zwei

5.6K 178 4
                                    

Mew tự hỏi liệu mình đã quá đáng chuyện gì không khi mà dạo gần đây Gulf chẳng hề nhìn vào mắt anh một lần nào.


Mấy hôm nay, anh luôn có cảm giác mơ hồ rằng Gulf tránh mặt anh. Có thể là do em ấy bận bịu việc khác không thể quan tâm tới anh làm anh nghĩ thế, hoặc cũng có thể là Gulf tránh mặt anh thật. Có thể Gulf đang làm quen với bạn gái mới nên muốn hạn chế thân cận với anh, anh thì cũng ok thôi nhưng mà quả thật cũng hơi buồn, khi mà anh vốn thân với Gulf, đột nhiên lại bị xa cách như vậy, giống như bị bỏ rơi.


Bữa tiệc hôm nay khá đông người, thế nhưng anh nhanh chóng nhận ra con mèo Gulf không có mặt ở đó. Anh nhíu mày, liền đi tới hỏi Mild:


"Mild, nong Gulf đâu rồi?"


"Lại nong, anh không thể ngừng để ý đến nong một giây à." Mild bĩu môi. "Nó bảo hôm nay mệt, thế nên về phòng nghỉ trước rồi."


Mew gật đầu ra chiều đã hiểu. Mấy hôm nay lịch trình riêng của Gulf có hơi nhiều, lại còn phải đi thực tập không được nghỉ ngơi, thế nên tranh thủ được phút nào nghỉ là mèo lười Gulf đều đi ngủ liền.


"Mà này, lần trước anh trốn đi đâu cả buổi thế hả, để Gulf nó đi tìm. Mà đi tìm xong thì nó cũng biến mất tiêu luôn thế?" Mild tra hỏi. Hai cái con người này, lúc nào cũng bí bí mật mật trốn đi với nhau, thật sự rất đáng ngờ nha.


"À, anh có tí việc..." Mew gãi đầu.


"Việc gì, gặp người yêu cũ hay tán gái mà lâu vậy cha nội?"


Mew nhún vai. Mild cũng chẳng hỏi nữa, cậu bận quay ra chơi đùa với mọi người trong tiệc rồi, bỏ lại Mew đứng đó. Không có Gulf, tự dưng Mew cảm thấy hơi lạc lõng, vậy nên anh quyết định sẽ tới thăm em một tí rồi quay lại sau.


Cơ mà Gulf đâu có trong phòng em ấy đâu?


Mew ngơ ngác mở cửa phòng em sau mấy tiếng gõ cửa mà không có ai ra. Phòng em trống không chẳng có ai, trong nhà tắm cũng không có người. Rõ ràng Mild bảo em ấy ngủ trong phòng cơ mà.


Mew tần ngần rồi đành đóng cửa lại. Nhưng rất nhanh khóe mắt anh bắt được một vật thể lạ trong phòng em. Anh mở rộng cửa phòng, bước tới nhặt vật thể kia. Nó là một cái quần lót nam, nhưng nó đồng thời là quần lót của anh. Anh nhớ là mình đã đem giặt nó rồi, thế nhưng anh lại ngửi thấy mùi tinh dịch trên cái quần lót này.


Khóe môi nhếch lên thành một nụ cười, anh nghĩ anh biết chỗ của Gulf đang trốn đâu rồi.


----


"Pi Mew... a... pi..."

mewgulf | smut the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ