gulf đứng lặng im một góc, bản thân thu nhỏ lại dưới mái hiên xe bus. cơn mưa nặng hạt kéo dài từ chiều, quản lý của em lại có việc phải đi trước, em chỉ có thể chờ quản lý quay lại đón mình. mưa hắt ngày càng nhiều, em chỉ có thể ngồi im một chỗ trong bến xe bus ôm lấy thân giữ ấm.
reng reng, điện thoại em đột nhiên reo lên. gulf lần mò trong túi lấy điện thoại ra, ngoan ngoãn đáp lời:
"dạ."
"gulf, em về chưa?" giọng pi mew vang lên bên đầu dây kia thật ấm, làm em bất giác mỉm cười.
"em chưa." gulf thở dài "quản lý của em chưa tới đón em."
"sao vẫn chưa tới?" đầu dây bên kia sốt sắng "em đang ở đâu, để anh tới đón."
"không cần đâu." gulf ngăn lại "quản lý bảo sẽ đến sớm thôi. anh vừa mới đi học về, đi nghỉ đi."
"mười giờ đêm mà còn sớm." mew không đồng ý "anh không thể để người yêu anh ở ngoài trời mưa muộn như vậy. nói đi, em đang ở đâu, anh tới đón."
gulf ngoan ngoãn vâng dạ nói ra địa điểm của mình. pi mew lập tức cúp máy, tầm 20' sau đã tới nơi đón em. gulf buồn cười nhìn bộ dạng anh nhăn nhó vì dính nước mưa, cầm ô chạy tới che cho anh.
"sao không mặc áo ấm?" mew vừa mới tới đã càu nhàu, anh cởi áo khoác của mình ra trùm lên người em "ướt hết tóc rồi. em chẳng biết chăm sóc bản thân gì cả."
"không sao." gulf mỉm cười "em ổn mà."
-----
"hắt xì!" (me: -.-||)
gulf vơ vội tờ giấy lau mũi, len lén nhìn sắc mặt anh người yêu, ngay lập tức em bị tặng cho một cái lườm sắc lẻm. mew vừa từ phòng bếp đi ra, tay cầm một tách trà gừng nóng, tay kia cầm một cái khăn bông khô định lau đầu cho em người yêu bướng bỉnh. anh cau mày, đem cái khăn bông trùm lên đầu gulf vò thật mạnh làm em kêu oai oái.
"pi mew, hỏng hết tóc em rồi!"
"cho chừa. cái tội không biết đường tự lo cho bản thân. giờ em ốm rồi thấy chưa?"
"em biết lỗi rồi mà huhu..."
pi mew vò đầu em cho tới khi hả dạ mới thôi, kết quả là tóc em xù lên như lông chopper làm anh đang nhăn nhó trông thấy cũng phải buồn cười. gulf xị mặt ra dỗi, vùng vằng ôm tách trà thu lu một góc. mew chẳng thèm quan tâm em đang dỗi, anh vứt cái khăn bông qua một bên rồi chồm tới ôm em như miếng cao dán cỡ lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
mewgulf | smut the series
Fanficoneshot. warning: lowcase, h văn. written by ngô tỷ. đừng đụng vào fic nhau.