Sorry vì đã đăng trễ. Đây là phần quà cảm ơn của mừn cho mọi người vì đã đợi mình lâu thiệt lâu <3 iuuuu
---------------
Gulf áo quần xộc xệch, ôm ghì lấy đầu anh hôn nồng nhiệt, mặc kệ nguy cơ có ai đó tình cờ nhìn thấy đi chăng nữa. Mew dịu dàng vừa hôn trả vừa xoa tóc em dỗ dành:
"Bé cưng bình tĩnh nào, để anh đưa em về nhà đã."
"Em không chờ được... hức... pi Mew, em muốn..."
Gulf như phát điên vì sức nóng của thuốc, em uốn éo trong tay anh, tìm mọi cách để chạm vào làn da mát rượi của người lớn hơn làm Mew phải vất vả lắm mới bế được bé cưng vào trong xe. Gulf nhất quyết không chịu buông anh ra làm Mew phải đè em xuống hôn một trận, thừa cơ cài dây an toàn vào.
"Ngồi yên hoặc anh sẽ bỏ mặc em." Mew đe doạ con mèo nhỏ. Gulf phụng phịu buông tay ra để anh chỉnh tư thế cho mình, nhưng mà bắt em ngồi yên trong xe tới khi về nhà thật sự là một cực hình, Gulf khó chịu muốn tháo bung cúc áo liền bị Mew hung dữ đánh vào tay cảnh cáo, làm em muốn khóc. Xe vừa dừng trước cổng nhà Mew cũng là lúc Gulf trườn hẳn sang bên ghế lái, chà sát cơ thể mình vào người anh, miệng liên tục kêu nóng. Mew vừa bất ngờ vừa buồn cười trước sự mạnh bạo của con mèo nhỏ, anh tháo cúc áo trễ nải, ghé miệng cắn hai đầu vú hồng sậm trước mặt làm Gulf rên lên một tiếng thoả mãn, cố gắng nâng ngực mình lên cho người kia đùa giỡn.
"Ahh~ mút mạnh vào daddy, sướng quá..."
"Bé cưng, em cứ tiếp tục khiêu khích anh như thế thì đừng trách sao anh không nhẹ tay với em." Mew gầm gừ, còn Gulf chỉ biết nức nở lắc đầu. Mew ngấu nghiến đôi môi em đến sưng đỏ nhằm ngăn những tiếng rên rỉ, cơ thể nóng rực dù bị Mew ngăn cản thì sự mát lạnh của bàn tay Mew cũng đủ làm em bứt rứt. Tay em lén lút tháo cúc áo của anh, cố ý chạm vào làn da mát rượi của Mew hòng giảm cơn khó chịu. Bên dưới thân, côn thịt cứng rắn đã ngẩng đầu, chất dịch rỉ ra ướt đẫm đũng quần em.
"Pi Mew, làm ơn giúp em..." Gulf nỉ non trong nụ hôn, bên dưới khát cầu áp sát bàn tay anh. Mew chiều ý em, dứt khoát tháo khoá quần, luồn tay vào trong nắn bóp cây gậy sung huyết.
"Ướt hết rồi..."
"Pi Mew...ah!"
Gulf kêu lên, em bất ngờ bị đặt lên ghế, hai chân bị ép sang hai bên, quần dài bị tháo bỏ, phơi bày hoàn toàn trước con mắt của Mew. Gulf dù đang bị tác dụng của thuốc kích thích tới đỉnh điểm cũng cảm thấy xấu hổ, em khép chân vào nhưng lại bị Mew cứng rắn giữ chặt, khớp tay linh hoạt xoa nắn cây gậy nhỏ làm Gulf không kìm lại được tiếng rên lớn. Mew lột áo em ra, cúi đầu hôn mạnh lên ngực em, để lại những vệt cắn đỏ ửng trải rộng từ ngực xuống bụng. Anh mải mê liếm mút đầu ngực Gulf như một món ngon, bên dưới tăng tốc độ xoa nắn cây gậy làm em chìm trong khoái cảm, miệng bật ra những tiếng rên dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
mewgulf | smut the series
Fanfictiononeshot. warning: lowcase, h văn. written by ngô tỷ. đừng đụng vào fic nhau.