-Good day to all of you guys! Panibagong araw, panibagong chapters na naman. Hope you still enjoy reading this story ;) Busy lang po sa group ko na 1st_One (Jason Lee) Supporters Official Group HAHAHA! Bagong iniidolo at sinusupport, you can join if you want. Let's all support not only K-pop artist or Hollywood artist but also our own artist na P-pop. SB19 rin po supporter nila ako.
#Stan_1st One #Stan_P-pop #Stan_SB19
Dito pa ako nag promote ng Group ay noh? 😂😇
CHAPTER 3
Lahat ng damit ko ay na tanggal na nya, at agad syang umibabaw sakin pag tapos nyang pag masdan at titigan ng may pagnanasa ang buong katawan ko. Oras na magawa na nya ang nais nya hindi lang katawan ko ang sinira nya, buong pagkatao ko narin.
"Kaya ba sakin mo ginagawa 'to dahil sa pang lolokong ginawa ng Ate ko? Kapag ba sakaling buhay pa sya gagawin mo rin sakanya 'to?" Kalmado pero luhaang tanong ko.
"Wala kang karapatang umiiyak," malamig na sabi nya.
"Kaya nga hindi ako nag reklamo diba? I'm all yours, Malix. Bayad mo na ako kaya wala akong magagawa," sagot ko.
"Damn!" Galit na sambit nya bago tumayo at iniwan akong nakahiga parin. Napayakap nalang ako sa katawan ko habang umiiyak nang mawala na sya. Habang umiiyak ay isa isa kong sinusuot ang na tanggal kong mga saplot.
Gusto ko sana syang sampalin. Gusto ko magalit, magalit, manumbat pero mas na ngingibabaw ang pagintindi sakin. Iniisip ko na hindi lang ako ang na sasaktan ngayon kasi sya rin. Lalo na ang pang loloko na nangyari sakanya.
Masakit naman talagang lokohin, at mas masakit na nakikita nya sakin ang Ate ko. Dahil sa kambal kami'y halos walang pagkaiba sa mukha pero sa ugali, sobrang layo ko kay Ate Pia.
"Avia," Mabilis ko syang nilingon. "I'm sorry- I was drunk that's why I-"
"Naiintindihan ko," sabi ko bago umakayat na sa kwarto. Akala ko'y nasa kwarto na sya pero bumalik sya para lang mag sorry?
Nasa kwarto na ako at maayos na nakahiga pero hindi ako madalaw ng antok. Iniisip ko parin kasi na kahit pala paano ay may respeto sya sakin? Kasi kapag wala ay talagang itutuloy nya ang balak nya.
Ano kayang mangyayari bukas? Magiging maayos parin kaya ang relasyon namin bilang mag kaybigan o bilang magkasama sa iisang bubong kahit na hindi naman kami mag-asawa?
**
Halos wala din akong tulog dahil sa nangyari. Hindi manlang ako dinalaw ng antok.
"Are you ok?" Ito agad ang tanong nya ng magka- salubong kami sa kusina.
"I’m good," matipid na sagot ko bago sya ni lagpasan para kumuha ng makakain sa ref.
"May sasabihin sana ako sayo." Kunot nuo akong humarap sakanya.
"Ano?"
"Lyka is coming today." Walang emosyong sabi nya habang nakatingin sa hawak kong gatas.
Sino naman si Lyka?
"Sino naman-"
"Girlfriend ko," mabilis na sabi nya bago nag iwas ng tingin.
Girlfriend? Sabi nya lang kagabi his still in love with Ate? Ang bilis mag move on ah? Mga lalaki nga naman.
"As I was saying I'm planning to move on, and I'm trying." Walang ganang paliwanag nya. Bakit parang na disappoint ako bigla?
Kasama ko na ba sya na titira sa bahay na 'to?I think it's not a good idea?
Lalo na ngayong may something na nangyari samin ni Malix, or may issue kami at baka may alam ang Lyka na 'yun. Usapin na namang mainaman ito."Gagawin mo na ba akong katulong mo? Dapat ba sa maids room na ako?" Masamang tingin ang ibinigay nya sakin.
"I didn't told you to do that stupid things," inis na sabi nya.
Talaga ba? Ano nalang iisip ng girlfriend nya na malandi ako kasi sa boyfriend nya ako nakatira?
Great.
Wala akong imik habang nasa harap ni Manang at pinag mamasdan syang mag hiwa ng sibuyas.
"Iha," pag agaw ni manang sa pansin ko. "Balita ko darating daw girlfriend ni young master ah?"
"Oo nga po eh," sabi ko bago napabuntong hininga.
"Eeksena na naman 'yun. Akala mo kong sino umasta hindi naman maganda. Alam mo mas boto ako sayong bata ka." Nagulat ako sa sinabi ni Manang.
Tao kami hindi kami bagay, at hindi naman talaga kami pwede. Pinagtagpo pero hindi nakatadhana, sad but true.
"Hindi naman po ako humahabol bilang presidente sa puso nya." Sagot ko nalang. Natawa sya sabay palo sa puwet ko. "Sabi ko sayo Manang hindi talaga kami bagay eh."
"Oo naman kasi nga tao kayo HAHAHA!" Sabi nya sabay pisil naman sa suso ko. Namumuro na sya ang hilig mangkalikot ng katawan.
"Oh my goodness! It's so mainit in the Philippines talaga." Isang babaeng matangkad at mala model ang datingan with jacket na makapal, at nakaboots pa. "I miss london na agad huhuhu." Dagdag pa nito habang paspas ang paypay sa sarili.
Sino ba namang tanga ang magsusuot ng makapal na jacket at boots? Tipong akala mo pupunta sa Ice land samantalang Pilipinas 'to?
"Eyen ne sye," bulong ni Manang sakin na halos humaba na ang nguso.
"Welcome Ms. Lyka," nahihiyang sabi ko.
"Who are you young girl?" Mataray na tanong nya sabay irap with flip hair pa.
"Ako si Avia Marie Valdez," nakangiting wika ko.
"Ikaw ba 'yung ampon ng asawa ko?"
Waw naman sa ampon ha! Hiyang hiya naman ako sa babaeng 'to ang yabang na ang taray pa umasta. Oo maganda nga sya, pero ang sama naman ng dila manalita.
What is beauty if your attitude is ugly diba?
"Akala ko ba girlfriend?" Litong tanong ko.
"Soon to be wife," pagtatama nya.
So hindi nga asawa? Makaclaim na asawa akala mo naman kasal na talaga."I'm his-"
"A friend," tumingin ako kay Malix.
Bakit feeling nya ba sisiraan ko sya? Ano ako desperada para sabihing girlfriend nya rin ako?
"Let's go to your room?" Tanong nito kay Malix.
"Una kana," sabi ni Malix. Maarte naman itong umirap sakin bago umakyat.
"Bakit ba andito na naman yang Impokrita na 'yan?" Inis na tanong ni Manang. "Hindi naman nya mahal si Lyka eh. Binabaling nya lang sa iba ang atensyon nya para malimot ang kambal mo." Tumango-tango lang ako bago dumukdok sa table.
Hindi naman ako apektado sakanila o sa gagawin nila tsk. Ibabaling ko nalang sa aso ko ang atensyon ko. Kalma self kaya natin 'to. Hindi ako ma-aapektohan ng dalawang malanding 'yun.
Ayos lang ako HAHAHAHA!
Ayos lang nga ba ako?
BINABASA MO ANG
Virginity For Sale - (Revising)
General FictionDahil sa mahirap na sitwasyon ni Avia at ng tiyahin nya ay na gawa sya nitong ibugaw at ibenta sa club. Kahit na labag sa kanyang sarili at laban ang loob nya ay wala syang magawa. Dahil sa pananakot ng kanyang adik na tiyo, na asawa ng tiyahin nya...