Mark xoay người Donghyuck lại, bắt đầu hôn lên môi cậu, đôi môi mà cho dù đã hôn qua không biết bao nhiêu lần vẫn khiến anh mê mẩn. Cảm giác đầy đặn và mềm mại, ướm lên môi anh vừa khít, những tưởng như là vừa sinh ra vốn dĩ đã dành cho nhau.
"Ma.. Mark em..."
Anh hơi cúi ngậm lấy điểm hồng trước ngực cậu, chiếc lưỡi ẩm ướt như có như không chu du trên khắp khuôn ngực cậu, mỗi một nơi đi qua đều lưu lại một dấu hôn xinh đẹp đến loá mắt. Donghyuck cong người lên đón nhận từng kích thích anh trao cho, đôi môi không nén được những tiếng nỉ non đầy mê hoặc. Mark cuối cùng cũng chịu buông tha cho ngực cậu, chẳng bỏ lỡ giây nào lại tiếp tục tìm đến môi của chàng trai nhỏ, hôn đến mụ mị. Nhiệt độ trong phòng tắm cứ dần nóng lên, thân thể cả hai cũng thuận theo đó mà nóng hơn, ngay cả trái tim cũng nóng như thiêu như đốt.
Mỗi một nơi mà bàn tay anh chạm đến đều khiến cậu không khống chế được nhẹ run lên. Mark cầm phân thân của cậu trong tay mà xoa nắn, không ngừng vuốt ve khiêu khích. Donghyuck bày bộ dạng vừa thoải mái lại vừa khổ sở khi bị dục vọng chi phối, theo nhịp vuốt của anh mà đung đưa hông nhỏ. Khoái cảm mạnh mẽ lan tràn đến từng ngóc ngách trên khắp cơ thể, Donghyuck chật vật không biết làm thế nào liền cắn môi dưới. Mark cau mày, rướn người hôn lên môi cậu.
"Đừng cắn, môi của em sẽ chảy máu."
Donghyuck đạt đến cao trào, phóng thích toàn bộ lên bụng anh, sau đó thở hổn hển thả mình vào trong làn nước ấm. Anh bế cậu lên khỏi bồn tắm, để lưng cậu tựa vào tường, hai chân cặp lấy hông anh. Tư thế này thực sự nguy hiểm, cũng thực sự kích thích. Một tay Mark Lee giữ lấy eo cậu, một tay cầm phân thân đã căng cứng đến nổi gân xanh của mình trực tiếp đâm vào. Donghyuck vì đau mà nhíu mày, nhẹ giọng cầu xin anh
"Từ..từ thôi được không?"
Mark không động, đợi cậu dần quen với kích thước của anh mới nhấp nhẹ một cái. Donghyuck rên lên một tiếng, cả người đều run lên. Anh liền tăng dần động tác, ra vào chậm rãi sau đó bất ngờ đâm một cái thật mạnh vào đến lút cán. Khoái cảm nhục dục đến khiến đầu óc Donghyuck trống rỗng, chỉ cảm thấy trái tim mình đập rất nhanh, sung sướng như muốn bay lên. Tay vô thức ôm chặt cổ anh, móng tay gằn lên lưng người kia.
Mark Lee dong duổi khắp người cậu, anh đâm đến điểm G của cậu, cậu rên còn cao giọng hơn. Anh cười xấu xa, trực tiếp nhắm vào đó mà xuyên xỏ. Kích thích quá nhanh, quá dồn dập, Donghyuck rên lên một tiếng đầy thoả mãn, sau đó liền bắn ra. Phía dưới vì thế mà kẹp chặt hơn, Mark chửi thề một tiếng rồi cũng bắn vào trong cậu. Donghyuck ôm lấy anh mà lả đi.
Anh tắm rửa sạch sẽ cho cậu, cẩn thận từng chút để cậu không bị đau bụng. Xong xuôi mới ôm cậu ra ngoài cuộn tròn trong chăn. Mark quay vào tắm, một lúc sau mới mở chăn chui vào trong, ôm lấy cậu. Donghyuck ngửi được mùi hương quen thuộc, rúc vào lồng ngực anh mà ngủ, ngoan như một chú cún.
Cuối cùng cũng đến cuối tuần, Donghyuck hí hửng mở tủ quần áo, trong đầu suy nghĩ không biết mình nên mặc cái gì nữa. Tuần này Mark Lee thực sự bận đến tối mặt tối mũi, cậu chỉ được gặp anh có chút xíu, ngoài bữa cơm lần trước hai người cùng nhau ăn ra, có lẽ anh chẳng ăn được bữa nào tử tế nữa cả. So với việc tủi thân vì không được gặp anh, cậu cảm thấy thương anh nhiều hơn. Mark Lee ấy mà, rán quả trứng còn không biết, may mà lần trước nấu cháo cho cậu, còn có thể ăn được, không có bệnh thêm đã là may mắn lắm rồi. Hai người gọi điện thoại cũng chỉ nói qua loa được vài câu. Ở trường cậu cũng không thấy anh đâu, chẳng rõ là đi đâu rồi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
MarkHyuck | CAN'T STOP!
FanfictionMark Lee nghĩ rằng mình là một người hạnh phúc nhất thế gian, cho đến khi gặp được Lee Donghyuck.