Yoongi's POV:
Tối nay chúng tôi vẫn dùng bữa như bình thường, đầy lười biếng còn mọi người luôn cười nói rôm rả nhưng Taehyung thì không. Em nói em ăn no rồi nhưng rõ ràng chén em còn chưa vơi quá một nữa, mọi người cũng im lặng nghĩ là do em dạo này cần ngủ nhưng hơn ai hết tôi thấy rõ mặt em tái nhợt lại.
‘Chắc còn đang sợ việc hồi chiều rồi.’
Tôi thầm nghĩ rồi cũng nhanh chóng hoàn thành bữa cơm của mình, tôi cần phải đánh một giấc.
Trằn trọc mãi trên giường, khó khăn để nằm ngủ lại chắc là tại chứng mất ngủ của tôi rồi. Từ chiều đến giờ tôi chẳng nghĩ được gì ngoài tiếng rên của em, không thể phủ nhận rằng nó vô cùng dễ nghe. Và lúc này đây, 12 giờ nhưng tôi lại lết người đứng trước cửa phòng Taehyung, lẻn vào khi em đã ngủ say.
Ngắm em mỗi khi đang ngủ có lẽ từ lâu đã là thói quen khó bỏ của Min Yoongi này rồi, nhìn em chìm vào giấc ngủ thế thế này khuôn mặt chẳng còn những nụ cười tỏ ra vui vẻ khi đứng trước ống kính. Giờ đây em như là chính mình, nét thơ ngây của một cậu bé lần đầu tôi gặp vẫn còn ẩn hiện trên đấy.
Vì bản thân đã trót say mê tình yêu của em hay sao, mà cái đầu đầy sáng tạo này đang nghĩ rằng em có mùi hương thơm nhẹ như omega vậy. Từ lâu quanh tôi chẳng có lấy một bóng hình omega, cơ thể cũng không được thỏa mãn nên bên dưới đũng quần thun đã dày lên một khối.
Cơ thể tôi chẳng còn theo ý mình nữa, nó theo bản năng của một thằng alpha mà đưa tay vào trong đũng quần lôi thằng nhóc đang cứng rắn ra. Tay vô thức đưa đẩy, thật xấu hổ chỉ vì đã lâu không thủ dâm mà giờ đây tôi luống cuống làm điều đó đến vụng về. Tốc độ càng ngày càng nhanh hơn, ngón tay chà chà lên lỗ nhỏ trên đầu cự vật của tôi, rên lên tên em khi trong đầu hiện ra hàng trăm hoặc hàng ngàn hình ảnh Taehyung đang bày ra những tư thế dâm đãng nào rên rỉ cầu xin tôi, Chúng thu hút tôi đến lạ thường.
Lia mắt đến người đang nằm ngủ say sưa, em vô ý liếm môi mình. Cái lưỡi nhỏ hồng lộ ra ngoài cùng bờ môi mỏng, tôi liên tưởng em đang mút cái đó của mình. Mặt em đỏ ửng với những tiếng nhóp nhép phát ra từ miệng em, em ngước nhìn tôi đưa ánh mắt như đang hỏi ‘em có đang ngoan không?’. Mẹ kiếp tôi sắp bắn và tôi muốn bắn lên mặt em, rồi em mím môi trở người, rên lên dù đang ngủ.
Âm thanh nhỏ bị át đi bởi màn đêm cùng tiếng gầm gừ bắn ra của tôi, dòng dịch trắng xuất đầy ra mặt Taehyung. Mùi em chẳng dịu đi nhưng lí trí của tôi thì đã thắng chút bản năng ít ỏi muốn cắn vào gáy em. Sợ hãi, tôi lấy giấy lau những tinh dịch của mình. Tôi ra khá nhiều, đó là điều đương nhiên khi kí túc xá của cả bọn không phải là nơi lý tưởng để làm khi bọn họ ra vào phòng lẫn nhau đầy thoải mái.
Loay hoay vài phút thì mọi thứ đều ổn thỏa, em ấy ngủ say đến mức chẳng biết tôi leo lên giường em từ khi nào. Ôm lấy vòng eo nhỏ đang được bao phủ bởi tấm chăn mỏng, nhỏ nhắn đến mức chỉ muốn áp sát vào lòng mà giữ lấy. Tôi ngắm nhìn gương mặt được ánh sáng nhè nhẹ của đèn ngủ hắt lên, Taehyung của tôi đã ốm đi hẳn vì những buổi tập gần đấy và em cũng mệt đến mức chẳng thể ăn được. Và trong phút chốc, trước khi nhắm mắt rơi vào giấc ngủ lần nữa tôi nghĩ em có hương thơm như hoa anh đào ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
our omega | abo • alltae (h)
Fiksi PenggemarAuthor: Ara Couple chính: BTS x V Thể loại: ABO, H, pregnant, alpha top bangtan x omega bot tae, hardcore, dirty talk, violent,... Tình trạng: on going Warning: Taehyung trong đây hoàn toàn không hề giống realife, có những tình huống mà khoa học k...