eins

6.7K 200 2
                                    

"chết tiệt."


mew chửi thầm trong đầu. anh thở dốc, gân xanh nổi lên chạy dọc thái dương, mồ hôi ướt đẫm lòng bàn tay đang chà lên xuống dương vật mình, cố gắng hết sức để có thể lên đỉnh. anh đã ở trong nhà vệ sinh này một lúc lâu, nhưng cố gắng thế nào cũng chưa thể đạt đỉnh. anh nhắm mắt, lẩm bẩm chửi đứa khốn khiếp nào đã đổ thuốc vào cốc của anh, làm cho anh phải khổ sở trốn trong đây suốt mấy chục phút, trong khi ngoài kia đang ầm ầm tiếng cười nói. may mắn thay nhà vệ sinh này ở chỗ khuất, và không có mấy người để ý tới nơi này. chỉ có điều anh đi lâu thế, sợ rằng mọi người lại gọi.


"fuck..." mew rên rỉ. dương vật cứng ngắc của anh đỏ ửng, gân xanh nổi lên đến mức đáng sợ. bàn tay anh vuốt liên tục nhưng anh biết như thế là không đủ. anh cần một ai đó giúp.


cộp, cộp.


mew giật mình, hình như bên ngoài có người. anh cố gắng ngừng bàn tay mình lại, nhưng tác động của thuốc quá mạnh khiến anh không thể dừng, anh khó khăn lắm mới có thể kiềm chế được tiếng thở dốc, tâm trí cố gắng tỉnh táo để nghe ngóng bên ngoài.


cộp, cộp. tiếng giày của ai đó vang lên bên ngoài. mew khó khăn nhấc người lên, định bụng sẽ lén chui vào phòng cuối cùng của nhà vệ sinh để trốn trước khi có ai đó kịp phát hiện ra anh. khéo khi sáng mai anh lại lên báo với một dòng tít "diễn viên nổi tiếng trốn trong nhà vệ sinh quán A thủ dâm" thì thật vl.


mew kéo cánh cửa kín lại và đóng chốt chặt. đương nhiên là anh không muốn bị đẩy cửa vào mà ứ kịp phản ứng rồi. tiếng giày của người lạ tiếp tục vang lên, anh biết nó đang tới gần nhà vệ sinh này, sau đó có tiếng cửa bên ngoài bị kéo ra, và tiếng người nào đó vang lên:


"pi mew, anh có đang ở trong đó không?"


mew thở dài, anh nhận ra chính là gulf. có lẽ không thấy anh nên em ấy đi tìm. anh hít một hơi để giữ nhịp thở, đáp lại để gulf không chú ý:


"anh đây. anh hơi đau bụng một chút, em cứ ra ngoài trước đi."


"anh có sao không? anh ngồi trong này tận nửa tiếng rồi đấy, em còn tưởng anh ngất đâu đó rồi."


"anh ổn." mew thở dốc. "em cứ ra ngoài đi, anh sẽ ra sau."


"thế thì em ra trước nhé."


mew ậm ừ cho câu trả lời, đợi cho đến khi tiếng cánh cửa khép lại, anh mới lén trút ra một tiếng rên rỉ, tay càng tuốt nhanh và mạnh hơn.


"pi mew, anh ổn không? em thấy anh không ổn chút nào." tiếng của gulf đột nhiên vang lên làm mew giật mình. em ấy còn chưa đi sao?

mewgulf | smut the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ