Third person's POV:
Taehyung tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon lành, ánh nắng chói chang làm em phải chớp chớp mắt mấy cái. Chật vật ngồi dậy và cả người em như muốn đổ sụp xuống giường lần nữa. Người em chẳng có lấy một mảnh vải, phía dưới đau đớn vô cùng và Taehyung kinh sợ nhớ về mọi thứ trong đêm qua.
Phải em đã phát tình giữa chừng, thằng cha bác sĩ khốn nạn. Lúc ấy em chẳng thể kiếm soát được gì cả, mọi thứ với em đều mơ hồ làm sao. Taehyung chỉ nhớ gương mặt mình phóng đãng thế nào khi bị Hoseok chơi, cuộc hoan ái sẽ chẳng dừng và em cũng có thể mang thai nếu mọi người không về kịp lúc.
Cái cơ thể này còn gì nữa chứ, chính là nhục nhã. Em cầu xin Hoseok chơi mình, em rên rỉ như một con điếm thực sự và bị nhìn thấy bởi mọi người. Giờ đây họ biết em là omega và là một thằng nhóc thích được alpha chơi, còn em thì chẳng biết phải đối mặt làm sao nữa.
Khóc lóc, em đang khóc như một đứa con gái thất tình chết tiệt. Người em run rẩy và nóng bừng lên do cơn phát tình chưa dứt. Taehyung không ngừng nguyền rủa mình vì sao chưa chết quách đi cho rồi, em thấy mình yếu đuối là do dòng máu omega của mình.
Em không muốn nghĩ về điều đang chiếm lấy trong đầu mình, nhưng em có thể bị đuổi khỏi nhóm. Nhìn xem chẳng ai muốn một omega ở giữa bầy alpha cả, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi những kì phát tình tiếp theo của Taehyung.
Ôi em nào mong muốn như thế, em chỉ muốn mình là beta như bố với ông thôi, Taehyung cũng chỉ muốn nhàn hạ theo đuổi người yêu mình.
Taehyung tội nghiệp, dù được bố mẹ khuyên bảo về việc em không nên theo đuổi ước mơ này, họ lo sợ con dao hai lưỡi ấy sẽ làm hại một người như em. Và giờ em gào khóc vì khi xưa không nghe lời bố mẹ, nhưng em cũng chẳng thấy hối hận những điều mình làm nữa.
Bỗng một lực đạo mạnh làm cánh cửa bật mở đập vào tường đến văng ra. Taehyung mở to mắt nhìn khi thấy đôi mắt Namjoon lo lắng cả lên cho mình. Em bất giác nắm chặt cái chăn, em cảm nhận được mùi hương hormones của chàng trưởng nhóm khá nhiều nhưng vẫn đang ở mức có thể kiểm soát được.
"Chuyện gì thế bé cưng? Anh nghe em khóc."
Bàn tay to lớn áp vào má em, gã đưa những ngón tay thon thả lau đi nước mắt mặn chát. Namjoon kéo em lại gần mình, cằm để lên đầu em và tay kia thì xoa dịu tấm lưng trần của Taehyung, cách đó khiến em dễ chịu hơn rất nhiều.
Taehuyung lắc mạnh cái đầu bù xù của mình, tay em níu chặt vào tay áo Namjoon. Người anh trưởng nhóm biết em đang trong kì phát tình, điều đó làm em mẫn cảm với mọi thứ kể cả tâm trạng bây giờ.
"E-em khó chịu anh ơi."
Khó khăn lắm em mới mở miệng ra được mà vẫn lắp bắp nói khó nghe. Giọng em the thé đáng yêu làm sao, khiến gã chỉ muốn hôn em thật nhiều đến khi hết khóc.
"Có vẻ anh đã hiểu được chuyện gì đang xảy nhỉ, em đang trong kì phát tình Taehyungie. Jimin đã tiêm cho em một liều ức chế...ừm khá mạnh và nó khó chịu nhỉ."
"Nhưng nó sẽ giúp em vài ngày kế tiếp, giờ thì em cần thay đồ và ra ngoài ăn sáng."
"Mọi người rất muốn gặp em đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
our omega | abo • alltae (h)
FanficAuthor: Ara Couple chính: BTS x V Thể loại: ABO, H, pregnant, alpha top bangtan x omega bot tae, hardcore, dirty talk, violent,... Tình trạng: on going Warning: Taehyung trong đây hoàn toàn không hề giống realife, có những tình huống mà khoa học k...