"Xin chào tất cả các bạn. Hôm nay rất vinh dự cho chúng tôi được mời tới một khách mời vô cùng đặc biệt." MC vô cùng cao hứng lớn tiếng "Một cặp đôi vô cùng nổi tiếng hiện nay, cặp đôi khiến các hủ nữ quắn quéo..."
"Chuẩn bị xong chưa?" P'Boss hỏi, nhưng chẳng có tiếng nào trả lời anh. Thay vào đó, anh thấy người mà anh cần hỏi đang đứng chí choé không ngừng với partner của cậu ta. Boss bóp trán, trời cao cũng không thể đỡ nổi mà!
"Cậu tốt hơn hết là nên ngoan ngoãn một chút đi, nếu không hình tượng đổ bể thì cả tôi và cậu sẽ chết đó có biết không?"
"Được rồi được rồi, anh đừng có lắm mồm như vậy được không??" người bé hơn càu nhàu.
"Cậu..."
"Dừng, dừng ngay! Không cãi nhau nữa!" Boss lập tức nhảy vào can ngăn trước khi hai bên sắp xảy ra đại chiến tới nơi. Hai cái con người này, tại sao lại có thể dở hơi đến như vậy nhỉ?
"Mew, Gulf, hai cậu có còn muốn tiếp tục làm việc nữa hay không đây? Sắp lên sân khấu rồi mà vẫn không biết điều như vậy hả?" quản lý của Gulf cũng lên tiếng, nhìn vẻ mặt có vẻ cũng bất lực không kém Boss là bao. Rõ ràng trước đây, khi mới bắt đầu workshop làm việc chung với nhau, hai người nọ rất hoà đồng, lúc nào cũng bám dính lấy nhau anh anh em em vô cùng thân thiết. Thế nhưng bây giờ thì sao, không thèm nói chuyện còn chưa đủ, mở miệng ra là gây nhau suốt ngày. Thậm chí chỉ vì một lí do cỏn con vớ vẩn mà cũng có thể gây lộn được, làm quản lý hai bên vô cùng đau đầu.
"Xin dành một tràng pháo tay cho sự xuất hiện của hai người nào!!!!" giọng MC hét vang, Boss nháy mắt ra hiệu cho hai người nhanh chóng bật camera lên. Dù vừa cãi nhau nhăn mặt nhăn mày nhưng Mew và Gulf cũng đã được đào tạo chuyên nghiệp, họ mau chóng thu lại biểu tình khó chịu, trưng ra một khuôn mặt tươi cười hạnh phúc, cùng nắm tay nhau mở camera lên, bắt đầu chương trình livestream trực tuyến.
"Xin chào khán giả, tôi là Mew Suppasit."
"Xin chào mọi người, tôi là Gulf Kanawut."
Phía sau màn hình máy tính, P'Boss lặng lẽ gõ bàn phím an ủi P'Mame trong khi chị thở dài:
"Hai người họ lại vừa mới cãi nhau à?"
"Vâng."
"Chả hiểu tại sao họ lại thành ra như này. Rõ ràng là hồi trước hai bên thân thiết lắm mà, giờ lại quay ra ghét nhau như vậy."
"Tôi nghĩ họ có lí do riêng. Nhưng mà tôi sẽ cố gắng không để họ làm ảnh hưởng đến phim đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
mewgulf | smut the series
Fanfictiononeshot. warning: lowcase, h văn. written by ngô tỷ. đừng đụng vào fic nhau.