahawak ng ganito. Ganito pala 'yun? Chariittt!

He's now touching my sensitive part, rubbing it and it gives me another sensation. Hala nakakabuwang!

"Ahhh.." ungol ko nang bigla niyang hawakan ang parte na 'yun. And he enter one finger to mine pero tinampal ko ito. Naguguluhan siya sa ginawa ko.

" I want your manhood to be my first not your finger!" nakasimangot na saad ko. He smiled and now I was removing his pants and his boxer. Pero bago ko pa mahubad ang pantalon niya ay nag-ring ang kanyang cellphone.

"Tangina!" he hissed at dinampot ang cellphone niya.

Doon bigla akong natauhan. Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa mukha. Shit! Ano bang ginawa ko? Nababaliw na ba ako?

I almost give myself to my boss!

Kinutusan ko 'yung sarili ko.

Dali-dali kong pinulot ang mga damit ko at nagmamadaling nagbihis at patakbong lumabas ng kwarto niya.

My God! Nakakahiya! Anong mukha ang maipapakita ko sa boss ko bukas? Pero hindi naman niya siguro maaalala kasi lasing naman 'yun. Pero paano kapag maaalala niya?

Patay! Baka sabihin niyang may gusto ako sa kanya.

Bakit, hindi ba totoo Brie?

Eh, oo na! Pero, pinipilit niya ako e.

Pilit? Ikaw ang nanghahalik, baka ka pa kasuhan ng rape, gaga ka!

Haysss!

Pagkapasok ko ng kwarto ko ay agad akong dumeretso sa banyo at naglinis.

Sh*t! I was wet down there dahil sa ginawa ni Lexus na kung hindi dahil sa cellphone niya ay baka naibigay ko na ang sarili ko sa kanya. Goodbye Bataan sana kung nagkakataong natuloy 'yun.

Ewan ko, parang hindi ako nag-iisip eh. Joke lang naman 'yung paghalik ko sa kanya, kumbaga remembrance lang sana. Pero... Hayss!

Kahit puyat ako kagabi ay maaga pa rin akong nagising sa kadahilanang gusto kong iwasan si sir Lexus ngayon.

Nakakahiya kaya 'yung pinag-gagawa ko kagabi! At baka mamaya eh singilin ako sa naudlot naming plokplokan mahirap na. Hehe

Baka maibigay ko na talaga ang aking iniingatang bandila. Chus!

Nagluto muna ako ng agahan; sinangag, bacon at itlog.

Feeling ko kasi, masarap kainin ang itlog ngayon dahil hindi ako nakakain kagabi ng itlog at hotdog! Chuz!!

Pagkatapos konh magluto ay naglinis muna ako at dumeretso na sa laundry area para hindi ako makita ni Alexander bitin. Hehe

Anong feeling nang nabitin?? Duhh? Masakit! Napakasakit, lalo na sa puson! Hahaha. Charoot!

Inisa-isa ko ang mga labahan ni sir Lexus bago isinilid sa washing machine. For the first time, sa loob ng anim na buwan ko dito na naninilbihan sa kanya (ganern) ngayon lang may naisamang brief dito. Mabango din kaya 'to? Hehehe

Dahil sa curiosity ko, inaamoy-amoy ko ang brief ni sir. Ang bango pala. Muehehehe. Hmmm bango talaga!

"Brianna!!" sigaw ni Lexus.

Sa gulat ko ay naipasok ko ang ulo ko sa brief niya. 'Yung literal na nagbi-brief ang ulo ko! Ganern! Na-imagine niyo?? Oo ganyan!

'Yung mukha ni sir pulang-pula parang kamatis.

"Anong ginagawa mo?!" singhal niya sa akin.

"Ah-ehh naglalaba??" kinakabahang sagot ko.

"Naglalaba? Eh bakit mo pinapakialaman ang brief ko?"

"Siyempre lalabhan ko! Maglalaba ako e."

"Lalabhan? Bakit nasa ulo mo kung lalabhan mo?"

"Huh? Ulo ko?" parang temang lang.

"Ah ano kasi sir, mainit kasi kanina, kaya ginawa ko nalang sumbrero kaya 'yun qng naabutan mo. Saka inamoy ko, napakabango pala!" sabi ko sabay mabilis na tumakbo palabas ng laundry area.

Takbo Brianna kung gusto mo pang mabuhay!

Natural! Gusto ko pang mabuhay ano? Paanong hindi ko maisuot ang brief niya, eh nanggugulat siya e. Hayys!

"Brianna!!" sigaw ni sir Lexus habang hinahabol ako. Bwisit! Nahuli tuloy akong inamoy-amoy ang underwear niya.

Hay! Lagot ka na talaga Brianna! Puro kasi kalandian 'yang inaatupag mo e! sermon ko sa sarili ko! Pwede naman lumandi paminsan-minsan 'di ba? Ang mali lang eh, sa bossing ko pa talaga!

Bakit ko ba kasi inamoy-amoy pa ang brief niya? Hayy ewan! Hindi ko rin alam kung ano ang pumapasok sa kukute ko kanina e.

Brianna para kang temang! Don't act like a kid!!

Sabi ko sa sarili ko. Para akong temang dito sa loob ng kwarto ko. Maya-maya'y narinig ko ng kumakatok sa pintuan ko si sir Lexus.

"Brianna!" sigaw pa rin niya.

Ilang saglit pa ay narinig ko nang may nagbubukas ng pintuan ko kaya mabilis pa sa alas kwatro ang pagtago ko sa ilalim ng kama ko.

"Brianna!" sigaw pa rin niya. Juskopo, anong gagawin ko?

"Brianna, kapag nakita kita malalagot ka talaga sa akin!"

"M-meow.."saad ko. No choice ako e, at iyon lang ang tanging naisip kong paraan para tantanan niya na ako. Haha

"At nagdala ka pa talaga rito ng pusa!"narinig kong saad niya at maya-maya'y narinig ko nalang na lumabas na siya ng kwarto ko.

Maya-maya'y lumabas na rin ako ng kwarto ko nang marinig ko ang paalis na sasakyan ni sir Lexus.

Akala mo naman eh matatakasan mo si sir Lex!

Oo nga, nasa iisang bahay kami e.

Ah, bahala na ang mamaya!

Falling For My Housemaid ( COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon