"Tao chưa từng hẹn hò với con trai bao giờ cả, nhưng nếu là mày, tao sẽ thử."
"...em đang nói gì đấy?"
Mew cất tiếng cắt ngang đoạn thoại của em. Gulf nhìn anh, anh cũng nhìn lại, trong mắt em là những điều mà anh không hiểu và cũng không biết. Gulf xoay người lại để đối diện với anh, gương mặt em tuy còn hơi ngại ngần nhưng thái độ nghiêm túc và thẳng thắn một cách bất ngờ làm anh phút chốc thấy mình như sắp phải nghe một lời phán quyết quan trọng.
Nhìn cái cách Gulf đảo mắt lưỡng lự và bàn tay nắm chặt, tự dưng Mew có cảm giác giống một năm trước, khi mà họ mới bắt đầu quen nhau, anh đã chủ động ra chào hỏi em trước. Lúc đó Gulf đã ngại ngùng chào anh cùng với một nụ cười, mong được anh chỉ dạy thêm. Thế mà thấm thoát giờ đây hoàn cảnh lại lặp lại, nhưng trạng thái quan hệ không còn được như xưa nữa.
Nghĩ đến lại thấy đau lòng.
"Pi Mew" tiếng gọi của Gulf kéo anh về thực tại. Gulf nắm lấy tay anh, đôi môi em mấp máy những từ mà anh không tin nó là thật "chúng ta thử hẹn hò không?"
Mew há mồm ngạc nhiên nhìn cậu con trai trước mặt anh đỏ lựng từ cổ tới đầu, thế nhưng vẻ kiên quyết trong đôi mắt kia thì không có chút nào nghi ngờ. Gulf có vẻ ngượng ngùng khi nhìn vào mắt anh, nhưng cậu vẫn nhất quyết giữ chặt tay anh như sợ anh đi mất.
"Gulf, em đang làm cái gì đấy?"
"Em đã suy nghĩ về việc hôm trước." Gulf bày tỏ "Em cảm thấy em không ghét anh, em không thấy khó chịu khi anh chạm vào người em. Em thích ở cạnh anh và anh đối xử với em cũng rất tốt nữa. "
Gulf hơi dừng lại. Mew không đáp lời em, anh để yên cho Gulf nói hết, thế nên em mạnh dạn đề nghị suy nghĩ trong lòng mình:
"Nhưng mà em chưa từng hẹn hò với con trai, em không có kinh nghiệm. Thế nên anh thử hẹn hò với em được không?"
Lời thừa nhận của em giống như một loại cám dỗ làm Mew ngạc nhiên. Mew nhìn em vẻ khó tin, nhưng anh cũng không tìm được sự đáng ngờ nào trên gương mặt em ngoài nét chắc chắn.
"Đừng đùa, anh không muốn em phải gượng ép bản thân đâu. Nếu em thấy khó xử, anh sẽ cố gắng giữ khoảng cá--"
"Em có câu nào nói mình gượng ép đâu!" Gulf cau mày.
"Gulf, em không cần phải làm vậy vì anh."
"Em không có nói câu nào là vì anh cả!" Gulf giận dỗi "Em rõ ràng nói mình cũng thích anh!"
Mew nhún vai, anh rút tay lại khỏi tay em "Em vì sợ mất một người bạn mà thương hại người ta, người ta không thích mà em cũng sẽ mệt mỏi. Đừng làm thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
mewgulf | smut the series
Fanfictiononeshot. warning: lowcase, h văn. written by ngô tỷ. đừng đụng vào fic nhau.