Taehyung's POV:
Khi vừa đặt chân vô nhà tôi đã lao nhanh tới phòng mình, lười biếng cởi chiếc áo khoác, vứt nó vào xó nào đấy mà tôi chẳng thèm quan tâm và nằm ườn ra đệm gối mềm mại.
Nhóm chúng tôi đã comeback được vài tuần trước, kết quả album mới lúc nào cũng đem lại bất ngờ cho cả đám và bọn tôi chỉ vừa trở về sau buổi tập vũ đạo khắc nghiệt.
Những động tác nhảy múa và cả mấy cái lyrics cho ca khúc mới đã vắt kiệt tất cả năng lượng vui vẻ của tôi hôm nay.
Cơ thể omega luôn mong manh, yếu đuối và tôi cũng vậy. Khi các alpha khác chỉ cần nghỉ ngơi một chút, thì tôi lại cần một giấc ngủ sâu và dài. Nên những gì trong đầu tôi là đắm mình trong chăn gối thơm mùi hướng dương của Hoseok mơ về những giấc mộng tuyệt đẹp, mùi anh khiến đầu tôi dễ chịu đến mức chẳng biết có một người khác mở cửa bước vào.
"Taehyungie."
Jimin vừa gọi tên tôi, đánh thức các giác quan tôi dậy vừa xoa mái tóc nhuộm đen của tôi, vuốt ve từng lọn tóc dài. Với chút sức lực còn lại tôi nhích người lại gần cậu hơn, cảm nhận rõ ràng động tác yêu chiều, tiếng cười khúc khích đáng yêu của cậu.
"Cậu mệt sao?" giọng Jimin nghe thật đáng yêu, ấm áp như mùi quế vậy.
"Ừm." vòng tay sang ôm eo cậu ấy, ậm ừ cho có ở cuống họng.
Những ngón tay bắt đầu chu du trên cổ tôi, mát xa nhẹ lên tuyến mùi hương bằng đầu ngón tay.
Động tác dễ chịu ấy khiến tôi dễ dàng chìm vào giấc ngủ, thấy hạnh phúc khi mùi alpha đang dần bao bọc da mình.
Nhưng Jimin không để mong ước của tôi thành sự thật, cậu nhéo vào mông tôi, đánh thức một omega quá mệt mỏi để làm chuyện gì khác ngoài ngủ là tôi đây khỏi chốn thiên đường.
"Cậu quên hôm nay rồi à? Cậu đã hứa sẽ live với tớ cho ARMY xem mà."
"Không~"
Úp mặt vào gối và rên rỉ, thanh âm bị bóp nghẹt qua những kẽ hở. Chết tiệt tôi đã gần như quên mất điều đó, nhưng tôi thề tôi không thể ngồi dậy nổi chứ nói chi là cố gắng nặn ra nụ cười tươi trước hàng triệu người hâm mộ cách cái màn hình.
Jimin kéo tôi ngồi dậy, nhưng tôi từ chối điều đó.
"Ngồi dậy nào Taehyungie."
Bám chặt lấy ga giường, mặt dán vào gối đầu nhưng tôi vẫn cảm nhận được thanh âm có chút tức giận. Sợ hãi đang bám lấy đầu tôi.
Mùi alpha càng ngày càng nồng nặc đến khó thở, từng thớ cơ bắp của tôi căng cứng khi hơi thở nóng rực của Jimin phả vào tai tôi. Tiếng gầm gừ từ cậu chàng alpha làm tôi lo lắng, rồi Jimin dùng cái tông giọng trầm khàn mà cậu hiếm khi sử dụng để nói với tôi và thề có Chúa tôi xém mất kiểm soát với những câu từ quyến rũ phát ra từ cậu.
"Đừng để tớ phải tức giận, một omega ngoan ngoãn không bao giờ từ chối bạn đời của họ đúng chứ?"
Cậu chàng nói khi bàn tay vân vê cái gáy chằng chịt dấu vết sở hữu của mọi người, đó cũng chính là điểm mẫn cảm của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
our omega | abo • alltae (h)
FanficAuthor: Ara Couple chính: BTS x V Thể loại: ABO, H, pregnant, alpha top bangtan x omega bot tae, hardcore, dirty talk, violent,... Tình trạng: on going Warning: Taehyung trong đây hoàn toàn không hề giống realife, có những tình huống mà khoa học k...